Điều hòa âm trần nối ống gió Casper 2019 có gì vượt trội ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần nối ống gió Casper là giải pháp làm mát lạnh căn phòng, tòa nhà, một cách kín đáo và đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ cao cho không gian rộng lớn. Cùng Websosanh khám phá xem năm 2019 Casper đã trang bị gì vượt trội cho sản phẩm của mình nhé!

Tương tự như điều hòa âm trần cassette Casper, điều hòa âm trần nối ống gió Casper cũng được thiết kế khá tinh tế với dải công suất đa dạng từ 18000btu tới 50000btu đặc biệt có model ESP cao tới 100000btu để phục vụ cho những không gian siêu rộng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Casper 2019
Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Casper 2019

Ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió Casper 2019

  • Vận hành hoàn hảo cho nhiều căn phòng nhờ sử dụng một ống gió tròn xoắn (loại gắn vào hoặc linh hoạt) và khoang theo dòng, thiết bị có thể vận hành làm mát hoặc sưởi ấm cho nhiều phòng cùng một lúc.
  • Điều khiển E.S.P: Chức năng điều khiển E.S.P. (điều khiển áp suất tĩnh bên ngoài) giúp lượng không khí được kiểm soát dễ dàng với bộ điều khiển từ xa. Mô-tơ BLDC có thể điều khiển tốc độ quạt và lượng không khí bất kể áp suất tĩnh bên ngoài. Không cần thêm phụ kiện để điều khiển luồng khí.
  • Điều khiển hai điện trở nhiệt: Có thể kiểm tra nhiệt độ trong phòng bằng điện trở nhiệt trong bộ điều khiển từ xa cũng như từ dàn lạnh để nhận biết sự chênh lệch nhiệt độ ở một địa điểm. Hai điện trở nhiệt có thể tối ưu hoá nhiệt độ trong phòng nhằm mang tới môi trường dễ chịu hơn.
  • Lắp đặt linh hoạt chỉ với ống gió tĩnh thấp: Ống gió tĩnh thấp mới cho phép nạp không khí vào phía sau hoặc phía dưới trong điều kiện lắp đặt.
  • Sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng
  • Chức năng smart wifi: khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).
  • Công nghệ inverter: Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.
  • Chức năng iFeel: Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.
  • Bơm xả nước trong: có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra trong quá trình sử dụng điều hòa
  • Cửa hút không khí từ phía sau dòng tiêu chuẩn hoặc từ phía dưới (tùy chọn): Kích thước mặt từ bên dưới bằng với kích thước mặt từ phía sau. Do vậy hoàn toàn thuận lợi nếu bạn muốn thay đổi phong cách lắp đặt hoặc tùy thuộc vào yêu cầu bài trí và lắp đặt khác nhau mà có thể tùy biến thích hợp

Bạn có thích những ưu điểm nổi trội của dòng điều hòa âm trần nối ống gió Casper 2019 này chứ ?

Với những ưu điểm trên Web so sanh tin rằng Casper cũng sẽ là một lựa chọn tốt cho các công trình, dự án, không gian rộng lớn và là giải pháp làm mát được lắp đặt kín đáo giúp tăng tính thẩm mỹ cao cho các công trình của bạn bên cạnh các thương hiệu đã có tiếng như Daikin, Panasonic hay Mitsubishi,…

Lương cả tháng cũng “viêm màng túi” vì khuyến mãi quá nhiều !

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!