Điều hòa âm trần Panasonic S/U-18PU3HA5 có phải lựa chọn tốt cho phòng 30m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Panasonic S/U-18PU3HA5 Inverter 18000 BTU 1 chiều là giải pháp điều hòa mang đến nhiều tiện ích vượt trội và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn cho phòng 30m2. Đọc ngay bài viết sau của Websosanh.vn để biết lý do nhé!

Điều hòa âm trần của nhà Panasonic không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ mà còn về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện cũng như độ bền sử dụng lâu dài. Bài viết sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một model mang tên S/U-18PU3HA5, cùng xem thiết bị này có thực sự phù hợp để sử dụng cho phòng diện tích khoảng 30m2 không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 

Panasonic là cái tên quen thuộc bên cạnh các thương hiệu khác như Daikin, LG hay Mitsubishi về độ uy tín, chất lượng cao và trang bị nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến. Điều hòa Panasonic Inverter S/U-18PU3HA5 là sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia về Việt Nam. Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao hứa hẹn mang đến sản phẩm tốt nhất khi đến tay người dùng. 

Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 có phải là sự lựa chọn tốt cho phòng dưới 30m2?
Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia

2. Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 có phải là sự lựa chọn tốt cho phòng 30m2?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thiết bị điều hòa âm trần được thiết kế cho phòng 30m2, vậy điều hòa Panasonic 18000 BTU S/U-18PU3HA5 có ưu điểm gì nổi bật để cạnh tranh với các sản phẩm từ thương hiệu khác. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết model thông qua những phương diện dưới đây nhé:

2.1. Thiết kế của điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5

Với không gian phòng khoảng 30m2 thì nên ưu tiên lựa chọn điều hòa có kích thước nhỏ gọn để thuận tiện cho bố trí các thiết bị xung quanh khác. Điều hòa Panasonic 1 chiều S/U-18PU3HA5 sở hữu mặt nạ hình vuông đồng nhất 950x950mm tiết kiệm diện tích cực kỳ hiệu quả, kết hợp với gam màu trắng trang nhã góp phần tô điểm nên nội thất của gia đình. 

Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 có phải là sự lựa chọn tốt cho phòng dưới 30m2?
Mặt nạ dàn lạnh hình vuông đồng nhất 950x950mm tiết kiệm diện tích lắp đặt

Thêm vào đó điều hòa âm trần Panasonic S/U-18PU3HA5 còn được trang bị bơm thoát nước ngưng với độ cao lên đến 850mm thuận tiện cho việc thoát nước từ trong dàn lạnh ra ngoài. Người dùng sẽ không phải lo về tình trạng rò rỉ nước hay bố trí đường nước thải ảnh hưởng đến thiết kế trần thạch cao. 

2.2. Tính năng, công nghệ của điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5

Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ thì Panasonic cũng trang bi cho model điều hòa máy lạnh S/U-18PU3HA5 của mình những tính năng, công nghệ hiện đại bao gồm:

  • Công nghệ NanoeX thế hệ 2: đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên các điều hòa của Panasonic và có tác dụng hiệu quả gấp nhiều lần so với công nghệ Nanoe đời đầu. Nó tạo ra các gốc OH- có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi, góp phần mang đến bầu không khí sạch khuẩn và an toàn để sử dụng. 
Điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 có phải là sự lựa chọn tốt cho phòng dưới 30m2?
Động cơ quạt Turbo với các lưỡi quạt xoáy 3D mang đến luồng gió mạnh mẽ
  • Động cơ quạt Turbo cải tiến với các lưỡi quạt xoáy 3D kết hợp với luồng gió 360 độ cho luồng gió rộng để làm lạnh nhanh chóng, đồng đều cho căn phòng nhà bạn.
  • Cánh tản nhiệt của model điều hòa Panasonic 18000 BTU S/U-18PU3HA5 được phủ lớp BlueFin có khả năng hạn chế được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như hơi muối hay axit,… đặc biệt phù hợp sử dụng ở vùng ven biển. 
  • Công nghệ Inverter kết hợp với gas R32 tiết kiệm điện năng tiêu thụ với hiệu suất làm lạnh vượt trội cùng độ an toàn cao cho người sử dụng.

Tóm lại, với ưu điểm thiết kế thẩm mỹ, gọn nhẹ cùng trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều S/U-18PU3HA5 rất xứng đáng là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khoảng 30m2 như phòng khách, phòng họp, văn phòng nhỏ,… Không chỉ mang đến luồng khí lạnh thoải mái, dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm chi phí tiền điện tối ưu cho bạn. 

Như vậy, Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về điều hòa Panasonic S/U-18PU3HA5 trong bài viết trên. Mong rằng đã giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn điều hòa phù hợp cho không gian sử dụng nhà mình nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!