Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asanzo có vẻ là thương hiệu khá lạ lẫm với nhiều người nhưng với ai đã từng sử dụng điều hòa của thương hiệu này thì lại cảm thấy khá ưng ý về chất lượng và tầm giá. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi khám phá một model của hãng mang tên Asanzo S09N25 xem thiết bị này có tốt không nhé!

Điều hòa là thiết bị không thể thiếu bởi nó phát minh ra như một giải pháp giúp bạn và gia đình có thể dễ chịu hơn trong không khí mát mẻ mà không gây hại tới môi trường xung quanh. Trong bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm điều hòa Asanzo 1 chiều 9000 BTU S09N25 phù hợp với những người có tài chính thấp, cùng tham khảo ngay nhé!

1. Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất?

Nhiều người nhầm Asanzo là một thương hiệu ngoại nhập nhưng thực chất đây là một dòng máy lạnh của Việt Nam và được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn trong nước nhằm đáp ứng nhu cầu điều hòa giá rẻ của người tiêu dùng. 

S09N25 là một trong những model được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Do sản xuất trong nước nên mức giá của sản phẩm này khá rẻ, tuy nhiên chất lượng được đánh giá khá tốt và hài lòng khách hàng khi sử dụng. 

Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?
Điều hòa Asanzo S09N25 sản xuất chính hãng tại Việt Nam

2. Điều hòa Asanzo S09N25 có tốt không?

Hiện giá bán cho một chiếc điều hòa Asanzo 1 chiều S09N25 rơi vào mức từ 4-5 triệu đồng. Nhiều người lo ngại với mức giá thành rẻ như thế này thì không biết chất lượng sản phẩm có tốt không. Để trả lời cho thắc mắc này thì cùng Websosanh.vn lần lượt đi đánh giá về thiết kế cũng như khả năng làm mát, tiết kiệm điện của thiết bị nhé:

2.1. Đánh giá về thiết kế 

Thiết kế của điều hòa Asanzo S09N25 thay vì được làm theo dạng hình hộp chữ nhật thì lại bo tròn các góc cạnh lại. Điều này đem đến sự mềm mại và tinh tế, kết hợp với gam màu trắng chủ đạo dễ dàng phối hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?
Model S09N25 có gam màu trắng chủ đạo dễ dàng phối hợp nhiều nội thất

2.2. Đánh giá về khả năng làm mát 

Tuy thuộc dòng máy lạnh giá rẻ, được sản xuất tại Việt Nam nhưng điều hòa Asanzo 9000BTU S09N25 lại được trang bị công nghệ hàng đầu Nhật Bản nên khả năng làm mát được đánh giá khá cao. 

Thiết bị được trang bị máy nén thế hệ mới với hệ thống cánh đảo gió kép hiện đại nên giúp phân bổ luồng khí lạnh đến khắp phòng. Thêm vào đó chế độ làm mát Turbo được tích hợp giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt yêu cầu và mang đến không khí mát lạnh sảng khoái. Với mức công suất 9000btu sẽ thích hợp nhất để lắp đặt cho phòng dưới 15m2. 

Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?
Thiết bị được trang bị chế độ làm mát Turbo nhanh chóng, hiệu quả

2.3. Đánh giá khả năng tiết kiệm điện 

Yếu tố tiết kiệm điện được rất nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên phương diện này được đánh giá không quá cao mặc dù đã được trang bị công nghệ Inverter. Cụ thể điều hòa Asanzo S09N25 tiêu thụ khoảng 0.94 kW/24h, với mức công suất chỉ 9000btu thì cũng chưa thực sự tiết kiệm năng lượng. 

Với những phân tích đánh giá trên có thể kết luận:

  • Nếu nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ có thiết kế khá đẹp mắt, gọn nhẹ, khả năng làm lạnh ổn thì S09N25 là một model đáp ứng được tiêu chí này. 
  • Ngược lại nếu muốn tìm một chiếc điều hòa tân tiến, tiết kiệm điện thì điều hòa Asanzo S09N25 chưa phải là sự lựa chọn tối ưu nhất. Tuy nhiên với những ưu điểm nó mang lại thì sản phẩm vẫn được đánh giá khá cao trên thị trường và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Sanyo hay Media. 

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý với gia đình bạn. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25

5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25

Điều hòa Asanzo 9000Btu 1 chiều S09n25 là model điều hòa chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính năng ổn định dòng điện an toàn đặc biệt là có mức giá rất rẻ chỉ với 5 triệu. Sau đây là 5 công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc điều hòa này bạn có thể tham khảo:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!