Điều hòa Asanzo giá rẻ - có phải là sự lựa chọn tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những thương hiệu điện lạnh, điều hòa Asanzo giá rẻ chiếm được khá đông sự thị hiếu từ khách. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì khiến dòng máy này được săn đón như vậy nhé!

Bạn đang lăn tăn kiếm tìm cho mình chiếc điều hòa giá phải chăng mà chất lượng tốt? Trên thị trường điện lạnh ngày nay, sự phát triệt chóng mặt của công nghệ, kỹ thuật số khiến việc lăn tăn như trên cũng nhiều hơn. Trong số những thương hiệu điện lạnh, điều hòa Asanzo giá rẻ chiếm được khá đông sự thị hiếu từ khách. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều gì khiến dòng máy này được săn đón như vậy nhé!

1.      Top 8 những dòng điều hòa Asanzo giá rẻ trên thị trường

điều hòa asanzo giá rẻ

STT Tên sản phẩm Giá (VNĐ)
1 Asanzo 1 mã lực S09N66 3.795.000
2 Asanzo S09N66 3.800.000
3 Asanzo 1 chiều 9000 BTU S09N66 3.950.000
4 Asanzo 9000 BTU 1 chiều S09A 3.990.000
5 Asanzo inverter K09A 4.150.000
6 Asanzo 9000 BTU 1 chiều S09 gas R-410A 4.290.000
7 Asanzo S12N66 4.580.000
8 Asanzo S12A 1 chiều 12000 BTU gas R-410A 4.600.000

2.      Điều hòa Asanzo giá rẻ chất lượng có tốt không?

2.1   Khả năng làm mát

Hầu hết trong các dòng sản phẩm điều hòa của Asanzo đều được trang bị công nghệ Turbor, giúp làm lạnh nhanh cùng với công suất lớn.

Đối với những sản phẩm sử dụng gas lạnh R410A, kèm với máy nén biến tần inverter mang tới khả năng làm mát tốt và nhẹ nhàng.

điều hòa asanzo giá rẻ

Tuy nhiên, với khả năng làm mát nhanh nhưng mang lại cái lạnh đôi khi hơi “gắt”. Khi sử dụng khả năng chống ồn không được tối ưu như những dòng ở phân khúc giá cao hơn.

2.2   Tính năng khử khuẩn

Asanzo luôn nhận được sự ca ngợi từ khách hàng về tính năng khử khuẩn của mình. Không chỉ riêng với những dòng phận khúc cao như tính năng tiết kiệm điện inverter…, mà với những dòng điều hòa Asanzo giá rẻ này khả năng khử khuẩn lọc không khí được đánh giá khá cao.

Cơ chế giúp luân chuyển và làm sạch không khí trong phòng, tự động và tự khởi động lại khi bị tắt nguồn.

Thông qua màng lọc, thiết bị giúp loại bỏ bụi bẩn, khí độc hại và mùi khó chịu, giữ phòng, không gian của người tiêu dùng luôn sạch sẽ, thoáng mát. Tích hợp chế độ hút hơi ẩm tối ưu với khí hậu nhiệt đới ẩm ở Việt Nam, vào cả mùa mưa. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe.

2.3   Tính tiết kiệm điện năng

Được tích hợp chế độ tiết kiệm điện năng nhưng chưa được đánh giá cao với những dòng điều hòa thường, giá rẻ của Asanzo.

Những dòng inverter khả năng này được ưu việt cao hơn đi cùng với mức giá ử phân khúc cao hơn. Tùy vào sự lựa chọn của bạn, cũng có thể tham khảo dòng inverter giá rẻ như chúng tôi đề cập ở phần trên.

2.4   Chế độ bảo hành

Nếu bạn đang lo lắng: liệu dòng điều hòa Asanzo giá rẻ bảo hành có tốt không? Thì câu trả lời là “có” nhé! Một trong những lý do khác khiến Asanzo được lòng khách hàng chính là ở chế độ bảo hành chuyên sâu của hãng.

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000btu asanzo k09n66

Được áp dụng trên tất cả dòng máy của hãng. Cụ thể như sau: 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, bảo hành 2 năm cho thiết bị, 5 năm cho máy nén.

2.5   Độ bền

Các cánh tản nhiệt của thiết bị được làm bằng nhôm ưa nước, giúp thoát hơi nước nhanh hơn, kéo dài tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tản nhiệt.

Thiết kế rãnh trong ống đồng giúp gas luân chuyển từ điều hòa đến cục nóng nhanh hơn và ngược lại. Từ đó tối ưu hơn cho quá trình trao đổi nhiệt kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

2.6   Thiết kế

ưu nhược điểm của điều hòa inverter 9000 btu asanzo k09n66

Các sản phẩm đều lấy màu trắng là tone màu chủ đạo, thiết kế chủ yếu tập chung vào sự tối giản không màu mà hoa lá. Đơn giản nhưng không kém phần trang trọng và lịch sự.

Đánh giá chung về điều hòa Asanzo giá rẻ

Xét về mức thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam chúng ta có thể nói là chưa cao. Với nhu cầu sử dụng điều hòa như một vật thiết yếu trong mùa hè. Thì với việc bỏ ra một số tiền lớn cho chúng thì không nằm trong khả năng của nhiều người tiêu dung tại thị trường Việt Nam.

Việc Asanzo sản xuất điều hòa giá rẻ để đáp ứng nhu cầu từng nhóm người dùng tại Việt Nam, với các tính năng tích hợp đầy đủ là một lựa chọn không tồi với những người thu nhập tầm trung hay không có nhu cầu quá cao cho một chiếc điều hòa.

Mức giá khoảng từ trên 3 triệu đếm 5 triệu, tính năng năng cơ bản, chế độ bảo hành, có thể nói tốt hơn nhiều so với việc sử dụng chiếc máy cũ.

Không thể đòi hỏi sự hoàn hảo tuyệt đối với những dòng điều hòa Asanzo ở phân khúc này cũng là một điều dễ hiểu!

Trên đây, là sự tổng hợp và đánh giá của chúng tôi về điều hòa Asanzo giá rẻ. Hy vọng với những thông tin trên có thể là gợi ý cho quý độc giả trọng việc lựa chọn điều hòa ưng ý nhất!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!