Điều hòa Casper 9000 giá rẻ liệu chất lượng có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở phân khúc điều hòa giá rẻ, điều hòa Casper 9000 luôn là sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy với giá thành rẻ liệu chất lượng có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có mức giá rẻ đến trung bình nhưng với chất lượng tốt, thiết kế đẹp thì không thể bỏ qua điều hòa Casper 9000. Dòng sản phẩm này cũng là lựa chọn hàng đầu của những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 phù hợp với phòng làm việc, phòng ngủ, căn chung cư,… 

Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn luôn đặt ra câu hỏi: Liệu điều hòa Casper 9000 giá thành rẻ như vậy thì chất lượng có tốt không? So sánh với mặt bằng chung trên thị trường thì Casper luôn là thương hiệu máy lạnh có mức giá thấp hơn các thương hiệu khác. 

 

điều hòa Casper 9000

Đôi nét về thương hiệu điều hòa Casper 

Casper là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị gia dụng phục vụ trong gia đình như: máy giặt, điều hòa, bình nước nóng/lạnh hàng đầu tại Thái Lan. Được thành lập và phát triển muộn hơn những thương hiệu nổi tiếng thế nhưng Casper đã nhanh chóng khẳng định chất lượng của mình thông qua những đánh giá của khách hàng. 

Năm 2016, điều hòa Casper chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng được đón nhận sử dụng và ngày càng phổ biến hiện nay. Điều khiến dòng máy lạnh này trở lên nổi tiếng là mức giá vô cùng rẻ chỉ khoảng 5.000.000 đến 7.000.000 đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa với các tính năng cần thiết. 

Tuy có mức giá rẻ thế nhưng các sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp theo quy trình nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn khắt khe. Tiêu chí của Casper là hướng đến sự hài lòng của người dùng bằng cách mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt, mức giá rẻ. Nổi bật trong đó vẫn luôn phải nhắc đến điều hòa Casper 9000 với công suất hoạt động vừa đủ cho những phòng ngủ, phòng làm việc hay những không gian có diện tích dưới 15m2. 

 

điều hòa Inverter 1 chiều 9000BTU

Đánh giá chất lượng của điều hòa Casper 9000 

Tổng quan thiết kế đơn giản, hiện đại

Nhìn chung, dù không có thiết kế vượt trội nhưng điều hòa Casper vẫn sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp lắp đặt ở mọi không gian khác nhau. Các chi tiết trên máy lạnh đều được thiết kế tỉ mỉ, các đường vắt góc mềm mại và tinh tế. Hầu hết các máy điều hòa Casper 9000 đều có mắt điện tử ở giữa hoặc phần đèn LED giúp việc điều chỉnh nhiệt độ trong không gian tối dễ dàng hơn. \

Công suất hoạt động 

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng hiện nay, Casper đã cho ra mắt nhiều dòng với các công suất khác nhau. Tuy nhiên Casper 9000 vẫn là lựa chọn hàng đầu khi công suất này luôn phù hợp với các căn phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách,… 

Khả năng tiết kiệm điện năng tốt 

Các dòng máy điều hòa Casper 9000 đều được sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lớn từ 30 – 60%. So với các dòng điều hòa thông thường thì đây luôn là một dòng máy lạnh được ưa chuộng và đánh giá cao nhất về khả năng tiết kiệm điện. Đây cũng trở thành tiêu chí hàng đầu khi người tiêu dùng lựa chọn điều hòa sử dụng tại nhà.  avast chặn connectify

 

khả năng làm mát của điều hòa Casper

Áp dụng nhiều công nghệ hiện nay 

Với những sản phẩm ở mức giá giá đến tầm trung thì điều hòa Casper 9000 có được trang bị những công nghệ hiện đại không? Hướng đến chất lượng mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng vì thế hãng luôn cố gắng cải tiến và áp dụng công nghệ tân tiến vào các dòng máy điều hòa.

Có thể kể đến như Smart Air, chế độ Fan Only hay tự động làm sạch thông minh với công nghệ Auto Clean đặc biệt phải nhắc đến tính năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart. Những công nghệ này đều mang đến chất lượng không khí điều hòa tốt nhất giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. 

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.