Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM có điểm cộng trừ gì? Phù hợp với ai?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM là sản phẩm điều hòa cao cấp với chất lượng vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện năng cao. Vậy chiếc điều hòa này phù hợp với đối tượng khách hàng nào, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Điều hòa âm trần Daikin 12000btu inverter FFFC35AVM/RZFC35EVM Gas R32 đáp ứng được gần như đầy đủ tiêu chí của người tiêu dùng đặt ra nên được mọi người yêu thích và lựa chọn. Để biết thiết bị này có phù hợp nhu cầu sử dụng của bạn không thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Điểm cộng của điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM 

Điều hòa âm trần Daikin 12000btu FFFC35AVM/RZFC35EVM được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Những điểm cộng của sản phẩm bao gồm:

  • Thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian: mặt nạ dàn lạnh thiết kế phẳng, là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế sang trọng và công nghệ cao. Thiết bị có thể đặt vừa vặn trong ô trần 600mm vừa dễ lắp đặt vừa tiết kiệm không gian để bố trí các thiết bị khác như đèn, loa trên các ô trần liền kề xung quanh. 
Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 50%
  • Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: điều hòa Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM được trang bị công nghệ Inverter biến tần hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 50%. Tuy tiết kiệm năng lượng nhưng máy vẫn đảm bảo vận hành cực kỳ ổn định hay không xảy ra tình trạng hơi lạnh không đủ hoặc chập chờn. Ngoài ra công nghệ còn giúp hoạt động êm ái và không gây ồn ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt. 
  • Độ bền cao, hạn chế ăn mòn: cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn nhằm nâng cao độ bền cho dàn tản nhiệt trước tác động của muối và ô nhiễm không khí. Với lớp sơn 2 lớp tĩnh điện gồm nhựa acrylic và lớp thấm nước giúp hạn chế ăn mòn tối đa ngay cả khi lắp đặt tại ở những môi trường gần biển như các tỉnh duyên hải miền Trung. 
  • Công nghệ mắt thần cảm biến thông minh: điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM Gas R32 được trang bị một bộ cảm biến nhiệt độ sàn và có thể lắp vào cassette ngăn gió lùa vào bên trong, không chỉ vận hành tiết kiệm năng lượng hơn mà còn cung cấp khả năng có thể kiểm soát luồng gió tối ưu nhất. Áp dụng khi dùng điều khiển BRC1E63 và phụ kiện tùy chọn mắt cảm biến sản phẩm (BRYQ60AAW).
Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Công nghệ mắt thần cảm biến thông minh kiểm soát luồng gió tối ưu nhất

2. Điểm trừ của điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM 

Model điều hòa Daikin 12000BTU FFFC35AVM/RZFC35EVM cũng tồn tại một số nhược điểm mà người dùng cần lưu ý bao gồm:

  • Tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng: nếu thời gian sử dụng máy dưới 8 tiếng thì tính năng inverter sẽ không phát huy. 
  • Giá khá cao: so với các thương hiệu khác thì điều hòa âm trần 1 chiều Daikin cao hơn từ 2-4 triệu đồng. Bên cạnh đó thì chi phí lắp đặt hay bảo dưỡng cũng tốn kém hơn so với điều hòa thông thường. 

3. Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Trước tiên xét về mức giá, điều hòa Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM sẽ phù hợp hơn với đối tượng khách hàng có thu nhập cao và tài chính dư dả. Với những khách hàng có thu nhập trung bình thì nên chọn thương hiệu phân khúc thấp hơn như Panasonic, LG, Casper hay Funiki,…

Điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM phù hợp với đối tượng khách hàng nào?
Điều hòa phù hợp hơn với đối tượng khách hàng có thu nhập cao

Tiếp đó nếu gia đình bạn dùng điều hòa âm trần trong thời gian dài thì nên mua bởi điều hòa Daikin inverter FFFC35AVM/RZFC35EVM chỉ tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng trên 8 tiếng. Nếu như chỉ bật từ 3-4 tiếng một ngày thì có thể chọn sang các dòng non-inverter để tiết kiệm chi phí. 

Như vậy Websosanh.vn đã giải đáp chi tiết cho bạn ai nên mua điều hòa âm trần Daikin FFFC35AVM/RZFC35EVM. Hy vọng đem đến cho bạn thông tin khách quan nhất để mua điều hòa chất lượng tốt, tiết kiệm tiền!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!