Review điều hòa Casper 9000 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa casper 9000 2 chiều là loại điều hòa có thiết kế 2 chiều hiện đại vừa làm nóng vừa làm lạnh, đường nét tinh tế kết hợp với gam màu trắng trang nhã.

Điều hòa casper 9000 2 chiều là loại điều hòa có thiết kế 2 chiều hiện đại vừa làm nóng vừa làm lạnh, đường nét tinh tế kết hợp với gam màu trắng trang nhã tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn thêm sang trọng. Đặc biệt, máy lạnh còn được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ phòng đã cài đặt trước đó. Đặc biệt có thể chuyển đổi nhu cầu làm lạnh hoặc sưởi ấm theo nhu cầu người sử dụng.

Ưu điểm của điều hòa Casper 9000 2 chiều

Điểm nổi bật của điều hòa Casper 2 chiều

  • Thiết kế nguyên khối hoàn hảo, công suất lạnh 1 HP – 9.000 BTU và công suất sưởi 9.000 BTU.
  • Dễ dàng chuyển đổi nhu cầu của người sử dụng với chế độ lạnh hoặc sưởi ấm trên điều hòa 2 chiều.
  • Phân bổkhông khí đồng đều khắp phòng với cửa gió.
  • Bảo vệ sức khỏe của bạn với cơ chế chống nấm và hệ thống lọc đa chiều Airfresh.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco.
  • Làm lạnh nhanh với công nghệ Turbo.
  • Tiện lợi với chức năng hẹn giờ tắt mở máy, tự khởi động lại khi có nguồn.

Tính năng của máy điều hòa Casper 2 chiều

Ngăn bụi, kháng khuẩn bởi lưới lọc đa chiều Air – Fresh

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000 BTU GH-09TL32 được trang bị bộ lọc đa chiều Air – Fresh giúp lọc bụi và kháng khuẩn hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Máy lạnh này có thể phát huy tối đa khả năng làm sạch không khí trong phòng. Bảo vệ bạn và người thân trong gia đình khỏi những mầm bệnh nguy hiểm

Môi chất lạnh R410A

Gas lạnh R410A có ưu điểm là thân thiện với môi trường, không sinh ra khí độc hại. Ngoài ra, nó còn giúp điều hòa 2 chiều làm lạnh nhanh với nhiệt độ sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.

Chức năng iClean

Chức năng iClean sẽ hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh và đóng băng bề mặt của dàn ngưng tụ. Sau đó, bộ tản nhiệt sẽ kích hoạt chế độ xả, để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt dàn ngưng tụ. Dàn lạnh được tự động vệ sinh sạch sẽ, điều này giúp tăng tuổi thọ và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Chức năng iFeel kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Chức năng iFeel kiểm soát nhiệt độ tối ưu

Trên điều khiển từ xa sẽ được gắn một cảm biến nhiệt có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của người dùng. Khi kích hoạt chức năng iFeel của điều hòa, thì máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người dùng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và cảm giác sảng khoái hơn.

Tản nhiệt tốt

Điều hòa Casper 9000btu 2 chiều với lớp tản nhiệt mạ vàng đặc biệt, có chức năng bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối, kết hợp với màng chống thấm có tác dụng chống rỉ sét, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn có hại. Hơn nữa, với chế độ bảo hành 5 năm cho máy nén. Người dùng có thể tận hưởng những lợi ích của máy điều hòa không khí Casper trong thời gian dài hơn

Báo lỗi tự động

Bộ vi xử lý thông minh được tích hợp bên trong có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị, giúp xác định chính xác sự cố đang gặp phải.

Môi chất lạnh R410A

Gas lạnh R410A có ưu điểm là thân thiện với môi trường, không sinh ra khí độc hại. Ngoài ra, nó còn giúp điều hòa 2 chiều làm lạnh nhanh với nhiệt độ sâu hơn, tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ i-Saving

Công nghệ i-Saving

Máy lạnh Casper 9000btu 2 chiều được thiết kế công nghệ I-Saving, tức là khi nhiệt độ môi trường đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống 1Hz, có thể giảm điện năng tiêu thụ xuống 0,3W. Giúp gia đình bạn quên đi tiền điện hàng tháng.

Kết luận

Điều hòa Casper này chính thức gia nhập thị trường nước ta từ năm 2016 đến nay mới được gần 6 năm nhưng đã tạo được sức mạnh khủng khiếp và ấn tượng không chỉ trong lòng các đại lý mà đặc biệt là trong lòng người dùng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!