Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32 có tốt không? Nếu bạn đang có cùng thắc mắc như vậy thì xem ngay đánh giá chi tiết dưới đây của Websosanh nhé!

Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều GC-18IS32 là dòng điều hòa được ra mắt vào năm 2021 của hãng Casper từ Thái Lan. Điều hòa Casper có thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều tính năng vượt trội như: lọc không khí tiên tiến, tiết kiệm điện năng, dàn đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt mạ vàng, … Hãy cùng Websosanh khám phá dòng sản phẩm GC-18IS32 dưới đây.

Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32 có tốt không?

Thương hiệu điều hòa Casper Thái Lan

Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32 có tốt không?

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa của Thái Lan, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan – nơi sản sinh ra những thương hiệu điện tử, điện lạnh, gia dụng chất lượng hàng : Panasonic, Daikin, Toshiba, Mitsubishi, Sharp…. được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Với phương châm đặt khách hàng là trung tâm, Casper luôn cố gắng sáng tạo, nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm hiện đại nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng.

Tại Việt Nam vào năm 2020, sản lượng tiêu thụ điều hòa Casper đứng thứ 3 sau Panasonic và Daikin. Điều này cho thấy sức hút của Casper không hề nhỏ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự hiện diện của máy lạnh Casper không chỉ trong các hộ gia đình mà còn ở các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, văn phòng,…

Đánh giá điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32 model mới nhất 2021

Điều hòa 1 chiều Casper KC-18FC32 18000 BTU là model mới nhất được Casper giới thiệu vào đầu năm 2021 với thiết kế mới màu sắc hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng công nghệ tiện ích hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh.

Máy lạnh Casper có thiết kế mới với đường nét tinh tế và màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

Điều hòa Casper 18000 BTU 1 chiều KC-18FC32 được thiết kế tinh tế với màn hình hiển thị nhiệt độ ngay trên dàn làm lạnh, màu trắng sáng bóng, rất hài hòa với nội thất của mọi căn phòng. Trên thân dàn lạnh có màn hình LED hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Với công suất điều hòa 18000BTU, Casper KC-18FC32 phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 30 mét vuông như phòng học, phòng khách, phòng làm việc,…

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32

Điều hòa Casper 18000BTU 1 chiều KC-18FC32 có khả năng làm lạnh rất nhanh ngay từ những phút đầu tiên khi máy khởi động. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị máy nén mới nhất với tốc độ quay lên đến 3900r / phút trong 30 giây đầu tiên, không khí được thổi ra nhanh chóng, tỏa hơi mát đều khắp căn phòng của bạn.

Để kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh, bạn chỉ cần nhấn nút TURBO trên điều khiển điều hòa sẽ tự động cài đặt mức gió mạnh nhất để bắt đầu quá trình làm lạnh.

Hơn nữa, máy được trang bị công nghệ ifeel tự động điều chỉnh nhiệt độ với chức năng cảm biến thân nhiệt. Máy sẽ cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng trong môi trường máy lạnh sau đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Bộ lọc đa chiều không khí trong lành

Điều hòa Casper 18000 Inverter 1 chiều KC-18FC32

Điều hòa Casper 1 chiều 18000BTU KC-18FC32 có bộ lọc Air Fresh đa chiều ngăn bụi bẩn, kháng khuẩn hiệu quả giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Người dùng sẽ thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, cho bạn giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn.

Tình trạng ô nhiễm không khí hiện đang ở mức báo động, đặc biệt là ở các khu đô thị, thành phố lớn. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí tăng cao hơn bao giờ hết, đó là lý do tại sao những chiếc máy lạnh tích hợp bộ lọc như Casper là lựa chọn đầu tư thông minh của người tiêu dùng. Sở hữu máy lạnh Casper KC18FC32, bạn vừa có thể sử dụng những thiết bị điện lạnh hiện đại, vừa có thể lọc không khí hiệu quả với mức giá vô cùng phải chăng.

Tự làm sạch I-Clean

Ngoài hệ thống lọc khí tiên tiến, điều hòa Casper 18000BTU KC-18FC32 1 chiều còn được trang bị tính năng tự động làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh. Công nghệ này hoạt động bằng cách đóng băng bề mặt dàn lạnh sau đó kích hoạt gia nhiệt làm tan băng, quét sạch bụi bẩn bám trên bề mặt, tăng hiệu quả làm sạch không khí, tăng tuổi thọ cho máy.

Máy lạnh Casper hoạt động bền bỉ với thời gian

Casper 18000BTU 1 chiều KC-18FC32 sử dụng 100% cuộn dây đồng có khả năng truyền nhiệt tốt, tăng hiệu suất làm lạnh, hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân gây hại và giúp kéo dài tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, dàn tản nhiệt còn được phủ một lớp Gold-fin giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm và hạn chế các tác nhân gây ăn mòn như bụi, nước mưa, axit,…

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!