Điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc không biết điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33 có tốt không? Xem ngay review chi tiết dưới đây về chiếc điều hòa này để nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé!

Điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33 là sản phẩm mới nhất được Casper ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Mới ra mắt nhưng chiếc máy lạnh này đã nhanh chóng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận tích cực nhờ vào kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và các tính năng nổi bật nhất. Vậy những tính năng và công nghệ đó là gì? Hãy cùng Websosanh tham khảo bài đánh giá dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!

Casper là thương hiệu nổi tiếng toàn quốc đến từ Thái Lan

Điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33 có tốt không?

Cái tên Casper đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam mình từ năm 2016, đến nay mới được khoảng 6 năm nhưng đã tạo được sức hút khủng khiếp và ấn tượng không chỉ trong các siêu thị điện máy, đại lý mà đặc biệt là trong lòng người tiêu dùng.

Máy lạnh Casper Thái Lan thuộc phân khúc thị trường máy lạnh giá rẻ, đa dạng về chủng loại sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Đồng thời, Casper đã khẳng định được uy tín về chất lượng sản phẩm, tiên phong trong nhiều công nghệ độc đáo.

GH-09IS33 có thiết kế hiện đại, thanh lịch Điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33 có thiết kế hiện đại, thanh lịch

Máy lạnh Casper GH-09IS33 với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trang nhã giúp bạn dễ dàng lắp đặt với mọi không gian, tôn vẻ đẹp nội thất gia đình bạn lên một tầm cao mới. Với công suất 9000BTU, điều hòa Casper 2 chiều sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông như phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,….

Ngoài khả năng làm mát trong những ngày hè oi bức, chiếc điều hòa Casper 2022 này còn có khả năng sưởi ấm trong những ngày lạnh giá. Vì vậy, máy rất được ưa chuộng sử dụng ở những nơi có thời tiết lạnh giá như các tỉnh Bắc Trung Bộ và miền Bắc nước ta.

Điều hòa Casper 9000 inverter tiết kiệm điện và tự động làm sạch

Điều hòa Casper 9000 inverter 2 chiều GH-09IS33

Máy lạnh Casper 9000BTU được trang bị công nghệ biến tần inverter và i-Saving giúp duy trì máy nén ở công suất phù hợp mà không cần bật / tắt liên tục. Điều này sẽ giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng lên đến một nửa so với máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, công nghệ i-Clean trên điều hòa Casper hoạt động qua 4 bước: Ngưng tụ – Làm lạnh – Rã đông – Sấy khô. 4 bước này sẽ giúp máy loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bám trên bề mặt dàn lạnh, giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn và mang lại không khí trong lành cho người sử dụng.

Chế độ làm lạnh nhanh và cảm biến nhiệt độ thông minh

Khi bạn kích hoạt chế độ Turbo làm lạnh nhanh trên điều khiển từ xa, máy nén của điều hòa Casper sẽ được đẩy công suất tối đa giúp làm mát căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì khi trong cái nắng nóng oi ả khó chịu của mùa hè.

Máy điều hòa 9000BTU inverter này còn được Casper hợp cảm biến nhiệt độ thông minh ifeel trên bộ điều khiển. Cảm biến này có khả năng cảm nhận nhiệt độ xung quanh và truyền tín hiệu và dàn lạnh. Qua đó sẽ giúp dàn lạnh điều chỉnh luồng gió làm lạnh chính xác nơi bạn đang ngồi.

Đặc biệt hơn, Casper là công ty đầu tiên tại thị trường Việt Nam áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm. Người tiêu dùng khi mua sản phẩm điều hòa Casper chính hãng sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm đầu nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Ngoài ra, hàng năm Casper đều tổ chức các chương trình bảo dưỡng máy miễn phí giúp máy móc hoạt động tốt hơn và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Đây là sự đảm bảo chắc chắn về chất lượng mà nhà Casper muốn đem đến, giúp khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng, yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của hãng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!