Điều hòa cây loại nhỏ - những điều cần biết để mua điều hòa tủ đứng mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công suất làm lạnh thấp phù hợp với những diện tích phòng nhỏ, những dòng điều hòa cây mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời để điều hòa nhiệt độ cho phòng

Điều hòa cây loại nhỏ là một trong những giải pháp điều hòa nhiệt độ cho phòng rất hiệu quả và linh động. Không những có thể làm ấm/mát phòng, mà với thiết kế di động được của mình, điều hòa cây loại nhỏ còn có thể sử dụng ở nhiều phòng khác nhau.

Tuy nhiên, khi mua điều hòa cây loại nhỏ, có một số yếu tố bạn cần lưu ý để mua được điều hòa cây loại nhỏ tốt nhất để sử dụng. Dưới đây là kinh nghiệm để bạn mua được điều hòa cây loại nhỏ tốt nhất để sử dụng.

điều hòa cây loại nhỏ

điều hòa cây loại nhỏ

Chọn công suất điều hòa cây loại nhỏ phù hợp với phòng của bạn

Thông thường trên thị trường Việt Nam, các dòng điều hòa cây loại nhỏ thường có công suất làm lạnh dưới 12000BTU, điều này cũng có nghĩa rằng những dòng điều hòa loại nhỏ trên thị trường mà bạn mua về thì chỉ có thể phù hợp với các phòng có diện tích dưới 25m2

– Những dòng điều hòa có công suất làm lạnh từ 3000BTU – 5000BTU thường chỉ đủ để làm mát lạnh phòng có diện tích khoảng dưới 10m2, hoặc làm mát những phòng có diện tích dưới 15m2

– Những dòng điều hòa cây loại nhỏ có công suất làm lạnh từ 6000BTU-9000BTU có thể làm lạnh tốt cho gian phòng có diện tích dưới 15m2

– Những dòng điều hòa cây loại nhỏ có công suất làm lạnh 12000BTU thì có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 25m2.

Tùy từng diện tích phòng mà bạn nên chọn điều hòa cây loại nhỏ có công suất phù hợp để phát huy hiệu quả làm lạnh cũng như cũng không quá tốn kém điện năng.

Mua điều hòa cây loại nhỏ có điện áp phù hợp

Nguồn điện phổ thông tại Việt Nam là 220V – 50Hz, tuy nhiên, hầu hết các dòng điều hòa cây loại nhỏ được sản xuất tại nước ngoài và nhập khẩu về Việt Nam, do đó, điện áp sử dụng chuẩn của những chiếc điều hòa loại nhỏ khác nhau là khác nhau.

Chính vì thế, khi mua điều hòa tủ đứng loại nhỏ bạn cũng cần hết sức chú ý vấn đề này, nếu điều hòa cây loại nhỏ sử dụng nguồn điện 220V thì bạn có thể sử dụng trực tiếp tại nguồn điện của gia đình. Tuy nhiên, với những chiếc điều hòa sử dụng điện áp 110V, 120V, 150V, 180V…thì bạn cần mua thêm một chiếc máy biến áp để biến nguồn điện trong nhà thành nguồn điện có điện áp tương ứng với điều hòa thì mới có thể sử dụng.

Nên chọn những dòng điều hòa cây loại nhỏ

Điều hòa cây hoạt động trên nguyên lý hút không khí cùng với độ ẩm từ trong phòng, sau đó làm lạnh, tỏa lại hơi mát vào không khí, tuy nhiên, độ ẩm trong không khí khi hóa lạnh sẽ thành các giọt nước, và nhỏ xuống.

Thông thường, các dòng điều hòa cây loại nhỏ giá rẻ sẽ có một khay chứa nước thải này, và tùy độ ẩm và công suất làm lạnh, cũng như thể tích của khay mà bạn cần đổ nước thải.

Tuy nhiên, có những dòng điều hòa cây có chức năng tự bốc hơi nước lạnh ngưng tụ trở lại vào không khí, từ đó, không khí vừa không bị khô và người dùng cũng không phải mất công thường xuyên đổ nước thải khá tiện dụng, bạn nên chọn những chiếc điều hòa cây loại nhỏ có chức năng này.

Trên đây là một số thông tin kỹ thuật mà khi mua điều hòa cây loại nhỏ bạn cần hết sức chú ý để có thể chọn mua cho mình chiếc điều hòa cây loại nhỏ tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!