Điều hòa âm trần Daikin 24000btu 2 chiều inverter FCF71CVM/RZA71DV1 - giải pháp tối ưu cho không gian sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù không phải là sản phẩm mới ra mắt nhưng điều hòa Daikin âm trần 24000 btu inverter 2 chiều FCF71CVM/RZA71DV1 lại có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng nhờ tích hợp loạt trang bị hiện đại.

1. Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 làm mát/sưởi ấm tối ưu

Là điều hòa 2 chiều, nên model Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 không chỉ có thể làm mát trong mùa hè mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả trong những ngày mùa đông lạnh giá. Công suất lên tới 24000 BTU đảm bảo điều hòa không khí tối ưu cho không gian phòng 20 – 30m2.

Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 sử dụng máy nén Swing cao cấp độc quyền của Daikin, và sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới nhất kèm theo hệ thống dàn tản nhiệt micro channel của nhà sản xuất điều hòa Nhật Bản. Chính vì thế, điều hòa đạt được hiệu quả làm mát/sưởi ấm tối ưu trong khi tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Điều hòa âm trần Daikin 24000btu 2 chiều inverter FCF71CVM/RZA71DV1 - giải pháp tối ưu cho không gian sang trọng
Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 cho hiệu quả điều hòa không khí tối ưu (Ảnh: Daikin).

Thiết kế 4 cửa thổi gió tròn và đặc biệt có thể điều chỉnh độc lập hướng gió của từng cửa thổi gió, giúp người sử dụng có thể dễ dàng tinh chỉnh được hiệu quả làm mát của điều hòa 24000 BTU này cho các tình huống sử dụng khác nhau. Ngoài ra, thiết kế cánh tản gió mới kèm theo hướng thổi gió ngang vuông góc tới tường nhà vừa làm tăng hiệu quả làm mát không khí lại hạn chế tối đa việc thổi trực tiếp vào đầu người sử dụng gây lạnh buốt.

2. Điều hòa âm trần 2 chiều Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 tiết kiệm điện tối ưu

Máy điều hòa Daikin 2 chiều FCF71CVM/RZA71DV1 sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp điều chỉnh tần số hoạt động máy nén tối ưu. Công nghệ này mang tới hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng với hệ số hiệu quả năng lượng COP là 3,73 với khả năng làm mát và 3,9 với khả năng sưởi ấm; trong khi chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 6,13.

Với hiệu quả năng lượng ấn tượng này, Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 đang là một trong những mẫu điều hòa âm trần tiết kiệm điện hàng đầu thị trường hiện nay. Điều này hỗ trợ người sử dụng sẽ tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng – một chi phí không nhỏ với một model điều hòa 24000 BTU.

Công nghệ Inverter còn giúp giảm thiểu biên độ chênh lệch nhiệt độ xuống chỉ còn khoảng 0,5 độ C. Điều này đảm bảo sự ổn định của nhiệt độ trong phòng, người sử dụng luôn ở trạng thái thư thái tối ưu nhất. Ngoài ra, công nghệ inverter cũng hỗ trợ giúp máy nén hoạt động hiệu quả ổn định thời gian dài mà người sử dụng không lo bị hỏng.

Điều hòa âm trần Daikin 24000btu 2 chiều inverter FCF71CVM/RZA71DV1 - giải pháp tối ưu cho không gian sang trọng
Máy nén Swing tối ưu hiệu quả sử dụng điện năng (Ảnh: Daikin).

3. Điều hòa âm trần Daikin 24000 BTU inverter FCF71CVM/RZA71DV1 có phin lọc siêu bền

Điều hòa Daikin Inverter FCF71CVM/RZA71DV1 được trang bị phin lọc siêu bền với khả năng lọc bụi cơ bản, kèm theo tính năng chống nấm mốc. Do đó, máy lạnh âm trần này đem tới không gian phòng thoáng đãng và thoải mái tối ưu nhất cho người sử dụng. Phin lọc này siêu bền và chỉ cần vệ sinh hàng năm là vẫn đảm bảo khả năng hoạt động tối ưu để duy trì không gian thoáng mát.

Daikin cũng cung cấp các tùy chọn lưới lọc khác nhau giúp người sử dụng có thể lựa chọn để đem tới hiệu quả làm sạch không khí tối ưu, phù hợp nhất tùy môi trường sử dụng.

Model điều hòa Daikin 2 chiều này cũng được trang bị kèm theo hệ thống máy bơm nước thải bên trong dàn lạnh. Hệ thống này sẽ đảm bảo tối thiểu hóa nguy cơ nước thải đọng lại trong dàn lạnh, duy trì dàn lạnh luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất, đồng thời giảm thiểu nguy cơ nấm mốc phát triển.

Trong khi đó, máng nước xả của Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 cũng được phủ ion bạc kháng khuẩn. Điều này giúp giảm thiểu tối đa việc bám mảng bẩn, hoặc hình thành nấm mốc ngay bên trong ống nước xả, từ đó đảm bảo hiệu quả hoạt động trong khi tiết kiệm công sức vệ sinh cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần Daikin 24000btu 2 chiều inverter FCF71CVM/RZA71DV1 - giải pháp tối ưu cho không gian sang trọng
Thiết kế tinh tế phù hợp những không gian sang trọng (Ảnh: Daikin).

4. Thiết kế tối ưu cho không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ

Thiết kế âm trần khiến Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 đặc biệt phù hợp với những không gian đòi hỏi cao về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt là sử dụng tại các văn phòng, bệnh viện, hoặc các biệt thự, căn penthouse cao cấp.

Mặt nạ dàn lạnh của điều hòa âm trần 2 chiều này được thiết kế thời thượng và sử dụng tông màu trắng nên dễ dàng tương thích và nâng cao thẩm mỹ của căn phòng. Không chỉ thế, dàn lạnh của điều hòa Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 có thiết kế không quá dày giúp tương thích với nhiều độ cao trần nhà khác nhau, cùng hệ thống các khớp nối thông minh nên đảm bảo sự linh hoạt khi lắp đặt.

Trong khi đó, dàn nóng của máy lạnh Daikin âm trần này được thiết kế với nhiều lớp chống ăn mòn đảm bảo hoạt động ổn định tốt và độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, Daikin FCF71CVM/RZA71DV1 cũng được trang bị khả năng hoạt động ổn định trong điều kiện điện áp không được ổn định ở một số các vùng tại nước ta.

Người sử dụng có thể lựa chọn hệ thống điều khiển là remote điều khiển từ xa hoặc là bảng điều khiển gắn tường để phù hợp với không gian sử dung. Bảng điều khiển và remote điều khiển có thiết kế với khả năng tinh chỉnh tối ưu các bộ phận hoạt động của máy điều hòa âm trần, đem tới hiệu quả làm mát tối ưu trong quá trình sử dụng.

Theo dữ liệu thống kê Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng, đại lý đang phân phối model điều hòa Daikin âm trần FCF71CVM/RZA71DV1 với mức giá chỉ từ 39,5 triệu đồng – một mức giá bán rất hợp lý đối với một mẫu điều hòa âm trần 2 chiều công suất tới 24000 btu và có inverter tiết kiệm điện.

Máy điều hòa Daikin inveter FCF71CVM/RZA71DV1 sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu về hệ thống làm mát/sưởi ấm chuyên nghiệp dành cho các căn penthouse, biệt thự, sảnh khách sạn, bệnh viện… cùng khả năng tiết kiệm điện điều hòa này cũng góp phần giúp tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa