Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN model 2023 phù hợp với ai? Có đắt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN model 2023 phù hợp với ai? Có đắt không? Tại sao nên mua? Tất cả những thắc mắc này về chiếc máy lạnh LG V24WIN đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây. 

Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN phù hợp với ai?

Vừa ra mắt thị trường vào đầu năm 2023, chiếc máy lạnh LG 1 chiều Inverter 2.5 HP V24WIN đã nhanh chóng được nhiều khách hàng quan tâm vì được tích hợp rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, thông minh.

Vậy điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN phù hợp với ai? Theo thông tin tìm hiểu thì chiếc máy điều hòa này là sản phẩm 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động 2.5HP – 24000BTU. Căn cứ vào 2 yếu tố này thì có thể đưa ra kết luận LG V24WIN phù hợp sử dụng ở các không gian phòng có diện tích từ 30 – 40m² (từ 80 đến 120m³) và những người có nhu cầu mua điều hòa chỉ có nhu cầu làm mát vào mùa hè.

Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN phù hợp với căn phòng từ 30-40m2

Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN có đắt không?

Về giá cả, điều hòa LG là thương hiệu điều hòa nằm ở phân khúc tầm trung nên giá bán của điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN sẽ ở mức trung bình. Theo tìm hiểu, hiện sản phẩm đang được bày bán và phân phối tại Việt Nam với mức giá khoảng 22,4 triệu đồng.

Điều hòa LG V24WIN Inverter 1 chiều được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Sản phẩm được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén.

Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN có giá bán khoảng 22,4 triệu đồng

Tại sao nên mua điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN?

Có rất nhiều lý do bạn nên mua máy điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN và dưới đây là một số lý do chính:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool: Nhờ Jet Cool được kích hoạt mà máy lạnh LG V24WIN có thể hạ nhiệt độ nhanh chóng trong căn phòng xuống đến tận 5℃ trong vòng 3 phút. Công nghệ này đặc biệt hữu ích khi căn phòng có đông người sử dụng hoặc khi trời quá nắng nóng oi bức.

+ Chế độ ngủ đêm tránh buốt: Khi ngủ đêm, bạn có thể khởi động chế độ này để máy lạnh tự động tăng nhiệt độ trong căn phòng sau khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ được cài đặt vào lúc giữa đêm. Điều này giúp tránh được tình trạng người dùng bị cảm giác lạnh buốt về đêm.

+ Thổi gió dễ chịu: Khi kích hoạt chức năng này, luồng gió lạnh của máy điều hòa sẽ hướng lên trần nhà sau đó mới tỏa đều khắp phòng, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng thổi gió trực tiếp vào người dùng. Tính năng này đặc biệt hữu  ích với các đối tượng sử dụng điều hòa là trẻ em và người già.

điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Tính năng thổi gió dễ chịu đặc biệt hữu  ích với các đối tượng sử dụng điều hòa là trẻ em và người già.

+ Công nghệ Dual Inverter: Cho phép máy nén hoạt động linh hoạt với dải tần số rộng, tránh tình trạng bật – tắt máy liên tục cho hiệu quả tiết kiệm điện tới 70%.. Cùng với đó,  Inverter còn giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy vận hành.

+ Energy Ctrl – kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức: Người dùng có thể kiểm soát và tùy chỉnh công suất hoạt động của máy điều hòa với 4 mức là 40%, 60%, 80% và 100% tùy theo nhu cầu sử dụng, số lượng người và nhiệt độ môi trường bên ngoài. Từ đó góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, LG 2.5 HP này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao của hãng.

+ Màng lọc sơ cấp: Có tác dụng loại bỏ các hạt bụi thô và hạt bụi có kích thước lớn hơn 20µm có ở bên trong không khí.

+ Màng lọc bụi mịn PM 2.5: Hỗ trợ máy lạnh LG V24WIN loại bỏ các hạt bụi mịn PM 2.5 cho bầu không khí luôn tươi mát và sạch sẽ.

+ Các tiện ích thông minh được tích hợp trên máy điều hòa LG 1 chiều V24WIN gồm: tự khởi động lại khi có điện; hẹn giờ bật – tắt máy; tự chẩn đoán lỗi; tự làm sạch…

điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN
Chức năng tự làm sạch

Nhìn chung, điều hòa LG Inverter 2.5 HP V24WIN phù hợp để làm mát cho căn phòng từ 30 – 40m². Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội cùng với đó là thời gian bảo hành lâu dài lên tới 10 năm cho máy nén.

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!