Điều hòa Casper TC-09IS36 giá chỉ 4,75 triệu đồng làm mát tốt, lại tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng điều hòa EcoCity mới năm 2024, điều hòa Casper TC-09IS36 đem tới sự lựa chọn về giải pháp làm mát tốt lại rất tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Mới được Casper đưa ra thị trường năm 2024, nhưng model điều hòa Casper 9000 BTU inverter TC-09IS36 đã nhanh chóng có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng. Không chỉ có giá bán rẻ mà dòng điều hòa inverter này còn được hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi bật cho trải nghiệm sử dụng ấn tượng của người dùng.

1. Loạt ưu điểm ấn tượng của điều hòa Casper 9000 BTU inverter TC-09IS36

1.1 Tiết kiệm điện với Advanced Inverter

Điều hòa Casper TC-09IS36 được nhà sản xuất Thái Lan trang bị máy nén biến tần cùng công nghệ Advanced Inverter. Đây là công nghệ nâng cấp của công nghệ inverter thông thường được áp dụng trên các dòng điều hòa Casper 2024. Công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo biểu đồ đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống, do đó, đem tới hiệu quả tiết kiệm điện tốt hơn.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu điều hòa 9000 BTU inverter này được dán nhãn năng lượng 4 sao cùng với chỉ số CSPF 3,87. Con số này cho thấy khả năng tiết kiệm điện của Casper TC-09IS36 ở mức trung bình, không quá tiết kiệm điện nhưng cũng không tốn điện.

điều hòa casper tc-09is36 tiết kiệm điện
Điều hòa Casper TC-09IS36 tiết kiệm điện với inverter (Ảnh: Casper).

1.2 Làm mát nhanh và hiệu quả

Cùng với máy nén cao cấp, điều hòa Casper inverter 9000 BTU TC-09IS36 còn được trang bị gas lạnh R32 với hiệu suất làm mát tốt hơn 1,6 lần so với gas lạnh R410A. Do đó, điều hòa Casper 9000 BTU này có hiệu quả làm mát rất tốt.

Đặc biệt với chế độ Turbo, không gian phòng sẽ nhanh chóng được hạ 3 độ C sau chỉ 5 phút điều hòa hoạt động, giúp người sử dụng nhanh chóng có được sự dễ chịu khi đi ngoài trời nắng nóng về nhà. Cùng với sự điều chỉnh đa dạng các mức nhiệt độ từ 16 – 30 độ C, và đa dạng các tốc độ gió thổi, hướng gió thổi khác nhau giúp người sử dụng có thể thiết lập chế độ làm mát phù hợp nhất với nhu cầu.

Ngoài ra, người sử dụng cũng đừng quên sử dụng các tiện ích sau trên điều hòa Casper 9000 BTU TC-09IS36 để làm mát tối ưu hơn:

  • Chế độ SLEEP: tùy chỉnh nhiệt độ tối ưu trong khi ngủ, từ đó người sử dụng có được giấc ngủ sâu hơn, và không bị cảm lạnh
  • Chế độ DRY: giúp hút ẩm trong những ngày nồm ẩm, đưa tới không khí thoáng mát cho căn phòng
điều hòa casper tc-09is36 chế độ làm mát
Làm mát tối ưu cho người sử dụng (Ảnh: Casper).

1.3 Lọc không khí sạch bụi bẩn

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 được trang bị tấm lọc bụi sơ, giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước lớn, các vật chất lơ lửng trong không khí, từ đó đem tới không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh iClean thì dàn lạnh của điều hòa Casper TC-09IS36 cũng được giữ khô ráo, sạch sẽ nhờ 5 bước tự động làm sạch (đóng băng, rã đông, cuốn trôi, sấy khô, quạt gió). Chính vì thế, đảm bảo cho không gian phòng được sạch sẽ hơn.

1.4 Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều kiến trúc phòng

Điều hòa Casper TC-09IS36 cũng được nhà sản xuất đưa tới ngôn ngữ thiết kế tinh tế với các đường nét cong mềm mại, màu trắng dễ dàng phối vào các không gian kiến trúc khác nhau.

