Điều hòa Casper của hãng nào? Tại sao giá bán lại rẻ như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem điều hòa Casper của hãng nào và tại sao giá bán của điều hòa Casper lại rẻ như vậy ngay trong những thông tin dưới đây nhé.

Điều hòa Casper của hãng nào?

Điều hòa Casper là một trong những sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Casper – một thương hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy đến từ Thái Lan. Trong quan niệm của người tiêu dùng Việt, những sản phẩm đến từ Thái Lan sẽ có chất lượng tốt hơn các sản phẩm của Trung Quốc và đây cũng là một ưu thế lớn của Casper khi đổ bộ vào thị trường Việt Nam.

điều hòa casper của hãng nào

 

Điều hòa Casper cũng là dòng sản phẩm đầu tiên mà Casper mang tới thị trường Việt Nam. Sau đó, nhà sản xuất Thái Lan này cũng đã đưa tới  các dòng sản phẩm như bình nóng lạnh, tivi, tủ lạnh….và cũng đã được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng Việt Nam. 

Điều hòa Casper có công nghệ nào nổi bật?

Công nghệ i-Saving

Những dòng điều hòa Casper inverter phần lớn sẽ được trang bị công nghệ i-Saving inverter với cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp ổn định công suất hoạt động của máy lạnh. Nhờ vậy mà khi điều hòa Casper hoạt động sẽ không có tình trạng thất thoát điện năng và sau cùng giúp tiết kiệm điện và làm giảm nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng.

điều hòa casper của hãng nào

 

Công nghệ điều khiển bằng Wifi

Sự hiện đại của những chiếc điều hòa Casper đời mới là khả năng kết nối với những chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Nhờ vậy người dùng có thể điều khiển điều hòa Casper từ xa bằng chính chiếc điện thoại của mình thay vì các cách truyền thống như sử dụng điều khiển từ xa hay nút nguồn điều hòa.

Công nghệ cảm biến thân nhiệt i-Feel

Công nghệ cảm biến thân nhiệt i-Feel là một trong những ưu điểm vượt trội của điều hòa Casper. Công nghệ này được đặc trưng bởi bộ phận cảm biến nhiệt được tích hợp trong điều khiển từ xa và có thể điều chỉnh mức nhiệt tùy theo nhiệt độ cơ thể người dùng trong phòng.

Bởi vậy bạn có thể tận hưởng một bầu không gian mát mẻ hơn, dễ chịu và tránh hiện tượng sốc nhiệt do thời tiết thay đổi.

Vì sao điều hòa Casper có giá rẻ như vậy?

Rõ ràng là với kinh nghiệm sử dụng thì chất lượng và sự ổn định chính là những ưu điểm của điều hòa Casper. Tuy nhiên, chính những điều này khiến nhiều người thắc mắc tại sao giá điều hòa Casper lại rẻ như vậy? Nguyên nhân có thể là do:

Không cần nhập linh kiện

Điều hòa Casper là sản phẩm của thương hiệu đến từ Thái Lan và đây là một đất nước có ngành công nghiệp điều hòa phát triển mạnh mẽ nên mọi linh kiện để sản xuất ra những chiếc điều hòa Casper không cần đi nhập từ các quốc gia khác.

Nguồn nhân lực dồi dào

Thái Lan không chỉ được biết đến là đất nước luôn sẵn sàng về các thiết bị, linh kiện lắp ráp mà nguồn nhân công cũng rất dồi dào. Hãng cũng đã tận dụng rất tốt khía cạnh này và nhờ đó mà chi phí cho nhân công trong quá trình sản xuất điều hòa Casper không quá đắt đỏ.

Không bị đội giá

Điều hòa Casper khi về Việt Nam được tối ưu về công đoạn vận chuyển nên một vài khoản chi phí sẽ không bị quá cao dẫn đến điều hòa Casper không bị đội giá như một số thương hiệu điều hòa khác.

Ngoài ra, điều hòa Casper cũng đã có nhà máy chính thức tại Việt Nam nên khâu vận chuyển đôi khi được bỏ qua.

Có nên mua điều hòa Casper không?

Để có thể đưa ra quyết định liệu có nên mua điều hòa Casper hay không hãy cùng xem xét một số ưu, nhược điểm của hãng điều hòa này nhé:

Ưu điểm

  • Điều hòa Casper có thiết kế đơn giản, sang trọng.
  • Chất lượng làm mát tốt
  • Giá thành phải chăng
  • Ngày càng được cải thiện và bổ sung các tính năng hiện đại

điều hòa casper của hãng nào

 

Nhược điểm

  • Sự ổn định trong quá trình hoạt động chưa thực sự tốt. Đơn cử như việc làm mát được nhiều người dùng phản ánh là đôi khi hiệu quả làm mát chưa thực sự nhanh.
  • Chưa có nhiều tùy chọn sản phẩm cao cấp, và chính bản thân những người sử dụng cần một dòng sản phẩm cao cấp thì chưa thực sự tin tưởng để mua các dòng sản phẩm Casper.

Như vậy, mặc dù có thời gian hoạt động khá ngắn trên thị trường Việt Nam nhưng điều hòa Casper đã nhanh chóng có được thành công với sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần có thời gian dài hơn nữa để đánh giá chính xác hơn về một thương hiệu. Hứa hẹn trong tương lai Casper sẽ mang tới cho chúng ta nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn, cao cấp hơn. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!