Điều hòa Aqua AQA-RV18QE chinh phục người mua bởi 5 ưu điểm nổi bật này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới ra mắt năm 2024 nhưng điều hòa Aqua AQA-RV18QE đã nhanh chóng được khá nhiều người lựa chọn. Bên cạnh giá bán hợp lý thì model này cũng hội tụ nhiều trang bị ấn tượng, chi tiết cùng xem trong bài viết dưới đây.

1. Giá điều hòa Aqua 18000 BTU Inverter AQA-RV18QE rẻ

Mức giá bán niêm yết của điều hòa Aqua inverter 1 chiều AQA-RV18QE là 16.090.000 đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ so với mặt bằng chung của điều hòa 18000 BTU Inverter trên thị trường.

Không chỉ như thế, theo dữ liệu thống kê từ Websosanh.vn thì hiện tại (ngày 29/06/2024) nhiều đại lý, cửa hàng đang hạ giá cho sản phẩm này với mức chỉ từ 10,6 triệu đồng. Như vậy, cộng với các chi phí về nhân công và vật tư lắp đặt (nếu không được tặng kèm) thì tổng số tiền mà người mua bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 12 triệu đồng. Đây có thể nói là mức chi phí rất rẻ so với việc mua các điều hòa 18000 BTU khác trên thị trường.

Đây chắc chắn là một điểm nổi trội và đặc biệt hút khách của điều hòa Aqua AQA-RV18QE, nhất là khi đây lại là một sản phẩm mới ra mắt năm 2024. Ngoài ra, việc được hưởng chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy và 12 năm với máy nén đều là các yếu tố khiến người mua an tâm khi lựa chọn.

Điều hòa Aqua AQA-RV18QE chinh phục người mua bởi 5 ưu điểm nổi bật này
Điều hòa Aqua 18000 BTU inverter 1 chiều AQA-RV18QE (Ảnh: Aqua).

2. Điều hòa Aqua AQA-RV18QE tiết kiệm điện

Với công suất làm mát lớn, điện năng tiêu thụ của điều hòa 18000 BTU luôn là vấn đề khiến người sử dụng phải “đau đầu”, nhưng với Aqua AQA-RV18QE người sử dụng sẽ an tâm nhờ máy lạnh 2hp này được dán nhãn năng lượng 5 sao của Bộ Công thương.

Cụ thể, điều hòa 1 chiều Aqua AQA-RV18QE có hiệu suất năng lượng là 4,53 với mức công suất tiêu thụ điện là 1,72 kWh. Thuộc hàng tiết kiệm điện nếu so sánh với mặt bằng điều hòa 18000 BTU trên thị trường. Có được điều này là do model điều hòa 1 chiều này được trang bị công nghệ PID Inverter hiện đại của thương hiệu Aqua.

Điều hòa Aqua AQA-RV18QE chinh phục người mua bởi 5 ưu điểm nổi bật này
Nhãn năng lượng của điều hòa Aqua AQA-RV18QE (Ảnh: Aqua).

Thậm chí để tiết kiệm điện thêm tới 20% – 60%, người sử dụng có thể chọn chế độ ECO. Chế độ này sẽ duy trì không khí mát mẻ, trong khi tiết kiệm điện vượt trội nhờ tăng dần nhiệt độ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên người sử dụng chỉ nên sử dụng chức năng này trong những ngày thời tiết không quá nóng (dưới 35 độ C).

3. Điều hòa Aqua 18000 BTU AQA-RV18QE làm mát tốt

Máy nén biến tần cùng với gas lạnh hiệu suất cao R32 đảm bảo cho điều hòa inverter Aqua AQA-RV18QE đạt được hiệu quả làm mát tốt. Thiết kế cánh đảo gió Triple với khả năng điều chỉnh linh hoạt 4 hướng gió tự động lên xuống, trái phải giúp không khí lạnh được phân bổ nhanh chóng tới từng ngóc ngách trong phòng, đem tới không gian mát mẻ tối ưu cho người sử dụng.

