Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu? Chính sách bảo hành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu là vấn đề được nhiều người quan tâm bên cạnh việc tìm hiểu về giá cả, chất lượng, hiệu quả tiết kiệm điện năng. Cùng tìm hiểu về thời gian và chính sách bảo  hành của điều hòa Alaska qua bài viết sau.

Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu?

Điều hòa Alaska là thương hiệu của Việt Nam, nhà sản xuất có chính sách bảo hành cho sản phẩm của mình rất chu đáo để người dùng có thể an tâm mua về và sử dụng lâu dài.

Cụ thể, mọi sản phẩm điều hòa của hãng Alaska được bảo hành 2 năm cho toàn máy, riêng máy nén được bảo hành 4- 6 năm tùy theo model. Nhân viên của điều hòa Alaska sẽ tới bảo hành tại nhà khách hàng.

Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu
Mọi sản phẩm điều hòa của hãng Alaska được bảo hành 2 năm cho toàn máy, riêng máy nén được bảo hành 4- 6 năm tùy theo model.

Chính sách bảo hành điều hòa Alaska

Trong thời hạn bảo hành, nếu điều hòa Alaska bị lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí tại các trung tâm bảo hành chính thức hoặc Trạm bảo hành ủy quyền Alaska.

1. Điều kiện bảo hành

Các điều khiển để điều hòa Alaska được bảo hành gồm:

+ Điều hòa Alaska còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định của nhà sản xuất đồng thời đã được kích hoạt bảo hành điện tử trước thời điểm yêu cầu bảo hành.

+ Tem bảo hành trên điều hòa còn nguyên vẹn, không rách,  chắp vá, tẩy xóa, cạo sửa.

+ Có hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng khác hợp lệ. Tên model và số seri trên phiếu bảo hành/hóa đơn phải trùng khớp với tên model và số seri trên sản phẩm.

Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu
Điều hòa Alaska chỉ được bảo hành khi còn trong thời hạn bảo hành theo các quy định của nhà sản xuất

2. Trường hợp không được bảo hành

Các trường hợp điều hòa Alaska không được bảo hành gồm:

+ Điều hòa Alaska bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai chức năng, sử dụng sai điện thế, nguồn điện không ổn định.

+ Điều hòa bị rơi hoặc do bị tác động ở bên ngoài, sấm sét, lũ lụt, hỏa hoạn do tai nạn thiên nhiên khác…

+ Số máy trên điều hòa và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị xóa mờ, cạo sửa.

+ Các bộ phận trong điều hòa Alaska bị thay đổi, máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất là Công ty TNHH Cơ điện lạnh và Thương mại Hòa Bình.

+ Điều hòa bị gỉ sét, ố bẩn do chất lỏng đổ vào hoặc bị ăn mòn.

+ Các phụ kiện kèm theo điều hòa không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: pin, quà tặng khuyến mãi…

+ Vệ sinh sản phẩm, bảo trì điều hòa cũng không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu
Điều hòa Alaska bị hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng sai chức năng sẽ không được bảo hành

3. Sửa chữa ngoài bảo hành

Khi hết thời hạn bảo hành, chi phí bảo trì, vệ sinh hoặc các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành khách hàng sẽ phải tự chi trả.

Mua điều hòa Alaska ở đâu chính hãng? 

Để mua được điều hòa Alaska chính hãng và nhận được chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy lớn, uy tín và được đông đảo khách hàng tin chọn. Tránh mua điều hòa Alaska ở các cửa hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi vì rất có thể mua phải sản phẩm nhái, giả kém chất lượng, chế độ bảo hành không tốt…

Điều hòa Alaska được bảo hành bao lâu
Khách hàng mua điều hòa Alaska chính hãng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài

Một số mẫu máy điều hòa Alaska nổi bật được tin dùng tại Việt Nam hiện nay có: điều hòa Alaska AC-12WA 12000BTU; Alaska AC-24WI 24000BTU; Alaska AC-18WI 18000BTU 1 chiều Inverter; Alaska 1HP AC-9WA; Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A; Alaska 1.5HP AC-12WA; Alaska 11.500 BTU AC-12WA32A; Alaska 1.5HP Inverter AC-12WI; điều hòa Alaska 2HP Inverter AC-18WI…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Alaska AC-18WI 18000BTU 1 chiều Inverter

Review điều hòa Alaska AC-18WI 18000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Alaska AC-18WI 18000BTU 1 chiều Inverter là dòng máy điều hòa 1 chiều của hãng Alaska danh tiếng – Việt Nam. Chiếc máy điều hòa này được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng hữu dụng khác. Cùng websosanh.vn khám phá chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!