Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? Có tốt không? Bảo hành bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree của nước nào sản xuất? Có tốt không? Bảo hành bao lâu? Đây là những thắc mắc thường gặp của khách hàng khi có nhu cầu mua hàng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Gree của nước nào sản xuất?

Điều hòa Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải. Các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng Gree còn được sản xuất ở 14 nhà máy ở Pakistan, Brasil, Indonesia,…

Hãng Gree hiện đang sở hữu 14.000 kỹ sư chuyên nghiệp, 14.000 kỹ sư chuyên nghiệp, 96 trung tâm nghiên cứu và 2 trung tâm R&D đạt chuẩn quốc tế. Gree cũng luôn đi đầu trong việc nghiên cứu phát triển và áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào các sản phẩm của mình nhằm nâng cao chất lượng.

Trong 2 năm liên tiếp là 2018 và 2019, thương hiệu điều hòa Gree vinh dự được Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.

Điều hòa Gree
Điều hòa Gree là thương hiệu đến từ Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải.

Điều hòa Gree có tốt không?

Về chất lượng, điều hòa Gree của Trung Quốc có các ưu điểm vượt trội sau:

+ Tiết kiệm điện tối đa: Real Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại và độc quyền của hãng GREE. Với công nghệ này, máy nén có thể biến tần và hoạt động ở tần số 1Hz nên giúp tiết kiệm đến 60% điện năng so với động cơ thông thường.

+ Chất lượng bền bỉ: Dàn tản nhiệt của điều hòa Gree mạ vàng chống ăn mòn, chống gỉ sét bởi nước mưa, mưa axit, hơi muối, bụi bẩn nên độ bền cao hơn so với các máy thông thường.

Điều hòa Gree
Dàn tản nhiệt của điều hòa Gree mạ vàng chống ăn mòn nên hoạt động bền bỉ

+ Làm lạnh nhanh chóng: Ngoài chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Gree còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Ở chế độ này, động cơ điều hòa có hoạt động với công suất lớn nhất và tốc độ quạt nhanh nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khởi động.

+ Tự động điều khiển nhiệt độ với cảm biến I-Feel: Đây là công nghệ này cảm biến nhiệt độ được tích hợp trên điều khiển từ xa. Cảm biến này giúp máy điều hòa có thể cảm biến được chính xác nhiệt độ ngay tại vị trí đặt điều khiển từ xa để làm lạnh chính xác tại vị trí này.

+ Điều khiển qua Wifi: Với tính năng điều khiển qua Wifi, người dùng có thể điều khiển chiếc máy điều hòa Gree mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc Smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối wifi mà không cần có mặt ở nhà. Bên cạnh đó, trong trường hợp người dùng quên tắt điều hòa khi đi ra ngoài hoặc muốn mở máy trước khi đi làm về, thì điều hòa qua Wifi sẽ thực sự hữu ích.

Điều hòa Gree
Với tính năng điều khiển qua Wifi, người dùng có thể điều khiển chiếc máy điều hòa Gree mọi lúc mọi nơi chỉ bằng chiếc Smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối wifi

+ Màng lọc bảo vệ sức khỏe: Hệ thống màng lọc tích hợp trên điều hòa như HD< cacbon="" hoạt="" tính,="" màng="" lọc="" catechin="" có="" mật="" độ="" cao="" hơn="" so="" với="" màng="" lọc="" thông="" thường="" nên="" có="" thể="" ngăn="" chặn="" hiệu="" quả="" các="" loại="" bụi="" nhỏ="" và="" phấn="" hoa="" ở="" trong="" không="" khí.="" ngoài="" ra,="" màng="" lọc="" này="" còn="" có="" khả="" năng="" tiêu="" diệt="" vi="" khuẩn,="" vi="" rút,="" các="" tác="" nhân="" gây="" dị="" ứng="" và="" khử="" mùi="" hiệu="">

+ Hạn chế tác nhân gây ô nhiễm và gây bệnh bằng Ion Plasma: Hệ thống Ion Plasma có công dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, các mùi hôi khó chịu và bụi bẩn giúp làm sạch không khí. Bên cạnh đó, ion Plasma còn hạn chế đến 99% các chất gây dị ứng trong không khí, 95% các vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus.

Điều hòa Gree
Màng lọc bảo vệ sức khỏe

+ Tự hiển thị mã lỗi: Điều hòa Gree được tích hợp bộ vi xử lý thông minh có thể phát hiện và báo lỗi qua màn hình hiển thị khi điều hòa gặp sự cố, hỏng hóc. Với chức năng thông minh này, người dùng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian sửa máy.

+ Ống thoát nước 2 chiều ở cả hai bên, giúp việc lắp đặt cũng như sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Điều hòa Gree
Điều hòa Gree được tích hợp bộ vi xử lý thông minh có thể phát hiện và báo lỗi qua màn hình hiển thị khi điều hòa gặp sự cố, hỏng hóc.

Điều hòa Gree được bảo hành bao lâu? 

Điều hòa Gree thuộc phân khúc điều hòa giá nhưng có chế độ bảo hành lâu dài. Cụ thể thời gian bảo hành máy điều hòa Gree  non inverter là 3 năm co toàn máy và 5 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành máy điều hòa Gree Inverter Có thời gian bảo hành 5 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén.

Với những thông tin ở trên chắc chắn bạn đã biết điều hòa Gree của nước nào sản xuất, có tốt không và được bảo hành bao lâu? Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi có nhu cầu mua điều hòa!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!