Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có gì nổi bật trong tầm giá 30 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần 2 chiều hiện nay được sử dụng rất phổ biến do tính tiện lợi và mang đến không gian thoải mái suốt 4 mùa. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá những điểm nổi bật của chiếc điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 36000BTU 2 chiều và một số lưu ý khi sử dụng nhé!

Điều hòa âm trần Nagakawa 36000BTU NT-A36R1U16 là một model được sản xuất, lắp ráp tại Malaysia thuộc thương hiệu Nagakawa. Giá điều hòa Nagakawa  NT-A36R1U16 36000BTU 2 chiều hiện được bán ra dao động trên dưới 30 triệu vnd. Với hệ thống hai chiều sử dụng cùng công suất lớn, thiết bị này đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình hay công ty, văn phòng. Cùng Websosanh.vn khám phá những điểm nổi bật có ở sản phẩm cùng một số lưu ý trong quá trình sử dụng nhé!

1. Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có gì nổi bật?

Trong tầm giá 30 triệu vnd, sản phẩm điều hòa Nagakawa 36000 BTU 2 chiều NT-A36R1U16 có rất nhiều điểm nổi bật trong cả thiết kế và công nghệ như sau:

1.1. Điểm nổi bật về thiết kế 

Hầu hết các sản phẩm điều hòa âm trần của Nagakawa đều ưu tiên phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại. Dàn lạnh của điều hòa âm trần Nagakawa 2 chiều NT-A36R1U16 siêu mỏng chỉ 250mm giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian trần khác nhau. Gam màu trắng chủ đạo trang nhã, hài hòa với nội thất xung quanh. Bên cạnh đó còn tích hợp thêm hệ thống bơm thoát nước ngưng tụ giải quyết nỗi lo về đường thoát nước thải của máy. 

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có gì đặc biệt? Lưu ý khi sử dụng?
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có thiết kế hiện đại, tinh tế

1.2. Điểm nổi bật về công nghệ 

Không chỉ được chú trọng về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài mà model Nagakawa NT-A36R1U16 còn trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, tiện lợi trong quá trình sử dụng bao gồm:

  • Hệ thống hai chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm: thiết bị mang đến không khí mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nhờ trang bị dàn tản nhiệt làm từ đồng nguyên chất nên độ bền sản phẩm cao hơn, đồng thời cấu tạo rãnh xoắn cũng làm tăng khả năng trao đổi nhiệt và giúp máy vận hành êm ái, ổn định. 
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có gì đặc biệt? Lưu ý khi sử dụng?
Công nghệ Wind Flow Mode tản nhiệt đều tới mọi ngóc ngách trong phòng
  • Công nghệ Wind Flow Mode tản nhiệt đều tới mọi ngóc ngách: điều hòa âm trần Nagakawa 36000BTU NT-A36R1U16 tích hợp công nghệ đảo gió tiên tiến giúp mang lại hơi lạnh/sưởi ấm trong thời gian ngắn nhất. Không khí sẽ được khuếch tán đến mọi nơi trong căn phòng mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay lập tức.
  • Hệ thống hút ẩm hiện đại: người dùng có thể chọn chế độ này trên bảng điều khiển, khi đó điều hòa sẽ tự động thực hiện hút ẩm để phòng trở nên khô ráo và thông thoáng dễ chịu. Tính năng rất hữu ích với đặc trưng mùa nồm ở miền Bắc. 
  • Hệ thống lọc khí kháng khuẩn an toàn: với màng lọc không khí hiện đại sẽ tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển, trả lại cho bạn bầu không khí trong lành, đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe. 
Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 có gì đặc biệt? Lưu ý khi sử dụng?
Thiết bị có hệ thống lọc khí kháng khuẩn an toàn với sức khỏe

2. Lưu ý gì khi sử dụng điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16?

Sử dụng điều hòa âm trần rất phổ biến nhưng sử dụng thế nào để phát huy hiệu năng tối đa và khoa học thì không phải ai cũng biết. Sau đây là một số lưu ý cho bạn khi sử dụng điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16:

  • Chú ý khoảng cách giữa dàn nóng và lạnh: khoảng cách càng nhỏ sẽ tốt hơn vì tăng hiệu suất, khả năng làm mát của thiết bị. 
  • Bảo dưỡng và vệ sinh máy định kỳ: khác với dòng máy lạnh khác thì điều hòa âm trần có các chi tiết nhỏ, tỉ mỉ nên vệ sinh phức tạp hơn. Tuy nhiên việc vệ sinh định kỳ là vô cùng cần thiết, nếu bạn không biết cách tháo lắp thì có thể thuê đội ngũ kỹ thuật viên để hỗ trợ. 

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A36R1U16 ghi điểm với người sử dụng bởi thiết kế vô cùng tinh tế, làm tăng thẩm mỹ căn nhà mà không làm mất hay ảnh hưởng đến thiết kế chung. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm điều hòa với công suất lớn thì cân nhắc lựa chọn thiết bị này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!