Bên cạnh đó, máy lạnh Casper inverter này cũng sử dụng các phụ kiện kèm theo có kích thước phổ biến với đường kính ống dẫn gas 9.52 mm, và đường kính ống lỏng 6.35 mm. Vì thế, người sử dụng cũng như các thợ lắp đặt điều hòa cũng dễ dàng tìm mua loại phụ kiện này trong quá trình lắp đặt, hoặc thậm chí là sửa chữa về sau.

điều hòa casper tc-09is36 lọc không khí
Thiết kế hiện đại tinh tế (Ảnh: Casper).

1.5 Điều hòa Casper TC-09IS36 được bảo hành tới 12 năm

Không chỉ có được chất lượng tốt, điều hòa inverter Casper TC-09IS36 cũng được nhà sản xuất bảo hành chính hãng 36 tháng với toàn bộ máy và 12 năm với máy nén. Do đó người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Cùng với hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp cả nước thì các dịch vụ chăm sóc hậu mãi cũng là điểm mạnh của Casper so với các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác.

2. Điều hòa Casper 9000 BTU inverter TC-09IS36 vẫn có những hạn chế

Mặc dù sở hữu khá nhiều các ưu điểm nổi bật, tuy nhiên bản thân điều hòa Casper TC-09IS36 vẫn còn một số hạn chế nhất định gồm:

Công nghệ lọc không khí chưa tối ưu, mới dừng ở mức lọc sơ hạt bụi lớn. Do đó, nếu như bạn cần một chiếc điều hòa có tính năng lọc không khí tốt thì Casper TC-09IS36 không phải là lựa chọn dành cho bạn.

Hạn chế về các chế độ làm mát, do đó người sử dụng cần thao tác sử dụng điều chỉnh nhiều hơn, đồng thời mỗi lần điều chỉnh chỉ chỉnh được 1 độ C thay vì mức 0,5 độ C như nhiều model điều hòa cao cấp

điều hòa casper tc-09is36 remote
Remote kèm theo điều hòa (Ảnh: Dienmayxanh).

Dẫu vậy, đây đều các nhược điểm có thể chấp nhận được bởi giá điều hòa Casper 9000 btu inverter TC-09IS36 hiện được nhiều đại lý bán ra với mức giá chỉ từ 4,75 triệu đồng.

Do vậy, nếu như bạn đang cần tìm mua điều hòa giá rẻ với khả năng làm mát tốt, tiết kiệm điện ở mức ổn cho nhu cầu làm mát phòng thì chắc chắn model Casper TC-09IS36 là một trong những lựa chọn rất ổn để mua năm 2024 này.

3. Những lưu ý khi mua điều hòa Casper 9000 BTU inverter TC-09IS36

Mặc dù có khá nhiều các ưu điểm ấn tượng được trang bị thì trước khi mua điều hòa Casper TC-09IS36 người sử dụng cần lưu ý các vấn đề sau đây:

– Sử dụng điều hòa Casper TC-09IS36 đúng diện tích phòng

Với công suất làm mát 9000 BTU, thì điều hòa Casper inverter TC-09IS36 chỉ phù hợp cho các phòng diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích từ 30 – 40m3. Với các phòng diện tích từ 15m2 trở lên, thậm chí là từ 14m2 trở lên mà có thiết kế trần cao (thường là với nhà mặt đất) thì cũng nên cân nhắc chọn model điều hòa 12000 BTU để đảm bảo hiệu quả làm mát, và tiết kiệm điện hơn.

– Sử dụng đúng cách để tiết kiệm điện hơn

Mặc dù điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều TC-09IS36 được trang bị inverter nhưng việc sử dụng đúng cách cũng ảnh hưởng nhiều tới việc tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này. Bên cạnh việc sử dụng đúng diện tích phòng, thì người sử dụng cũng cần đóng kín cửa, tránh việc thất thoát điện năng, ngoài ra không bật tắt điều hòa liên tục.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!