Điều hòa Casper có tốt không? Giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper có tốt không? giữa hàng loạt dòng điều hòa khác nhau như vậy? Hãy để Websosanh giúp bạn tìm được câu trả lời chi tiết ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giữa hàng loạt thương hiệu điều hòa xuất hiện trên thị trường, Casper là một trong những cái tên đang nhận được nhiều quan tâm. Vậy điều hòa Casper có tốt không? Giá cả như thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Điều hòa Casper có tốt không?

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2016, nhưng cái tên Casper luôn được người tiêu dùng quan tâm khi nói tới dòng điều hòa giá rẻ chất lượng. Đặc biệt, chất lượng của điều hòa đến từ thương hiệu này còn được đánh giá cao khi sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

Đánh giá chất lượng của điều hòa Casper

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan, một trong những đất nước được đánh giá cao về về mặt chất lượng sản phẩm. Vậy nên, ở các loại điều hòa Casper thì mọi người cũng có thể yên tâm về mặt chất lượng làm mát của máy trong quá trình sử dụng.

dieu hoa casper
Máy lạnh Casper được đánh giá cao về chất lượng

Ngoài ra, các dòng máy lạnh Casper đều được sản xuất với thế hệ máy nén đời mới, nên mang tới khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng công nghệ Power Cooling, cũng như trang bị hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh để giúp toàn bộ không gian phóng mát mẻ.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn sử dụng loại gas làm lạnh thế hệ mới như R410A và R32 nên tăng cường hiệu suất làm lạnh tốt, gia tăng độ bền bỉ và bảo vệ môi trường hiệu quả.

Chưa kể, điều hòa Casper chính hãng còn áp dụng công nghệ vận hành êm ái PG Motor để giúp quá trình hoạt động bền bỉ, êm ái và đáp ứng được nhu cầu làm mát và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng hiệu quả.

Điều hòa Casper có tiết kiệm điện không?

Với những ai đã sử dụng điều hòa của thương hiệu này có thể thấy sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện khá tốt, không thua kém các dòng điều hòa nổi tiếng của Toshiba, LG trên thị trường. Nhất là sản phẩm có trang bị công nghệ inverter với máy nén biến tần hiện đại, cùng nhiều chế độ vận hành tiết kiệm giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

dieu hoa casper
Máy lạnh Casper được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện

Máy lạnh Casper sử dụng có bền bỉ không?

Thời điểm mới ra mắt thị trường thì các loại điều hòa Casper chưa được đánh giá cao về độ bền. Nhưng sau quá trình nghiên cứu và phát triển, sản phẩm đã được hãng chế tạo từ chất liệu cao cấp, cùng thời gian bảo hành dàn nóng tới 5 năm, dàn lạnh 3 năm nên đảm độ bền bỉ đã được cải thiện. Trong quá trình sử dụng mọi người có thể an tâm rất ít xảy ra lỗi.

Giá điều hòa Casper bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội trên, cùng với việc sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên giá sẽ cao hơn so với các sản phẩm sản xuất trong nước. Tuy nhiên, về cơ bản thì Casper cũng thuộc top điều hòa giá rẻ, tùy thuộc vào từng mức công suất, model, loại 1 chiều hay 2 chiều, inverter hay non  inverter mà giá thành sẽ khác nhau.

dieu hoa casper
Điều hòa Casper thuộc loại giá rẻ trên thị trường

Nhưng trung bình giá điều hòa Casper dao động trong khoảng 5 – 16 triệu đồng. Trong đó loại 1 chiều sẽ rẻ hơn loại 2 chiều khoảng 1 triệu đồng, loại không có inverter sẽ rẻ hơn loại có inverter khoảng 1 – 2 triệu đồng. Nhìn chung mức giá này hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính gia đình Việt.

Có nên mua điều hòa Casper hay không?

Với những đánh giá về chất lượng và giá thành của máy lạnh Casper trên có thể thấy được đây là một sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu và tài chính người dùng hiện nay. Tuy nhiên, hiện nay Casper có nhiều loại điều hòa khác nhau, vậy nên hãy dựa vào nhu cầu dùng thực sự để chọn được model phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!