Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter là dòng điều hòa tiết kiệm điện rất hiệu quả mà các gia đình không nên bỏ qua trong mùa hè này. Cùng Websosanh tìm hiểu xem loại nào tốt nhé!

Điều hòa Casper tiết kiệm điện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của thương hiệu này. Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter là dòng máy có công nghệ biến tần tiết kiệm điện hơn 30% so với máy lạnh thông thường. Vậy nên mua điều hòa Casper Inverter loại nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thêm nhé!

Điều hòa Casper tiết kiệm điện là gì?

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Khi điều hòa Inverter hoạt động, tốc độ quay của máy nén sẽ được điều chỉnh phù hợp với công suất làm lạnh nhờ vào máy nén biến tần. Do đó, điều hòa Inverter không phải tắt mở liên tục như máy lạnh thông thường gây lãng phí năng lượng.

Công nghệ Inverter hiện nay đã rất phổ biến và được trang bị trên nhiều thiết bị điện giúp tiết kiệm điện. Công nghệ này được sử dụng nhiều nhất ở máy lạnh. Tuy nhiên, chỉ khi bạn sử dụng máy lạnh từ 6 – 8 tiếng thì máy lạnh inverter mới thực sự phát huy tác dụng và diện tích phòng phải phù hợp với công suất của máy.

Khi được lắp đặt và sử dụng đúng cách, công nghê Inventer có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện lên đến 40-50%. Để đạt được tối đa hiệu quả tiết kiệm điện thì các bạn cũng nên lưu ý về nhiệt độ phòng, độ thoáng khí và vệ sịnh máy thường xuyên.

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter nên mua loại nào?

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter IC-18TL32

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter IC-18TL32

Điều hòa Casper IC-18TL32 1 chiều Inverter 18000BTU là một trong những  mô hình của dòng IC-TL32 nhà Casper. Sản phẩm được sản xuất với thiết kế nguyên khối, có tác dụng ảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động và tăng lưu lượng tối đa gió thổi ra. Ngoài ra, máy còn được thiết kế với màu trắng hiện đại, trang nhã, rất thích hợp cho nhiều phong cách không gian sống của nhiều gia . Chiếc điều hòa này sở hữu công nghệ i-Saving inverter mang đến những ưu điểm vượt trội cho người dùng như: tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ máy nén, vận hành êm ái, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Điều hòa 2 chiều Casper GH-18TL32

Điều hòa 2 chiều Casper GH-18TL32

Tiếp theo đến là máy điều hòa Casper 2 chiều GH-TL32 có công suất làm lạnh 18000btu. Sản phẩm Casper GH-18TL32 này thuộc dòng Inverter tiết kiệm điện năng và loại 2 chiều 18000Btu, thích hợp cho không gian phòng từ 20 đến 30m2.

Công nghệ i-Saving được trang bị trên tất cả các sản phẩm điều hòa inverter với cơ chế hoạt động thông minh: điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn ốc thay vì đường thẳng truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong cơ chế i-Saving, do đó máy nén không cần thay đổi quá nhiều khi nhận được lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ người dùng. Nhờ vào công nghệ i-Saving, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1Hz, công suất tiêu thụ có thể giảm xuống là 0,3W khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter GC-18TL32

Điều hoà Casper 18000 1 chiều Inverter GC-18TL32

Cuối cùng là model đến từ dòng GC-TL32 – Một trong những dòng thành công nhất của Casper khi nhận được rất nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng. iSaving là công nghệ đột phá được thương hiệu Casper đặc biệt thiết lập cho dòng máy lạnh Inverter GC-18TL32 của hãng. Nhờ công nghệ này, nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong cơ chế iSaving. Do đó, máy nén không cần thay đổi quá nhiều, giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Trong thị trường điện lạnh hiện nay thì máy lạnh Casper được cho là sự lựa chọn tốt nhất khi ngày càng khẳng định được chất lượng qua từng sản phẩm mà giá cả lại hợp . Điều hòa Casper Inverter thường đắt hơn điều hòa cơ, tuy nhiên với công nghệ này, gia đình bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền điện mỗi tháng. Nếu có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều và thường xuyên, bạn nên cân nhắc lựa chọn điều hòa Casper 18000BTU Inverter.

Trên đây là tổng hợp 3 dòng sản phẩm điều hòa của Casper giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tốt nhất mà vẫn luôn yên tâm về mặt chất lượng, giá cả hợp lý. Bạn có thể tham khảo và rinh ngay một chiếc về cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!