Điều hòa cây LG giá cả thế nào? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa cây LG giá cả thế nào? Có đắt không? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn đánh giá ưu  - nhược điểm của điều hòa cây LG để biết có nên mua hay không.

Điều hòa cây LG là sản phẩm thuộc Tập đoàn LG Electronics, Inc của Hàn Quốc. Hãng LG chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm công nghệ điện tử dân dụng, thiết bị gia dụng và truyền thông di động. Với những sản phẩm thông minh, LG đã và đang mang tới cho người dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Điều hòa cây LG giá cả thế nào? Có đắt không?

Thương hiệu điều hòa LG nằm trong phân khúc trung bình. Giá điều hòa cây LG phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như công suất làm lạnh, thiết kế, tính năng thông minh…

Theo khảo sát điều hòa cây LG có mức giá dao động từ khoảng 20-25 triệu đồng. Bạn hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để có thể lựa chọn được sản phẩm máy lạnh đứng LG có mức giá phù hợp nhất nhé.

Điều hòa cây LG
Điều hòa cây LG có mức giá dao động từ khoảng 20-25 triệu đồng

Ưu điểm của điều hòa cây LG

Hãng LG hiện đang sản xuất và cung cấp dòng máy lạnh cây 1 chiều và 2 chiều. Các ưu điểm nổi bật của điều hòa cây LG gồm:

+ Đa dạng công suất: Điều hòa cây LG rất đa dạng về công suất hoạt động nên khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với căn phòng của mình như 18000BTU, 24000BTU, 36000BTU, 48000BTU…

+ Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian: Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, kiểu dáng điều hòa cây LG còn khá nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, bạn có thể dễ dàng sắp xếp các món đồ dùng nội thất khác cho căn phòng.

+ Vận hành êm ái, bền bỉ: Điều hòa tủ đứng LG hoạt động êm dịu với độ ồn thấp nên không gian phòng luôn yên tĩnh, không làm phiền giấc ngủ của người sử dụng.  Độ bền của máy rất cao, có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt nên giúp giảm chi phí bảo dưỡng tối đa.

Điều hòa cây LG
Thiết kế sang trọng, tiết kiệm không gian

+ Khả năng làm lạnh tức thì: Thiết kế điều hòa tủ đứng LG với khe hút gió rộng và cửa thổi gió lớn, giúp luồng khí lạnh có thể thổi nhanh, xa và rộng hơn.  Đặc biệt, một số máy lạnh tủ đứng của LG còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Power Cooling Mode cho phép máy hoạt động với công suất tối đa để làm mát căn phòng chỉ trong thời gian ngắn.

+ Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter hiện đại: Điều hòa cây LG dòng cao cấp còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại hiện nay, giúp tiết kiệm từ 30-50% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng máy điều hòa non-inverter.

+ Tích hợp nhiều tính năng thông minh: Ví dụ như chế độ Fan Only giúp bạn sử dụng thiết bị như một chiếc quạt thông thường; tính năng kháng khuẩn, khử mùi, lọc không khí; chế độ gió thổi dễ chịu hướng luồng gió lạnh lên trần nhà, giúp hạn chế hiện tượng luồng gió thổi trực tiếp vào người…

Điều hòa cây LG
Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter hiện đại

Nhược điểm của điều hòa cây LG

Trước khi quyết định mua điều hòa cây LG, bạn cần xem xét và cân nhắc một số nhược điểm của dòng máy lạnh này như sau:

+ Thiết kế điều hòa cây LG hường thiên về kiểu dáng truyền thống, đơn giản với gam màu chủ đạo là màu trắng, chưa có nhiều mẫu mã đa dạng nên không có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên với khách hàng yêu thích sự đơn giản thì điều hòa LG vẫn là lựa chọn lý tưởng.

+  Giá bán của điều hòa cây LG cao hơn so với một số thương hiệu điều hòa giá rẻ như Midea, Funikin, Gree, Casper… Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi máy điều hòa đứng LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Điều hòa cây LG
Thiết kế điều hòa cây LG hường thiên về kiểu dáng truyền thống, đơn giản với gam màu chủ đạo là màu trắng;, chưa có nhiều mẫu mã đa dạng

Có nên mua điều hòa cây LG không? 

Từ những phân tích và đánh giá ở trên có thể thấy điều hòa LG đáng để bạn mua và sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần căn cứ vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được chiếc máy điều hòa LG phù hợp nhất.

Một số sản phẩm điều hòa cây LG bạn có thể tham khảo khi cần như: LG 1 chiều Inverter 24000BTU APNQ24GS1A3(A4)/APUQ24GS1A3(A4); LG APNQ30GR5A4 28000BTU; LG Inverter 4 HP ZPNQ36GR5A0; LG Inverter 4 HP ZPNQ36LR5A0; LG Inverter 2.5 HP ZPNQ24GS1A0; LG Inverter 3 HP ZPNQ30GR5E0…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!