Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee Inverter 12000 BTU 1 chiều CFS-13VWGF-V là một trong những sản phẩm hiện được người dùng rất quan tâm. Bởi giá thành rẻ nhưng vẫn có thể đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu sử dụng điều hòa của người dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về model điều hòa Comfee này nhé.

Hiện nay, bạn chỉ cần phải bỏ ra số tiền khoảng 6.500.000 VNĐ là đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Comfee Inverter 12000 BTU 1 chiều CFS-13VWGF-V. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V Inverter 12000 BTU 1 chiều vượt trên tầm giá giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điều hòa trong mùa nóng của người dùng.

1. Đánh giá về thương hiệu Comfee

Có thể bạn chưa biết, Comfee được thành lập năm 2009, là thương hiệu đến từ Ý. Điều hòa Comfee là một trong những thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 tại Đức. Hiện nay, Comfee sở hữu tới 18 nhà máy trên toàn thế giới, sản phẩm được bán tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao phủ tại trên 20 quốc gia ở Châu Âu và phần lớn các sản phẩm đứng ở vị trí hàng đầu trong thị trường Châu Âu. Với những thành tích này, phần nào đã có thể khẳng định điều hòa Inverter 12000 BTU Comfee 1 chiều CFS-13VWGF-V cũng là một sản phẩm có chất lượng cao.

Điều hòa 12000 BTU Inverter Comfee FS-13VWGF-V được Comfee cho ra mắt vào năm 2023.  Hiện nay, sản phẩm điều hòa Inverter 12000 BTU Comfee 1 chiều CFS-13VWGF-V được bán chính hãng trên thị trường Việt Nam đều nhập khẩu từ nhà máy của Comfee tại Thái Lan.

2. Đánh giá về thiết kế của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V là điều hòa Comfee 1 chiều, có công suất 12000 BTU sẽ rất phù hợp để làm mát cho những căn phòng, không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?
Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V là điều hòa Comfee 1 chiều, có công suất 12000 BTU sẽ rất phù hợp để làm mát cho những căn phòng, không gian có diện tích từ 15 – 20m2

Ngoài ra, người dùng hầu hết đều đánh giá điều hòa Comfee FS-13VWGF-V có thiết kế đẹp, tinh tế và hiện đại. Kích thước dàn lạnh khá nhỏ gọn 835 x 295 x 208 mm và nặng 9kg nên sẽ không đem đến cho không gian của bạn sự cồng kềnh mà rất thanh thoát.

3. Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Về khả năng làm lạnh là một trong những chức năng chính của một chiếc điều hòa. Đối với điều hòa Comfee 1 chiều FS-13VWGF-V chúng có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và hiệu quả. Bởi vì, ống dẫn gas của điều hòa được làm bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm. Những chất liệu này không chỉ có độ bền cao lại có khả năng dẫn nhiệt tốt giúp điều hòa vận hành làm mát một cách hiệu quả và bền bỉ.

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?
Điều hòa 1 chiều Comfee FS-13VWGF-V chúng có khả năng làm lạnh nhanh, sâu và hiệu quả

Ngoài ra, môi gas lạnh là R32 (là một trong những loại gas lạnh tiên tiến nhất hiện nay) cũng đem đến cho điều hòa Comfee 12000 BTU FS-13VWGF-V khả năng làm lạnh nhanh, sâu hiệu quả hơn hẳn so với các loại gas lạnh khác ( ít nhất là gấp đôi). Vì vậy mà giúp tăng hiệu quả sử dụng rõ rệt, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ.

Trong những ngày nắng nóng, bạn có thể kích hoạt ngay chế độ làm lạnh nhanh tức thì Hyper Tech, bạn sẽ không phải chờ lâu để được tận hưởng không gian mát lành, thoải mái đâu.

4. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Bởi điều hòa là một thiết bị tiêu thụ điện với công suất lớn nên người dùng rất quan tâm tới khả năng tiết kiệm điện của thiết bị này.

