Điều hòa Casper 2021 chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ phổ biến rên thị trường hiện nay nhưng liệu Casper có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Trong phân khúc điều hòa giá rẻ, bên cạnh các thương hiệu từ Trung Quốc thì vài năm trở lại đây, thương hiệu điều hòa Casper từ Thái Lan cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Đi kèm với mức giá tốt, lại là hàng Thái Lan nên nó nhanh chóng có được sức hút với người tiêu dùng.

Hiện tại, ở thời điểm năm 2021, Casper cũng đã bắt đầu khởi động thị trường với các sản phẩm điều hòa mới. Vậy những dòng điều hòa Casper có mặt trên thị trường năm 2021 có chất lượng tốt không và có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng?

điều hòa casper 2021

1. Có những dòng điều hòa Casper mới nào trong năm 2021

Ở thời điểm hiện tại là tháng 2/2021, Casper mới giới thiệu thêm 2 dòng điều hòa treo tường tại Việt Nam, đó là

  • Dòng điều hòa Casper Convertible và đây là một dòng điều hòa non-inverter.

Điểm nhấn của dòng điều hòa này là khả năng lọc không khí vượt trội với lưới lọc đa chiều Air-Fresh, bao gồm cả lưới lọc bụi mịn PM2.5 và lưới lọc Cold Catalyst, giúp ngăn chặn bụi mịn và phân hủy các khí độc hại, mang tới cho không gian sự trong lành, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

  • Dòng điều hòa Casper Coupe inverter và đây là một dòng điều hòa tiết kiệm điện

Điểm nhấn của dòng điều hòa này bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì chính là khả năng lọc không khí với việc loại bỏ bụi mịn và vi khuẩn, đồng thời máy cũng có khả năng kết nối với wifi, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát của điều hòa từ xa một cách dễ dàng nhất.

Bên cạnh dòng điều hòa mới này, thì Casper vẫn tiếp tục phân phối các dòng điều hòa LA-Casper inverter và non-inverter, dòng Grand-Turismo,…

Cùng với điều hòa treo tường thì Casper cũng đưa tới thị trường các dòng điều hòa âm trần, tủ đứng, áp trần và nối ống gió để đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

điều hòa casper 2021
Điều hòa casper 2021

2. Chất lượng điều hòa Casper 2021 có tốt không?

Có lẽ chất lượng đã là điều mà người sử dụng cảm nhận được qua các sản phẩm đã sử dụng từ những năm trước đó, Casper luôn trung thành với các sản phẩm giá rẻ và với những gì được trang bị thì các dòng điều hòa Casper luôn mang tới một trong những lựa chọn tốt trong tầm giá.

– Về khả năng làm mát

Hầu hết điều hòa Casper trên thị trường năm 2021 đều sử dụng gas lạnh R32 và một số là sử dụng gas R410A, đây đều là các dòng gas lạnh thế hệ mới với khả năng làm mát sâu và hiệu suất cao.

Ngoài ra, Casper cũng đưa tới cho các sản phẩm của mình công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ iFeel giúp làm lạnh dựa vào thân nhiệt của người sử dụng từ đó mang tới sự thoải mái nhất.

– Về khả năng lọc không khí

Máy điều hòa Casper 2021 cũng được hãng đầu tư về khả năng lọc không khí. Tất cả các dòng điều hòa Casper đều có khả năng lọc không khí ở mức cơ bản. Thậm chí , Casper còn có các dòng điều hòa với khả năng lọc bụi mịn PM2.5, một trang bị tuyệt vời dành cho những người dân sống tại các thành phố lớn của nước ta.

Điều hòa Casper cũng được trang bị tính năng tự động làm sạch, giúp mang tới khả năng lọc không khí trong hòng sạch toàn diện hơn.

– Về sự êm ái khi hoạt động

Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Casper cũng hết sức chú ý tới yếu tố này bởi lẽ khá nhiều người bị nhạy cảm với âm thanh, đặc biệt là các đối tượng như người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Hầu hết các dòng điều hòa Casper đều giới hạn độ ồn hoạt động dưới 45 dB, nên mang tới sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình sử dụng.

Và cuối cùng một số dòng điều hòa Casper còn có khả năng kết nối với smartphone thông qua wifi, người sử dụng có thể điều chỉnh điều hòa từ xa bằng ứng dụng một các dễ dàng.

Nhìn chung thì với những gì được trang bị thì điều hòa Casper là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng khi có nhu cầu về chiếc điều hòa giá rẻ trên thị trường năm 2021.

điều hòa casper 2021

3. Điều hòa Casper 2021 có tốn điện không?

Đương nhiên là các dòng diều hòa Casper inverter thì sẽ là lựa chọn tiết kiệm điện tới người sử dụng rồi, nhưng có lẽ là điều mà nhiều người sử dụng quan tâm là các dòng điều hòa Casper không có inverter thì có tiết kiệm điện không.

Theo phản ánh từ những người sử dụng các dòng điều hòa Casper thì so với các dòng máy điều hòa giá rẻ trên thị trường thì điều hòa Casper non-inverter cũng thuộc hàng tiết kiệm điện. Nguyên nhân là do sự tối ưu về máy nén đồng thời các dòng điều hòa Casper đều sử dụng gas lạnh thế hệ mới nên góp phần giúp máy nén có hiệu suất làm lạnh tốt, từ đó tiết kiệm điện hơn.

4. Giá điều hòa Casper 2021 bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Tùy từng dòng mà giá điều hòa Casper dao động khác nhau tùy tính năng và các trang bị, cụ thể:

– Giá điều hòa treo tường Casper 2021: dao động từ 4-8 triệu đồng đối với dòng 9000btu, và tăng hơn chút khi ở mức công suất lạnh cao hơn.

– Giá điều hòa tủ đứng Casper 2021 từ 15 triệu đồng

– Giá điều hòa âm trần Casper 2021 dao động từ 15 triệu đồng

Giá điều hòa Casper nối ống gió dao động từ 16 triệu đồng.

Người sử dụng có nhu cầu mua điều hòa Casper đừng quên sử dụng Websosanh để tham khảo giá bán và tìm được nơi mua uy tín với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!