Đánh giá ưu – nhược điểm của điều hòa Carrier

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Carrier dù đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ năm 1997 nhưng do không đẩy mạnh quảng cáo nên thương hiệu còn khá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng Việt. Vì vậy khi được tư vấn mua máy điều hòa Carrier, rất nhiều người băn khoăn không biết máy có ưu – nhược điểm gì, có nên mua không?

Ưu điểm của điều hòa Carrier

Các ưu điểm nổi bật của điều hòa Carrier gồm:

+ Thương hiệu uy tín:  Carrier là thương hiệu điều hòa đến từ Mỹ, đặc biệt đây cũng là thương hiệu điều hòa đầu tiên trên thế giới. Carrier là tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1902. Đến nay, Carrier đã có gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, và nhiều năm luôn nằm trong top các hãng điều hòa tốt nhất của thế giới.

điều hòa Carrier
Carrier là thương hiệu điều hòa đến từ Mỹ, đặc biệt đây cũng là thương hiệu điều hòa đầu tiên trên thế giới.

+ Chất lượng tốt, độ bền cao: Chất lượng của điều hòa Carrier được đánh giá tốt cùng với đó là độ bền cao. Nếu ở Việt Nam người dùng thường đánh giá cao về độ bền của điều hòa Daikin thì điều hòa Carrier cũng không hề kém cạnh. Tuy nhiên, do điều hòa Carrier chưa phổ biến ở Việt Nam nên độ bền cũng được ít người mang ra so sánh với Daikin.

+ Công nghệ hiện đại: Điều hòa Carrier được trang bị nhiều công nghệ hiện đại gồm: công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm điện từ 30% – 60% so với điều hòa thường không inverter với điều kiện bạn phải sử dụng điều từ 6- 8 tiếng trở lên mỗi ngày; công nghệ làm sạch và lớp phủ chống bám Aqua Resin tăng độ bền cho máy; công nghệ chống ăn mòn thích hợp dùng cho cả vùng biển; màng lọc nano vừa giúp diệt khuẩn ngay trên màng lọc…

+ Tính năng hữu ích: Chức năng làm lạnh nhanh không mất thời gian chờ đợi; khả năng tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi; tự khởi động lại khi có điện…

điều hòa Carrier
Điều hòa Carrier có chất lượng tốt và độ bền cao.

Nhược điểm của điều hòa Carrier

Khi co nhu cầu mua điều hòa Carrier, bạn cần cân nhắc một số nhược điểm sau:

+ Thương hiệu ít người biết đến: Thương hiệu điều hòa Carrier do chưa quảng bá nhiều ở Việt Nam nên so với các thương hiệu điều hòa khác như: Panasonic, Daikin, LG, Samsung… thì rất ít người biết đến.

+ Thiết kế chưa được đẹp: Thiết kế của điều hòa Carrier mang phong cách cổ điển, theo đánh giá của nhiều khách hàng là chưa được đẹp cho lắm. Tuy nhiên, với những ai yêu thích phong cách cổ điển thì điều hòa Carrier sẽ là lựa chọn phù hợp.

+ Chưa có nhiều tính năng, công nghệ: So với các thương hiệu điều hòa khác của Nhật Bản và Hàn Quốc thì điều hòa Carrier của Mỹ vẫn còn hạn chế và tính năng, công nghệ.

+ Ít điểm phân phối: Một nhược điểm nữa của điều hòa Carrier là hệ thống bán lẻ của hãng chưa phổ biến. Điều hòa Carrier hiện vẫn chưa có ở các chuỗi siêu thị điện máy lớn, nên việc tìm mua điều hòa khá bất tiện.

điều hòa Carrier
Thương hiệu điều hòa Carrier chưa được nhiều người biết đến

Có nên mua điều hòa Carrier không? 

Điều hòa Carrier có mức giá bán tầm trung, máy non-inverter là từ 7 triệu đồng trở lên; máy Inverter là 8 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa có giá bán vừa phải, được tích hợp công nghệ, tính năng cơ bản và có độ bền cao thì điều hòa Carrier sẽ là gợi ý phù hợp.

Tuy nhiên, điều hòa Carrier chưa có nhiều điểm nổi bật về mẫu mã và tính năng nên nếu bạn muốn một chiếc điều hòa hiện đại với đa dạng các công nghệ và tính năng thông minh thì điều hòa Carrier hiện chưa phải là sự lựa chọn hợp lý.

điều hòa Carrier
Điều hòa Carrier có giá bán tầm trung nên phù hợp với khác hàng có nhu cầu mua điều hòa với mức giá vừa phải

Một số mẫu máy điều hòa Carrier nổi bật trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo gồm: Carrier Inverter 38/42 GCVBE 018 18.000BTU Gas R32; Carrier 38/42 CER 013 12.000BTU Gas R410A; Carrier Inverter 38/42 GCVBE 024 24.000BTU Gas R32; Carrier Inverter 38/42 GCVBE 024 24.000BTU Gas R32; Carrier 38/42 CER 018 18.000BTU Gas R410A; Carrier 38/42 CER 018 -703 18.000BTU…

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!