Điều hòa 4 chiều là gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 4 chiều là gì? Tại sao nên mua? Sản phẩm máy lạnh 4 chiều nào đáng mua nhất hiện nay? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Điều hòa 4 chiều là gì?

Bạn biết có máy điều hòa 1 chiều là thiết bị có khả năng làm mát vào mùa hè, máy điều hòa 2 chiều là dòng máy có khả năng làm mát và sưởi ấm. Vậy còn điều hòa 4 chiều là gì?

Điều hòa 4 chiều chính là dòng máy  điều hòa có khả năng đảo gió 4 chiều. Cụ thể là kết hợp đồng thời của hai chức năng đảo gió theo phương đứng (lên/xuống) và phương ngang (trái/phải). Thiết kế này giúp cho hơi lạnh/ấm của điều hòa được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều khắp căn phòng.

điều hòa 4 chiều
Điều hòa 4 chiều chính là dòng máy  điều hòa có khả năng đảo gió 4 chiều khác nhau gồm trên dưới và trái phải.

Tại sao nên mua điều hòa 4 chiều?

Để biết lý do tại sao nên mua dòng máy điều hòa 4 chiều, các bạn có thể tham khảo lợi ích của sản phẩm này mang lại:

+ Làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng: Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chế độ đảo gió theo phương ngang và phương đứng nên điều hòa  đảo gió 4 chiều có khả năng đẩy gió mạnh hơn và xa hơn. Vì vậy mà căn phòng sẽ nhanh chóng được làm mát/sưởi ấm, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Luồng gió dễ chịu hơn: Các cánh quạt gió của điều hòa 4 chiều sẽ giúp luồng gió lạnh/ấm được đảo liên tục, nhịp nhàng đồng thời dần tỏa ra khắp căn phòng. Hơi mát/ấm được tỏa đều theo cả chiều ngang và dọc nên người dùng không có cảm giác bị thổi gió trực tiếp vào người. Hơi lạnh/ẩm nhờ vậy bao quanh bạn một cách vô cùng nhẹ nhàng và dễ chiu.

+ An toàn cho sức khỏe: Luồng gió lạnh/ấm thổi ra từ điều hòa được tỏa đều khắp phòng còn hạn chế được khí lạnh xâm nhập trực tiếp tới đường hô hấp. Từ đó giúp người dùng tránh xa các bệnh liên quan như ho khan, ho có đờm,… rất hữu ích cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

điều hòa 4 chiều
hờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 chế độ đảo gió theo phương ngang và phương đứng nên điều hòa đảo gió 4 chiều có khả năng đẩy gió mạnh hơn và xa hơn.

Với những lợi ích và tác dụng tuyệt vời ở trên nên điều hòa 4 chiều đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.

Sản phẩm máy lạnh 4 chiều nào đáng mua nhất hiện nay?

Hiện có rất nhiều thương hiệu điều sản xuất và đưa ra thị trường các sản phẩm máy c điều hòa 4 chiều như Daikin, Panasonic, LG, Gree,, Sharp, Mitsubishi Heavy…. Vậy đâu là sản phẩm điều hòa 4 chiều đáng mua nhất hiện nay? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

+ Điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV:  Ngoài cánh đảo gió 4 chiều, điều hòa Daikin Inverter 1.5 HP FTKY35WMVMV còn được tích hợp mặt nạ thổi gió Coanda 3D, rất an toàn với sức khỏe. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 15.790.000 VNĐ và được bảo hành 12 tháng.

+ Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13API model 2022: Đây là chiếc máy lạnh 4 chiều của hãng LG – Hàn Quốc và được sản xuất ở Thái Lan. Sản phẩm vừa có khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông lại trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm 70% điện năng và làm lạnh nhanh hơn lên tới 40%.

+ Điều hòa Gree Inverter 2HP GWC18PC-K3D0P4: Ưu điểm nổi trội của điều hòa Gree Inverter 2HP GWC18PC-K3D0P4 là siêu tiết kiệm điện, chỉ hết 1.5 kW/h nhưng lại có phạm vi làm lạnh hiệu quả rất lớn, lên tới 30m2. Chiếc máy điều hòa này còn được tích hợp hệ thống lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi bằng công nghệ Cold Plasma. Sản phẩm được bán với giá 14.500.000đ và được bảo hành 24 tháng.

+ Điều hòa 1 chiều TCL Inverter TAC-13CSD/XA77 12.000BTU: Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp và tinh tế, chức năng đảo gió 4 chiều tự động, điều hòa 1 chiều TCL Inverter TAC-13CSD/XA77 còn ứng dụng chế độ Turbo làm mát nhanh, chế độ kiểm soát độ ẩm giúp không gian khô mát, thoáng đãng; bộ lọc HD cho bầu không khí trong lành…Sản phẩm có giá bán phải chăng khoảng 5.990.000 VNĐ.

điều hòa 4 chiều
Điều hòa 4 chiều đã và đang đươc nhiều gia đình lựa chọn

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về dòng máy điều hòa 4 chiều. Hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này và biết có nên mua hay không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa