Điều hòa Casper 9000 2 chiều có gì để bạn quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000 2 chiều được đông đảo các gia đình lực chọn. Hãy cùng WebSoSanh theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu thông tin về sản phẩm chính xác nhất!

Sự ra đời của điều hòa Casper 9000 như một sự nâng cấp hoàn hảo so với các dòng máy điều hoà hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng máy lạnh này thì không nên bỏ lỡ thông tin hữu ích sau. WebSoSanh sẽ review chi tiết tới bạn thông tin sản phẩm!

Thiết kế điều hòa Casper 9000 2 chiều trẻ trung và hiện đại

Điều hòa Casper 9000 Inverter được đánh giá là sản phẩm cao cấp được CASPER sản xuất và phân phối. GH-09TL22 có thêm công nghệ inverter hiện đại bậc nhất. 

Thiet ke dieu hoa Casper 9000 2 chieu tre trung va hien dai
Thiết kế điều hòa Casper 9000 2 chiều trẻ trung và hiện đại

Sản phẩm này được tích hợp máy nén DC với công suất cao có thể  làm mát nhanh nhưng vô cùng tiết kiệm điện năng cũng như khả năng vận hành êm ái khi hoạt động. Chiếc máy lạnh này có thiết kế hoàn mỹ với đường cong thẩm mỹ giúp không gian của gia đình bạn trở nên ấn tượng hơn.

Tính năng điều hòa Casper 9000 2 chiều Inverter bạn nên biết

Tính năng 2 trong 1 vượt trội

Điều hòa Casper 9000 không chỉ có tính năng làm mát cho không gian vào mùa hè mà còn có thể làm ấm khi không khí quá lạnh vì thế phù hợp cho việc điều hoà nhiệt độ quanh năm. Với thiết bị này, người dùng vừa có được một chiếc máy với 2 tính năng làm mát và sưởi ấm mà không cần phải tốn chi phí hay diện tích để bắt cùng lúc 2 thiết bị.

Tinh nang 2 trong 1 vuot troi cua san pham
Tính năng 2 trong 1 vượt trội của sản phẩm

Điều hòa Casper Iverter 9000 có cảm biến thân nhiệt hiện đại iFeel

Chiếc điều hòa Casper 9000 này có điều khiển tích hợp bộ phận cảm biến nhiệt giúp cảm nhận nhiệt độ trên cơ thể của người dùng. Nhờ đó mà khi chức năng iFeel được kích hoạt, máy điều hòa sẽ dựa trên mức nhiệt của cơ thể mà tăng giảm nhiệt độ phù hợp với người dùng để đảm bảo người dùng không bị sốc nhiệt hay bị ốm khi không khí bất ngờ thay đổi.

Tích hợp lưới lọc đa chiều AirFresh cao cấp

Điều hòa Casper 9000 2 chiều inverter sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều có chất liệu cũng như bề dày lọc được cải tiến hơn nhiều lần. Nhờ đó mà nó có thể phát huy tối đa chức năng làm sạch không khí cho không gian nhà bạn, giúp bạn và các thành viên trong gia đình tránh xa mọi nguy hiểm.

Công nghệ hiện đại super inverter

Điều hòa Casper 9000 có tích hợp thêm công nghệ super inverter để đảm bảo cho mô tơ có thể hoạt động một cách ổn định theo từng thời điểm mà không phải bật tắt một cách liên tục. Điều này giúp máy tiết kiệm khoảng 40 – 75% điện năng so với các sản phẩm trước đây.

Dieu hoa tich hop cong nghe hien dai super inverter
Điều hòa tích hợp công nghệ hiện đại super inverter

Công nghệ i-saving độc quyền

Bên cạnh những tính năng đặc biệt trên thì điều hòa Casper inverter 9000 2 chiều còn tích hợp thêm công nghệ độc quyền I-Saving. Công nghệ này sẽ giúp tần số của máy nén có khả năng tự động giảm xuống còn 1Hz khi nhiệt độ bằng với mức nhiệt độ đã cài đặt, lúc này giúp điện năng tiêu thụ giảm xuống còn 0.3W. Nhờ đó mà gia chủ không còn nỗi lo về tiền điện hàng tháng.

Máy điều hòa Casper 9000 hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và môi trường

Điều hòa Casper 9000 sử dụng gas R32 – một dạng môi chất lạnh hiện đại thuộc thế hệ mới không làm hại tầng ozone và ảnh hưởng đến việc nóng lên của trái đất. Chính điều đó giúp cho sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho mọi người dùng.

Điều hòa có tản nhiệt mạ vàng khắc phục mọi thời tiết

Chiếc điều hòa Casper 9000 inverter này còn độc đáo mặt dàn tản nhiệt được mà lớp vàng đặc biệt, giúp bề mặt chống lại các cơn mưa axit, hơi muối cũng như chống rỉ sét dù ở bất kỳ điều kiện nào. Bên cạnh đó, máy nén của điều hoà còn được bảo hành 5 càng giúp cho người dùng an tâm trải nghiệm sản phẩm này mà không còn bất kỳ bận tâm nào.

Dieu hoa co tan nhiet ma vang khac phuc moi thoi tiet
Điều hòa có tản nhiệt mạ vàng khắc phục mọi thời tiết

Điều hòa Casper 9000 vận hành siêu êm ái

Chiếc điều hòa thông minh này còn có chế độ vận hành siêu tĩnh lặng với chế độ giảm độ ồn của động cơ khi vận hành xuống mức thấp nhất là 20dB đảm bảo cho người dùng luôn có không gian yên tĩnh, thoáng mát để nghỉ ngơi.

Công suất điều hòa hợp lý

Với công suất 9.000 BTU, chiếc điều hòa Casper 9000 rất thích hợp để bố trí trong căn phòng khách hay phòng ngủ có diện tích nhỏ khoảng 15m2.

Như vậy, Websosanh vừa chia sẻ đến bạn các tính năng hiện đại bật nhất của điều hòa Casper 9000, sản phẩm bán chạy nhất thị trường  hiện nay. Hãy bố trí sản phẩm cho căn nhà của bạn và trải nghiệm nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!