Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 giá rẻ có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper thuộc phân khúc giá rẻ nên giá bán của các sản phẩm phải chăng. Điều này vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm khiến người dùng băn khoăn không biết chất lượng có tốt không. Cùng tìm hiểu điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 giá rẻ có nên mua không qua bài viết sau.

Thiết kế, công suất của điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33

Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 là dòng máy điều hòa 1 chiều có thiết kế treo tường tiết kiệm diện tích và không gian phòng. Dàn lạnh với thiết kế màu trắng hiện đại, trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Đèn LED tích hợp trên thân dàn lạnh thông báo nhiệt độ dễ dàng nhìn thấy, ngay cả khi về đêm thiếu ánh sáng.

Với công suất hoạt động 24000BTU, Casper HC-24IA33 phù hợp lắp đặt cho không gian phòng có diện tích từ 30-40m2. Bạn có thể lắp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, trường học… đều được nhưng cần đảm bảo diện tích nằm trong mức khuyến nghị để có hiệu quả làm mát cao nhất.

Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33
Với công suất hoạt động 24000BTU, Casper HC-24IA33 phù hợp lắp đặt cho không gian phòng có diện tích từ 30-40m2.

Công nghệ, tính năng của điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33

Các công nghệ, tính năng tích hợp trên điều hòa giúp tăng trải nghiệm cho người dùng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 các công nghệ và tính năng thông minh sau:

+ Công nghệ Inverter I-saving tiết kiệm điện: Công nghệ  Inverter I-saving với khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền điện thanh toán hàng tháng. Máy nén inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Vì vậy mà  máy nén không cần thay đổi vận hành quá nhiều.

+ Tấm lọc Ion Bạc Ag+: Các ion Bạc được giải phóng vào trong không khí có thể vô hiệu hoá các vi khuẩn, virus gây hại đồng thời ngăn chặn nấm mốc phát triển trên bề mặt đồ đạc. Ngoài ra, Ion Bạc Ag+ còn giúp giảm được mùi hôi bám trên rèm cửa, bàn ghế…

+ Chức năng tự vệ sinh iClean: Nguyên lý hoạt động của chức năng này đóng băng bề mặt dàn lạnh, sau đó kích hoạt làm nóng để tan băng cuốn trôi mọi bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ bên trong dàn lạnh. Nhờ iClean mà hiệu quả làm lạnh của điều hòa được tăng lên, bầu không khí trở nên trong lành hơn.

Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33
Tấm lọc Ion Bạc Ag+

+ Tính năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ: Chức năng iFeel có khả năng cảm nhận nhiệt độ của người dùng thông qua bộ phận cảm biến nhiệt được gắn ở điều khiển từ xa của điều hòa. Khi được khởi động iFeel, máy tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

+ Gas R32 thân thiện môi trường: Gas R32 được nhiều hãng điều hòa tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm năng lượng, không gây ảnh hưởng đến tầng ozon và thân thiện với môi trường.

+ Chức năng tự động báo lỗi: Có khả năng phát hiện ra lỗi xảy ra bên trong máy, sau đó báo cho người dùng bằng cách hiển thị mã lỗi hoặc nháy đèn. Nhờ vậy người dùng dễ dàng tìm ra lỗi, nguyên nhân và khắc phục nhanh chóng.

+ Cánh tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn:  Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 sử dụng dàn đồng nguyên chất và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp giảm tác động ăn mòn của nước mưa, hơi muối trong không khí,…Do đó, bạn có thể sử dụng chiếc máy điều hòa này ở khu vực khí hậu đặc biệt như vùng ven sông, biển có lượng mưa nhiều và hơi muối trong không khí cao.

+ Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều HC-24IA33 còn nhiều tính năng khác như hẹn giờ tắt mở máy, chế độ hút ẩm, tự khởi động khi có điện…

Điều ha Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33
Tính năng iFeel tự động điều chỉnh nhiệt độ

Điều hòa Casper Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 giá rẻ có nên mua không?

Điều hòa Casper nằm trong phân khúc giá rẻ nên rất nhiều người băn khoăn không biết có nên mua không vì sợ rằng chất lượng không tốt, tốn điện năng và không an toàn khi sử dụng. Cụ thể, dù có công suất lớn 24000BTU lại được tích hợp inverter cùng nhiều công nghệ tính năng hiện đại nhưng chiếc máy điều hòa Casper  Inverter 1 chiều 24000 BTU HC-24IA33 chỉ có giá bán khoảng 15 triệu đồng.

Có thể thấy điều hòa Casper HC-24IA33 là sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Với mức giá tốt, cùng nhiều chức năng công nghệ hiện đại sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tốt cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc điều hòa 1 chiều có công suất 24000BTU.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!