Tại sao nên mua điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA là một trong số các sản phẩm máy lạnh âm trần nổi bật và được tìm mua nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Vậy tại sao bạn nên mua chiếc điều hòa này mà không phải là những sản phẩm máy lạnh khác? Cùng websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Nguồn gốc và xuất xứ điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA

Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA là dòng máy lạnh 1 chiều có công suất hoạt động 5HP – 45700BTU, thích hợp sử dụng làm mát ở không gian diện tích từ 60-64m2.

Samsung AC140TN4PKC/EA là sản phẩm của thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc – Samsung. Đây là Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh điện tử,  công nghệ nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1938. Tính đến này, thương hiệu Samsung đã có 84 năm uy tín và kinh nghiệm nên các sản phẩm của hãng rất được tin dùng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Trong mảng điều hòa, Samsung cung cấp có rất nhiều mẫu mã mới theo từng năm,  được nhiều hộ gia đình, các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Đa phần các dòng máy điều hòa của Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan.

điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA
Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA của Nhật Bản.

Tại sao nên mua điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA? 

Thương hiệu uy tín là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cho chất lượng của chiếc điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA. Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sau nên

+ Thiết kế tròn đều: Thiết kế hình tròn giúp mang lại vẻ thẩm mỹ khác biệt cho chiếc  điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA cũng như không gian sống của gia đình bạn. Ngoài ra thiết kế trọn còn giúp thổi gió lạnh từ mọi hướng tạo ra nhiệt độ đồng đều trong phòng.

+ Hiệu suất năng lượng cao: Với hiệu suất năng lượng cao, sử dụng điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA mang lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho người sử dụng.

điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA
Thiết kế hình tròn giúp mang lại vẻ thẩm mỹ khác biệt cho chiếc  điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA cũng như không gian sống của gia đình bạn.

+ Thiết kế không cánh đảo gió: Vì không có cánh đảo gió để chặn luồng không khí, đặc biệt là ở các góc chết như điều hòa âm trần 4 hướng thông thường nên 100% lượng gió thổi ra từ điều hòa Samsung AC140TN4PKC/EA được  phân phối nhẹ nhàng trong phòng, không gây luồng gió buốt cục bộ khó chịu, làm lạnh nhanh và thổi xa hơn.

+ Công nghệ Digital inverter vượt trội: So với các dàn nóng của điều hòa thông thường non-inverter sử dụng máy nén có tốc độ cố định thông thường, thường xuyên bật và tắt máy gây hao phí điện năng thì chiếc điều hòa Samsung AC140TN4PKC/EA sử dụng công nghệ Digital Inverter. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ máy nén phù hợp với những thay đổi của môi trường xung quanh. Nhờ vậy nên giảm mức tiêu thụ năng lượng lên tới 60%.

điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm tới 60% điện năng

+ Hướng gió 360° làm mát đồng đều: Điều hòa được trang bị hướng gió 360 độ thay cho thiết kế 4 hướng gió thông thường. Chính vì vậy vậy gió lạnh được khuếch tán theo hình tròn và từ mọi hướng nên dễ dàng lan tỏa đều hơn tới mọi góc của phòng, tránh tình trạng chênh lệch nhiệt độ giữ các vị trí khác nhau.

+ Dàn nóng “đa kết nối” thông minh: Dàn nóng của điều hòa Samsung AC140TN4PKC/EA có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau nên người dùng nhiều lựa chọn hơn cho không gian sống của mình.

điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA
Dàn nóng của điều hòa Samsung AC140TN4PKC/EA có thể kết nối với nhiều loại dàn lạnh khác nhau

+ Quạt tăng áp: Việc được trang bị các quạt tăng áp nhỏ cho phép gió lạnh của điều hòa thổi xuống được ở các góc thấp hơn trong phòng.

+ Hiển thị bằng mắt LED tròn: Người dùng có thể thấy hướng thổi của luồng khí thông qua mắt LED tròn trên mặt nạ của dàn lạnh.

điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA
Người dùng có thể thấy hướng thổi của luồng khí thông qua mắt LED tròn trên mặt nạ của dàn lạnh.

Giá cả, chế độ bảo hành điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA

Điều hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA chính hãng Hàn Quốc hiện đang được bày bán tại các cửa hàng/siêu thị/trung tâm điện máy tại Việt Nam với mức giá khoảng 49 triệu đồng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành 2 năm. Với hệ thống bảo hành rộng khắp toàn quốc nên khi điều hòa hòa âm trần Samsung AC140TN4PKC/EA gặp bất kỳ sự cố hay hỏng hóc gì khách hàng đều sẽ được hỗ trợ tận tình và chu đáo.

Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh âm trần 1 chiều sử dụng ở căn phòng có diện tích từ 60-65m2 thi điều hòa âm trần Samsung 45700BTU 1 chiều AC140TN4PKC/EA chính là gợi ý không nên bỏ qua vì được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng thú vị.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!