Điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc quan tâm tới chất lượng và giá cả, trước khi mua điều hòa Hitachi khách hàng còn muốn biết điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, điều hòa Hitachi chính hãng Nhật Bản khi mua tại Việt Nam đều được áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn máy và 5 năm với máy nén kể từ ngày mua hàng.

Điều kiện để nhận được bảo hành là:

+ Máy điều hòa Hitachi vẫn còn trong thời hạn bảo hành của hãng Hitachi.

+ Điều hòa bị hư hỏng và trục trặc do lỗi sản xuất.

+ Điều hòa còn tem, số series.

+ Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu chỉnh sửa.

Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Điều hòa đã được sửa chữa trước đó và thay mới linh kiện.

+ Điều hòa hư hỏng do tác động từ bên ngoài và do người dùng.

+ Thông tin điều hòa bị sai, không đúng so với phiếu bảo hành.

+ Một số lỗi khác do kỹ thuật viên của hãng kiểm định.

Để đảm bảo nhận được chế độ bảo hành chính hãng khi mua điều hòa Hitachi, khách hàng nên chọn nơi uy tín để mua điều hòa với đầy đủ giấy tờ, lưu giữ giấy tờ cẩn thận, đồng thời sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn.

Điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu
Điều hòa Hitachi chính hãng Nhật Bản khi mua tại Việt Nam đều được áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng cho toàn máy và 5 năm với máy nén

Điều hòa Hitachi bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Điều hòa Hitachi có mức giá bán tầm trung, dao động từ khoảng 7 triệu đồng trở lên. Trong đó, các dòng máy điều hòa có công nghệ inverter tiết kiệm điện thì giá bán cao hơn so với máy điều hòa không inverter có cùng công suất từ 1 – 2 triệu đồng.

Mức giá bán của điều hòa Hitachi khá phải chăng so với thương hiệu uy tín và lâu đời cộng với việc được trang bị các công nghệ và tính năng hiện đại. Do đó, nếu đang có nhu cầu mua điều hòa tầm trung của thương hiệu uy tín thì điều hòa Hitachi sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu
Điều hòa Hitachi có mức giá bán tầm trung, dao động từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Tại sao nên mua điều hòa Hitachi? 

Điều hòa Hitachi có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1994 và được đông đảo khách hàng tin dùng vì những lý do sau:

+ Thương hiệu điều hòa Hitachi uy tín đến từ Nhật Bản, trực thuộc Tập đoàn đa quốc gia nên chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo.

+ Các sản phẩm điều hòa đều được sản xuất tại Malaysia theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nê có độ bền cao.

+ Thiết kế điều hòa Hitachi sang trọng với màu trắng trung tính trang nhã  phù hợp cho mọi không gian nội thất.

+ Điều hòa Hitachi được trang bị gần như đầy đủ các công nghệ phổ biến có trên điều hòa và phát triển thêm một vài công nghệ độc quyền. Một số công nghệ nổi bạt là inverter tiết kiệm điện; Bộ đôi camera Acene Camera Twin xác định vị trí của nơi có người để từ đó điều phối không khí lạnh đến nơi cần thiết; Air Sleep tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo giai đoạn ngủ để mang lại hiệu quả hoạt động tối ưu; hệ thống Smart vector system giúp kiểm soát dòng điện và điều khiển hoạt động máy nén để xử lý tình huống lỗi…

Bên cạnh các ưu điểm thì điều hòa Hitachi vẫn có một nhược điểm cần cân nhắc trước khi mua như:

+ Hạn chế về mẫu mã: Điều hòa Hitachi hiện đang cung cấp các dòng máy điều hòa âm trần, âm trần nối ống gió, multi, treo tường,… Tuy nhiên, hãng  Hitachi sản xuất nhiều hơn dòng treo tường và hạn chế các dòng máy điều hòa còn lại.

+ Ở phân khúc giá rẻ dưới 8 triệu đồng, điều hòa Hitachi đang gặp phải sự cạnh tranh lớn từ hàng loạt thương hiệu danh tiếng khác của Hàn Quốc, Nhật Bản,  Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam.

Điều hòa Hitachi được bảo hành bao lâu
Điều hòa Hitachi được trang bị gần như đầy đủ các công nghệ phổ biến có trên điều hòa và phát triển thêm một vài công nghệ độc quyền.

Nhìn chung, với phân khúc giá dưới 10 triệu thì điều hòa Hitachi là thương hiệu đáng được sở hữu và phù hợp với những dòng điều hòa treo tường. Còn đối với phân khúc trên 10 triệu, khách hàng nên cân nhắc thêm vì sở mức giá này có khá nhiều lựa chọn tốt hơn đến từ hãng Daikin hay Panasonic…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!