Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 "gây sốt" thị trường với loạt tính năng ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù mới ra mắt nhưng điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 đã tạo cơn sốt trên thị trường với lượng người mua đông đáng kinh ngạc. Vậy điều gì khiến tạo nên sức hấp dẫn của chiếc điều hòa giá rẻ này.

Vài ngày gần đây cái tên điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 bỗng dưng xuất hiện khắp các mặt báo cũng như phương tiện truyền thông và nhận được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Đương nhiên đây là chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới của nhà sản xuất Thái Lan nhưng cũng không thể phủ nhận sức hấp dẫn đặc biệt của chiếc điều hòa inverter giá rẻ này.

Vậy điều gì tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt khiến điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 này sẽ hứa hẹn là chiếc điều hòa ăn khách hàng đầu mùa hè năm 2023 này?

Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 review
Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 giá bán rẻ lại nhiều tính năng hiện đại.

1. Giá điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 rẻ

Được niêm yết với giá bán 6,49 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí lắp đặt), thì điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 đang là một trong những chiếc điều hòa 9000 btu inverter rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bởi trên thực tế giá điều hòa inverter của những thương hiệu lớn như Panasonic, Daikin, Toshiba… đều không dưới 9 triệu đồng.

Giá niêm yết đã rẻ là thế, nhưng thực tế nhiều đại lý còn bán ra chiếc điều hòa này với mức giá bán còn rẻ hơn. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh từ nhiều cửa hàng thì hiện tại giá điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 chỉ từ 5,49 triệu đồng. Không những thế, người mua cũng được miễn chi phí vận chuyển, miễn công lắp đặt chỉ cần phải bỏ tiền vật tư vào khoảng hơn 1 triệu đồng.

Như vậy với chỉ khoảng 6,5 triệu đồng người sử dụng đã có giải pháp làm mát tốt, lại tiết kiệm điện – thì chắc chắn đây là điều mà nhiều người sử dụng mong muốn.

Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 tiết kiệm điện
Công nghệ I-saving tiết kiệm điện năng tối ưu trên điều hòa Casper Eco City TC-09IS35.

2. Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 tiết kiệm điện

Việc sử dụng gas lạnh R32 hiệu suất làm mát tốt, kết hợp với máy nén biến tần inverter giúp điều hòa Casper TC-09IS35 có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa thường – không inverter khác trên thị trường hiện nay.

Theo công bố của nhà sản xuất thì mức tiêu thụ điện năng trung bình của điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 là 930Wh, như vậy nếu tính trung bình 1 ngày sử dụng 8 tiếng và với giá điện khoảng 2500 đồng thì tiền điện cho việc sử dụng điều hòa 1 tháng cũng chỉ khoảng 500.000 đồng là nhiều nhất. Tuy nhiên đây chỉ là mức tương đối bởi thực tế vì đây là điều hòa inverter nên không phải lúc nào điều hòa cũng hoạt động hết công suất. Nên thực tế thì tiền điện hàng tháng sẽ thấp hơn nhiều.

Tuy tiết kiệm điện, nhưng nếu so sánh với các dòng điều hòa inverter của các thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba… thì đương nhiên Casper TC-09IS35 vẫn thua kém hơn. Điều này được thể hiện ở chỉ số CSPF của TC-09IS35 chỉ là 4,31 – thấp hơn mức 5.0 , thậm chí là tới 7.0 của nhiều dòng điều hòa cao cấp như Toshiba RAS-H10T4KCVRG-V, Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8… thì rõ ràng còn kém xa.

điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 làm mát tốt
Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 có khả năng làm mát tốt

3. Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 làm mát tốt

Khả năng làm mát tốt là điều mà bất cứ người sử dụng nào đã từng dùng điều hòa Casper đều hài lòng (trừ khi việc lắp đặt không được đảm bảo). Đây chính là lý do mà người sử dụng cũng sẽ yên tâm với hiệu quả làm mát của máy điều hòa inverter Casper TC-09IS35.

Sử dụng máy nén cao cấp, cùng với gas lạnh R32 thế hệ mới chắc chắn sẽ đưa tới hiệu quả làm mát tốt của điều hòa Casper Eco City 2023 này. Tuy nhiên người sử dụng cũng cần lưu tâm là đây là dòng điều hòa 9000 btu, với công suất làm lạnh này thì máy chỉ phù hợp với phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Không nên sử dụng cho phòng diện tích quá lớn bởi khi đó máy vừa không làm mát được mà còn tốn điện vì phải liên tục hoạt động hết công suất mà không đưa nhiệt độ phòng được như mức cài đặt của người dùng.

4. Điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 lọc không khí ổn

Với thế hệ điều hòa Casper 2023 này, thương hiệu Thái Lan đã đưa tới hệ thống phin lọc 3 lớp gồm:

+ Tấm lọc màu đỏ: sử dụng chất liệu PU polyurethane, tạo chất xúc tác, gây ra phản ứng hoá học giữa các formaldehyde gây hại và O2, giúp phân hủy hoàn toàn formaldehyde trong không khí

+ Tấm lọc màu đen: Tấm lọc than hoạt tính giúp lọc các hạt bụi rất nhỏ và giúp khử mùi khó chịu trong không khí.

+ Tấm lọc có màu vàng: Tấm lọc có chứa Acid ascorbic (Vitamin C) giúp không khí đi qua tấm lọc phát tán vitamin C cùng luồng gió đưa vào không gian phòng.

Với hàng loạt các tấm lọc không khí, điều hòa Casper Eco City TC-09IS35 đưa tới không gian trong lành, ít bị các mùi khó chịu ảnh hưởng tới người sử dụng. Tuy vậy, việc thiếu đi màng lọc Hepa lọc bụi mịn PM2.5 chắc chắn là một điểm “rút gọn” đáng tiếc của máy điều hòa 1 chiều này so với những người tiền nhiệm.

Dẫu vậy, với mức giá quá rẻ – chỉ hơn 6 triệu đồng – thì những gì mà điều hòa Casper inverter TC-09IS35 chắc chắn cũng đã đủ khiến người sử dụng hài lòng rồi. Đây chắc chắn là một trong những model điều hòa tiết kiệm điện giá rẻ mà người mua nên cân nhắc chọn trong năm 2023 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!