Điều hòa Casper 18000 nên mua điều hòa treo tường hay tủ đứng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãng Casper cho ra nhiều model điều hòa Casper 18000 khác nhau trong đó có dòng treo tường và tủ đứng, mỗi loại đều có những đặc điểm nhất định phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn cho hợp lý nhất.

Điều hòa Casper 18000 với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như dòng treo tường và tủ  đứng. Mỗi loại đều sở hữu những ưu nhược điểm nhất định. Vì vậy, phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn cho hợp lý. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

So sánh điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng 18000btu

So sánh điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng 18000btu
So sánh điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng 18000btu

Để có sự lựa chọn dòng điều hòa phù hợp bạn cần phải so sánh hai dòng điều hòa này có sự khác biệt như thế nào?

Về giá thành

Xét về giá thành thì dòng điều hòa Casper 18000 tủ đứng có mức giá cao hơn dao động trong khoảng 14-16 triệu đồng. 

Còn đối với điều hòa treo tường có mức giá từ 9-14 triệu đồng. Như vậy, điều hòa treo tường có mức giá rẻ hơn và hãng cũng đưa ra nhiều model hơn là dòng điều hòa tủ đứng.

Về thiết kế

Thiết kế của hai dòng điều hòa này cũng có sự khác biệt nhất định.

Đối với điều hòa treo tường Casper 18000 thiết kế nhỏ gọn với dàn lạnh hình chữ nhật nguyên khối dễ dàng lắp đặt. Dàn nóng nhỏ nhắn với cánh tản nhiệt đồng mạ vàng chống ăn mòn và gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Với điều hòa tủ đứng Casper thiết kế hiện đại hơn với hình hộp màu trắng. Phần lưới lọc thiết kế thuận tiện cho việc tháo lắp vệ sinh hay bảo dưỡng. Điều hòa tủ đứng đặt trực tiếp trong căn p

Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa treo tường được thiết kế với khả năng tiết kiệm điện tốt hơn
Điều hòa treo tường được thiết kế với khả năng tiết kiệm điện tốt hơn

Xét về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Casper 18000btu sẽ tiết kiệm hơn bởi được trang bị công nghệ i-Saving và công nghệ biến tần inverter. 

Còn đối với điều hòa cây Casper 18000btu hiện chưa có phiên bản nào được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện.

Về khả năng làm lạnh

Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper 18000 cũng tốt hơn khi được trang bị chế độ làm lạnh Turbo nhanh chóng. Đặc biệt, điều hòa treo tường 18000btu sử dụng dòng gas thế hệ mới R32 nâng cao hiệu quả làm lạnh gấp 1.6 lần so với gas thế hệ cũng như R410A.

Điều hòa Casper tủ đứng 18000 sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ cũ R410A. Nhưng máy nén cũng hoạt động chất lượng cao giúp đạt đến một tốc độ cực đại làm mát nhanh chóng chỉ trong khoảng 30 giây.

Về khả năng lọc không khí

Đối với điều hòa Casper 18000 treo tường được trang bị tấm lọc không khí để khử sạch bụi bẩn, khói bụi trong không gian. Hơn nữa, được trang bị tính năng tự động làm sạch. Đối với điều hòa tủ đứng thì khả năng lọc không khí còn có những hạn chế nhất định.

Nên chọn mua điều hòa Casper 18000 treo tường hay tủ đứng?

Nên chọn mua điều hòa Casper 18000 treo tường hay tủ đứng?
Nên chọn mua điều hòa Casper 18000 treo tường hay tủ đứng?

Với những phân tích nêu trên thì có thể thấy dòng điều hòa treo tường Casper 18000btu thiết kế nhỏ gọn và có nhiều tính năng nổi bật phù hợp với những căn hộ gia đình hơn. Nhờ treo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Đặc biệt, mức chi phí cũng phù hợp với nhiều gia đình.

Còn đối với điều hòa tủ đứng Casper 18000btu vơi skhar năng làm mát nhanh và đồng đều trong không gian phù hợp lựa chọn sử dụng trong các công trình, phòng làm việc, nhà hàng… hơn là sử dụng trong gia đình.

Tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của mỗi người mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đối với dòng điều hòa Casper 18000btu phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 30m2. Để chọn mua sản phẩm bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm ra đơn vị bán hàng có mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!