Đặc biệt, với chế độ làm mát nhanh Turbo thì điều hòa 18000 BTU inverter này chỉ tốn 3 phút để hạ 1,5 độ C đem tới không khí mát mẻ dễ chịu. Và dù có hiệu quả làm mát phòng khá ấn tượng nhưng máy lạnh này hoạt động cũng rất êm ái khi độ ồn của dàn lạnh chỉ trong khoảng từ 30 – 43 dB, không ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của người sử dụng.

Ngoài khả năng làm mát nhanh, điều hòa 1 chiều Aqua AQA-RV18QE còn có tích hợp chế độ ngủ với khả năng tùy chỉnh nhiệt độ một cách thông minh khi người dùng ngủ vào ban đêm. Điều này giúp đưa tới giấc ngủ sâu hơn và không phải thức dậy giữa đêm để tắt hoặc điều chỉnh điều hòa do nhiệt độ lạnh quá khi gần sáng.

Đặc biệt, với chức năng Smart Dry thì điều hòa Aqua inverter AQA-RV18QE cũng có thể hoạt động như một máy hút ẩm trong những ngày nồm đặc trưng của thời tiết nước ta. Chế độ hút ẩm sẽ rút bớt hơi nước trong không gian phòng, từ đó trả lại không khí khí khô ráo, tránh việc nấm mốc và mùi hôi khó chịu sinh sôi trong phòng.

Điều hòa Aqua AQA-RV18QE chinh phục người mua bởi 5 ưu điểm nổi bật này
Dàn nóng cấu trúc bền bỉ đem tới hiệu quả làm mát tốt và ổn định (Ảnh: Aqua).

4. Điều hòa Aqua inverter AQA-RV18QE sở hữu thiết kế hiện đại và bền bỉ

Là một thiết bị nội thất, nên thiết kế của điều hòa cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi chọn mua. Với điều hòa Aqua AQA-RV18QE không gian căn phòng sẽ trở nên hiện đại hơn nhờ thiết kế thanh lịch cùng màu trắng tinh tế. Không chỉ thế, bảng điều khiển LED hiển thị nhiệt độ cũng được trang bị trên dàn lạnh thuận tiện để người sử dụng nắm được mức nhiệt độ hiện tại của phòng mà không cần mất công nhìn vào remote điều khiển từ xa.

Trong khi đó, dàn nóng của máy điều hòa 18000 BTU này lại được cấu trúc bền bỉ với khung máy bằng thép và sơn tĩnh điện, dàn tản nhiệt bằng nhôm phủ Blue-Fin giúp tăng hiệu quả chống ăn mòn tốt trước các tác nhân của nước muối, nước mưa axit. Đặc biệt Aqua AQA-RV18QE còn được trang bị bo mạch HYPER PCB được thiết kế để thích ứng với tình trạng nguồn điện dao động ở một số vùng miền nước ta, giúp dàn nóng hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Đây chính là lý do mà máy nén của điều hòa Aqua AQA-RV18QE được nhà sản xuất đưa tới chương trình bảo hành lên tới 12 năm – thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

5. Điều hòa Aqua 1 chiều 18000 BTU inverter AQA-RV18QE có chức năng tự vệ sinh dàn lạnh

Với tính năng Self Clean, dàn lạnh của điều hòa Aqua AQA-RV18QE sẽ tự động được làm sạch qua 4 bước. Từ đó duy trì dàn lạnh luôn sạch để đảm bảo hiệu quả làm mát, đồng thời giảm thiểu công việc vệ sinh của người dùng trong quá trình sử dụng máy điều hòa này.

Điều hòa Aqua AQA-RV18QE chinh phục người mua bởi 5 ưu điểm nổi bật này
Tự vệ sinh dàn lạnh hiệu quả (Ảnh: Aqua).

Tính năng Self Clean được chứng nhận là có thể diệt tới 99% vi khuẩn, nấm mốc. Chính vì thế, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng hơn, cũng là tăng cường độ bền của dàn lạnh điều hòa.

KẾT LUẬN: Có thể thấy với mức giá bán rẻ, nhưng rõ ràng điều hòa Aqua 18000 BTU Inverter AQA-RV18QE không chỉ đem tới một thiết bị làm mát tối ưu cho phòng từ 20 – 30m2 mà còn tiết kiệm điện, từ đó tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp để trang bị cho các phòng gia đình, hoặc phòng họp, phòng học tại các cơ quan, trường học.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa