Điều hòa Casper CC-26IS33 26000 BTU 1 chiều và 5 ưu điểm bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại và sang trọng, điều hòa Casper CC-26IS33 26000 BTU 1 chiều còn được trang bị inverter giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện. Sản phẩm cũng được đánh giá là có độ bền cao và thân thiện với môi trường khi dùng gas R32.

Điều hòa âm trần 1 pha là thiết bị vô cùng hữu dụng và lý tưởng để làm mát trong các không gian rộng lớn và đông người. Ngay sau đây Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một model mang tên CC26IS33 và khám phá những ưu điểm nổi bật ở thiết bị nhé!

1. Điều hòa Casper CC-26IS33 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng 

Casper CC-26IS33 là một trong những chiếc điều hòa âm trần có kích thước nhỏ và chắc chắn, dễ dàng lắp đặt ngay cả những không gian trần hẹp. Kiểu dáng mặt nạ sang trọng với màu xám bạc tinh tế kết hợp hài hòa với những nội thất xung quanh.

Điều hòa Casper CC-26IS33 và 5 ưu điểm bạn nên biết
Casper CC-26IS33 dễ dàng lắp đặt ngay cả những không gian trần hẹp, vô cùng tiết kiệm diện tích

Bên cạnh đó máy còn tích hợp bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên đến độ cao 1200mm từ máng nước thải trong quá trình sử dụng. Do vậy thiết bị có thể tương thích với nhiều địa hình khác nhau, ngay cả những địa điểm nhiều bụi bẩn mà không lo lắng tới khả năng làm lạnh. 

2. Khả năng làm lạnh của điều hòa Casper CC-26IS33 nhanh chóng 

Vào những ngày hè oi nóng thì tính năng làm lạnh nhanh vô cùng hữu ích giúp người dùng có cảm giác sảng khoái ngay khi bước vào phòng. Nhờ tích hợp chế độ Turbo giúp máy nén model CC-26IS33 được đẩy lên hoạt động ở tần số cao nhất ngay khi khởi động. Với công suất 26000BTU cùng thiết kế mặt Panel 4 cửa gió, điều hòa hòa âm trần Casper chính là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian có diện tích từ 35-45m2 như hội trường, phòng họp,…

3. Điều hòa Casper CC-26IS33 tiêu thụ ít điện năng 

Casper là hãng điều hòa đầu tiên ứng dụng công nghệ Inverter cho điều hòa âm trần ở phân khúc giá rẻ. Trang bị công nghệ I-Saving Inverter, điều hòa Casper CC-26IS33 26000BTU sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống 1Hz và tiết kiệm điện lên đến 40% cho hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

Điều hòa Casper CC-26IS33 và 5 ưu điểm bạn nên biết
Casper CC-26IS33 26000BTU làm lạnh nhanh và sâu, tiết kiệm điện lên đến 40%

4. Độ bền của điều hòa Casper CC-26IS33 hiệu quả 

Điều hòa âm trần loại nhỏ Casper CC-26IS33 có ống tản nhiệt làm từ đồng 100% tăng hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 7.3% nhờ số lượng rãnh trong thân ống lên đến 54 rãnh so với các ống thường khác. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng và ngăn ngừa sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài như nước muối, mưa. 

5. Điều hòa Casper CC-26IS33 an toàn và thân thiện với môi trường

Điều hòa Casper CC-26IS33 1 chiều được hãng trang bị môi chất lạnh thế hệ mới nhất R32 với nhiều ưu điểm như tăng hiệu suất làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. 

Điều hòa Casper CC-26IS33 và 5 ưu điểm bạn nên biết
Điều hòa Casper CC-26IS33 trang bị gas R32 tiên tiến nhất, an toàn với môi trường.

Thêm vào Casper lắp cho thiết bị một hộp điện kín có khả năng chống cháy tốt và dễ dàng bảo dưỡng, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, không lo gặp các trường hợp cháy nổ không mong muốn. 

Với mức giá bán từ 24-25 triệu đồng thì điều hòa Casper CC-26IS33 chính là sự lựa chọn tốt trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Không chỉ có thiết kế hiện đại, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà còn an toàn và thân thiện với môi trường. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa âm trần lý tưởng cho không gian từ 35-45m2 thì đừng bỏ qua model CC-26IS33 này nhé!

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ có ích đối với bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp, hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!