Điều hòa Aqua AQA-KCR12NC 12000BTU, 1 chiều có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua điều hòa cho phòng có diện tích từ 15-20m2 thì điều hòa Aqua AQA-KCR12NC sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Thương hiệu điều hòa Aqua mặc dù đã xuất hiện trên thị trường từ khá lâu nhưng dường như sự quan tâm của người dùng về thương hiệu điều hòa giá rẻ này là rất ít. Tuy nhiên, không vì thế mà thương hiệu này ngừng phát triển, mà người lại liên tục tung ra thị trường các dòng điều hòa mới, đáp ứng được nhu cầu từ người dùng.

Điều hòa Aqua AQA-KCR12NC 1 chiều 12000BTU là một trong những dòng điều hòa giá rẻ từ thương hiệu Aqua, với mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng, nhưng hãy cùng tìm hiểu dòng điều hòa này mang tới những gì cho người sử dụng.

điều hòa aqua
Điều hòa Aqua 1 chiều giá rẻ.

1. Điều hòa nhiệt độ Aqua AQA-KCR12NC có được thiết kế hiện đại

Có thể thấy ở dòng điều hòa Aqua AQA-KCR12NC, hãng sản xuất đã có sự phát triển khá nhiều về mặt thiết kế và chất liệu sử dụng, khiến tổng thể điều hòa có được sự hiện đại khá tốt và phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.

Bên cạnh đó, chất liệu nhựa sử dụng cũng chất lượng hơn, chính vì thế trong dàn lạnh của máy khá là sang – không thua kém các thương hiệu điều hòa cao cấp như là điều hòa Daikin, Panasonic, Toshiba…

Ngoài ra, về độ bền, máy cũng được dàn nóng bằng đồng nên tăng cường khả năng chống ăn mòn khi đặt ngoài trời ở nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

2. Tìm hiểu các công nghệ sử dụng trên điều hòa Aqua 1 chiều 12000BTU AQA-KCR12NC

Mặc dù không được trang bị công nghệ máy nén biến tần PID Inverter như nhiều dòng điều hòa tiết kiệm điện khác của Aqua, nhưng dòng điều hòa Aqua 1 chiều giá rẻ này cũng tích hợp khá nhiều những công nghệ hiện đại hàng đầu như:

– Dàn nóng bằng đồng bền bỉ

– Môi chất làm lạnh R32

– Luồng gió thổi thông minh

– Làm lạnh tức thời

– Chức năng tự khởi động lại

– Chức năng tự chẩn đoán

– Chức năng tự làm sạch

– Chế độ nghỉ ngơi nhân bản

– Chế độ vận hành quạt tự động

– Chế độ điều khiển luồng khí quét tự động

– Chế độ cài đặt hẹn giờ mở/tắt trong vòng 24 giờ

– Chế độ hút ẩm

– Dàn nóng xanh và dàn lạnh xanh chống ăn mòn “Blue Fin”

– Đèn LED hiển thị

Với các chức năng này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng làm mát của điều hòa Aqua 12000BTU AQA-KCR12NC.

điều hòa aqua
Máy lạnh Aqua giá rẻ 1 chiều

3. Giá điều hòa Aqua 1 chiều AQA-KCR12NC 12000BTU bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá điều hòa Aqua AQA-KCR12NC rẻ nhất là 5,090,000 đồng – một mức giá rất rẻ cho một sản phẩm điều hòa. Và so sánh với các dòng điều hòa giá rẻ có cùng mức giá trên thị trường thì điều hòa Aqua AQA-KCR12NC gần như không thua kém bất cứ dòng điều hòa nào.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ cho phòng có diện tích dưới 15m2 thì chắc chắn dòng điều hòa Aqua AQA-KCR12NC sẽ là một trong những lựa chọn tốt cho người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!