Điều hòa Casper inverter 9000 btu gc-09tl32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa casper inverter 9000 btu gc-09tl32 sở hữu thiết kế nguyên khối và thông minh, tối giản kết cấu giúp tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt.

Điều hòa casper inverter 9000 btu gc-09tl32 sở hữu thiết kế nguyên khối và thông minh, tối giản kết cấu giúp tiết kiệm đến 50% thời gian lắp đặt. Casper đang hướng tới những sản phẩm tối ưu hóa công năng sử dụng nhất cho người dùng, giúp việc cài đặt phức tạp trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn và điều hòa dạng quạt giúp tỏa hơi lạnh đều khắp phòng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc điều hòa này sau đây.

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL32 phù hợp với những căn phòng nào?

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL32 phù hợp với những căn phòng nào?

Với công suất làm lạnh 9000btu, điều hòa casper inverter 9000 btu gc-09tl32 phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 nên rất phù hợp với phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Chính vì vậy, dòng điều hòa Casper 9000BTU này có lượng khách hàng khá lớn. Ngoài ra, chỉ có một hướng lạnh nên điều hòa Casper 9000btu này phù hợp hơn với người dân trên cả nước vì người miền Nam chỉ có mùa hè nóng nực, còn miền Bắc và vùng núi cao có thể sử dụng kết hợp giữa điều hòa Casper 1 chiều này vào mùa hè và máy sưởi vào mùa đông.

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Casper 9000 inverter

Bênh cạnh giá thành khá rẻ so với các dòng sản phẩm khác thì Casper inventer còn có các ưu điểm khác như:

Về khả năng làm mát / sưởi

Về khả năng làm mát / sưởi

Máy lạnh Casper 9000btu GC-09TL32 được tích hợp môi chất lạnh R32 nên cho hiệu suất làm lạnh tốt, đồng thời tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tốt hơn. Ngoài ra, máy lạnh Casper GC-09TL32 còn được trang bị máy nén biến tần, mang đến khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Với sự hỗ trợ của công nghệ cảm biến i-FEEL với các cảm biến nhiệt độ, từ đó giúp người dùng cảm nhận nhiệt độ từ môi trường,có thể điều chỉnh mức nhiệt độ mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất, hơn nữa, không gây hiện tượng sốc nhiệt trong quá trình sử dụng.

Về khả năng làm sạch không khí

Máy lạnh Casper GC-09TL32 được trang bị hệ thống lọc AirFresh nhiều màng lọc giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang lại bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới có khả năng lọc các hạt bụi nhỏ có kích thước 0,3 micromet, qua các bộ lọc kháng khuẩn, bộ lọc Carbon, bộ lọc kháng virus, bộ lọc tăng cường Vitamin C.

Chính vì vậy, máy lạnh Casper ngày càng thích ứng với người dùng, đặc biệt là người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.

Về khả năng tiết kiệm điện

Về khả năng tiết kiệm điện

Tuy là hãng sản xuất mới trên thị trường nhưng Casper đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Máy lạnh này được thiết kế với công nghệ cao, đi kèm với việc sử dụng công nghệ biến tần giúp máy lạnh Casper 9000btu GC-09TL32 tiết kiệm điện vượt trội.

Ngoài phần cứng, máy còn được trang bị công nghệ i-Saving với khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo hình xoắn ốc thay vì đường thẳng truyền thống. máy nén không cần thay đổi quá nhiều khi nhận được lệnh thay đổi nhiệt độ đột ngột từ người dùng bởi nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong cơ chế i-Saving. Ngoài ra, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp máy điều hòa Casper 9000btu tiết kiệm điện vượt trội.

Kết luận

Về thiết kế, điều hòa casper inverter 9000 btu gc-09tl32 sử dụng những chất liệu tốt nhất tạo cho sản phẩm vẻ hiện đại, tinh tế đáp ứng được kiến ​​trúc của các căn phòng. Ngoài ra, với việc sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, máy lạnh Casper còn có độ bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Máy lạnh Casper Inverter 1 HP GC-09TL32 với nhiều tính năng đặc biệt nổi bật như: cảm biến nhiệt độ thông minh tự động I-Feel, tự động làm sạch iClean, thiết kế thông minh Easy Care, … và được sản xuất chính hãng tại Thái Lan là sự lựa chọn phù hợp cho mọi người với phòng có diện tích dưới 15 m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!