Điều hòa âm trần Sumikura bao nhiêu tiền? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Sumikura đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp và người dùng.Vậy điều hòa âm trần Sumikura của nước nào? Bao nhiêu tiền? Tại sao nên mua? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa âm trần Sumikura đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. 

Điều hòa âm trần Sumikura của nước nào?

Điều hòa âm trần Sumikura là sản phẩm đến từ thương hiệu Sumikura của Malaysia.  Thương hiệu Sumikura có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nước như Trung Quốc, Thái Lan, và hiện cũng đó có tại Việt Nam.

Ngoài điều hòa – máy lạnh, hãng Sumikura còn sản xuất và kinh doanh nhiều dòng sản phẩm khác như: tủ lạnh, tủ đông… Tất cả các sản phẩm của hãng Sumikura đều áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất lượng rất đảm bảo.

điều hòa âm trần Sumikura
Điều hòa âm trần Sumikura là sản phẩm đến từ thương hiệu Sumikura của Malaysia.

Điều hòa âm trần Sumikura bao nhiêu tiền?

Điều hòa âm trần Sumikura bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kích cỡ, công suất,  tính năng, công nghệ. Tuy nhiên, theo khảo sát, điều hòa âm trần Sumikura có giá dao động trong khoảng từ 17 –  35 triệu đồng.

Một số sản phẩm điều hòa âm trần Sumikura nổi bật nhất hiện bạn có thể tham khảo như: Điều hoà âm trần 1 chiều 24000 BTU Sumikura APC/APO-240; điều hoà âm trần 1 chiều 18000 BTU Sumikura APC/APO-180; điều hoà âm trần 1 chiều 28000 BTU Sumikura APC/APO-280; điều hoà âm trần 1 chiều 60.000 BTU Sumikura APC/APO-600; điều hoà âm trần 1 chiều 36.000 BTU Sumikura APC/APO-360…

điều hòa âm trần Sumikura
Điều hòa âm trần Sumikura có giá dao động trong khoảng từ 17 –  35 triệu đồng.

Tại sao nên mua điều hòa âm trần Sumikura?

Để biết tại sao nên mua điều hòa âm trần Sumikura, bạn có thể đánh giá ưu – nhược điểm của dòng máy lạnh này sau đây:

1. Ưu điểm

Các ưu điểm của điều hòa âm trần Sumikura gồm:

+ Thiết kế điều hòa âm trần Sumikura nhỏ gọn , giúp tiết kiệm diện tích cũng như không gian lắp đặt và sử dụng.

+ Công suất điều hòa âm trần Sumikura đa dạng, dao động từ 12000BTU -60000BTU nên phù hợp với nhiều không gian sử dụng với các khoảng diện tích khác nhau.

+ Tốc độ quạt của điều hòa âm trần Sumikura có thể thay đổi với các mức khác nhau để phù hợp với nhu cầu làm mát của từng người.

+ Chiều dài ống dẫn làm lạnh của điều hòa âm trần Sumikura lên tới 10m thuận tiện cho việc nạp gas.

+ Điều hòa âm trần Sumikura còn được trang bị lá tản nhiệt PE bên ngoài được bọc một lớp polyetylen nên có khả năng chống ăn mòn cùng tuổi thọ cao.

+ Điều hòa âm trần Sumikura cho phép bạn có thể điều chỉnh áp suất tĩnh phía ngoài.

+ Bộ lọc tích hợp trên điều hòa âm trần Sumikura siêu bền với hiệu suất lọc bụi cao. Bạn có thể dùng bộ lọc này trong 4 năm mới phải bảo trì, thay thế.

+ Khả năng làm mát của điều hòa vượt trội, mang lại bầu không khí mát mẻ và trong lành cho người dùng.

điều hòa âm trần Sumikura
Điều hòa âm trần Sumikura còn được trang bị lá tản nhiệt PE bên ngoài được bọc một lớp polyetylen nên có khả năng chống ăn mòn cùng tuổi thọ cao.

2. Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên thì máy điều hòa âm trần Sumikura vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần cân nhắc kỹ trước khi mua như:

+ Khả năng làm mát không cao bằng các dòng máy điều hòa trung tâm.

+  Diện tích làm mát tối đa của điều hòa âm trần Sumikura còn khá hạn chế, chỉ từ  2- 3 phòng.

+ Chưa tích hợp công nghệ Inverter nên nếu sử dụng điều hòa âm trần Sumikura trong thời gian có thể gây tiêu tốn điện năng và tăng chi phí tiền điện.

điều hòa âm trần Sumikura
Do chưa tích hợp công nghệ Inverter nên nếu sử dụng điều hòa âm trần Sumikura trong thời gian có thể gây tiêu tốn điện năng và tăng chi phí tiền điện.

Chắc hẳn với các thông tin trên các bạn đã hiểu rõ hơn về điều hòa âm trần Sumikura và biết có nên mua hay không. Với các ưu điểm nổi bật về công suất cùng khả năng làm mát vượt trội, máy điều hòa âm trần Sumikura xứng đáng để bạn lựa chọn và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!