Có thể nói, điều hòa 1 chiều 12000 BTU Inverter Comfee FS-13VWGF-V có khả năng tiết kiệm điện khá tốt. Bởi vì, chúng chỉ tiêu thụ khoảng 1.06kWh. Đối với một chiếc điều hòa 12000 BTU đây là mức tiêu thụ điện khá tiết kiệm. Để có thể tiêu thụ ít điện năng như vậy, phải nói đến thiết bị đã được trang bị công nghệ Inverter biến tần tiết kiệm điện tiên tiến môi gas lạnh rút ngắn thời gian làm lạnh không gian, điều hòa nhanh chóng trở về chế độ duy trì nhiệt độ nên tiêu thụ ít điện năng đáng kể.

Đặc biệt, khi bạn thường xuyên vận hành điều hòa ở chế độ Eco trên điều khiển, đảm bảo điều hòa 1 chiều Inverter Comfee FS-13VWGF-V  hoạt động suốt 8 tiếng mức tiêu thụ điện có thể chưa đến 1KWh, tiết kiệm đến 71% so với chế độ thường.

Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?
Khi bạn kích hoạt chế độ Eco trên điều khiển, đảm bảo điều hòa 1 chiều Inverter Comfee FS-13VWGF-V  hoạt động suốt 8 tiếng mức tiêu thụ điện có thể chưa đến 1KWh

5. Đánh giá về khả năng thanh lọc không khí của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Nếu đánh giá về khả năng tinh lọc không khí, điều hòa Comfee 12000 BTU Inverter FS-13VWGF-V tiếp tục ghi điểm với công nghệ lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc 2 lớp HD Dual Filtration. Với màng lọc bụi, chúng có thể loại bỏ triệt để các hạt bụi có kích thước từ 0.7-0.75 mm. Cùng với đó, là màng lọc mùi chứa than hoạt tính giúp hấp thụ và phân hủy các chất độc trong không khí như Formaldehyde, Amoniac và Benzen cùng các mùi khó chịu khác.. đảm bảo không khí trong nhà bạn luôn trong lành, tươi mát.

6. Đánh giá về các tiện ích được trang bị của điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V

Điều hòa 1 chiều Comfee 12000 BTU Inverter FS-13VWGF-V còn có rất nhiều những tiện ích khác đáng nể. Cụ thể như:

  • Tự động làm sạch Active Clean: Giúp cho dàn lạnh lúc nào cũng sạch khuẩn, sạch sẽ, loại bỏ tối đa ẩm mốc đem đến không khí trong lành.
  • Chế độ Gear Mode, được thiết kế với 3 mức công suất để người dùng lựa chọn (50%, 75% và 100%), sẽ phù hợp với mỗi không gian phòng và nhu cầu hoạt động khác nhau của người dùng.
  • Tự chuẩn đoán lỗi thông minh, điều hòa Comfee 12000 BTU Inverter FS-13VWGF-V sẽ tự động báo lỗi để thuận tiện cho việc chỉnh sửa, bảo dưỡng kịp thời.
  • Chế độ Breeze Away – chế độ thổi gió dễ chịu cho phép chủ động điều chỉnh hướng gió không thổi trực tiếp vào người.
  • Chế độ Follow Me được trang bị công nghệ cảm biến trên điều khiển, điều hòa sẽ giúp bạn được làm mát tập trung, hiệu quả ở mọi vị trí trong phòng.
  • Chế độ AI Cool điều khiển bằng giọng nói: Chỉ cần bạn cài đặt ứng dụng Nethome Plus, điều hòa 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VWGF-V sẽ hiểu và cho phép bạn hoàn toàn chủ động điều khiển từ xa thông qua giọng nói, rất tiện lợi.
Điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V: Giá rẻ nhưng chất lượng có tốt không?
Chế độ Follow Me được trang bị trên điều hòa Comfee CFS-13VWGF-V sẽ giúp bạn được làm mát tập trung, hiệu quả ở mọi vị trí trong phòng

Lời Kết:

Thông qua những phân tích trên, chúng ta có thể thấy, máy lạnh 1 chiều Comfee Inverter 12000 BTU CFS-13VWGF-V là một sản phẩm có giá thành bình dân nhưng rất chất lượng, đảm bảo tốt chức năng, nhiệm vụ của một chiếc điều hòa đối với người dùng. Nếu như bạn đang muốn sắm một chiếc điều hòa 1 chiều 12000 BTU thì đừng bỏ qua mẫu điều hòa Comfee này nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!