Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKV35NVMV/RK sở hữu tính năng cao cấp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKV35NVMV/RK đem đến cho người tiêu dùng lựa chọn chất lượng với thiết kế điều hòa đẹp mắt, có độ bền bỉ cao và tiết kiệm điện trong một mức giá chỉ từ 12 - 14 triệu đồng.

Daikin FTKV35NVMV/RK là mẫu điều hòa đaikin 1 chiều với công nghệ inverter tiết kiệm điện, đem lại cho người dùng sự đảm bảo hoạt động bền bỉ, êm ái, hiệu năng cao nên đây là một trong những mẫu điều hòa tốt trong tầm giá mà bạn có thể chọn mua.

Điều hòa đaikin FTKV35NVMV cũng được người dùng ưa chuộng nhờ các tính năng cao cấp nhất của thương hiệu Daikin, nếu bạn muốn chọn mua điều hòa Daikin chắc chắn những đặc điểm nổi bật dưới đây sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn:

điều hòa đaikin 2 chiều FTKV35NVMV
Điều hòa đaikin 2 chiều FTKV35NVMV

Daikin FTKV35NVMV/RK dùng gas R23

Chất lượng gas điều hòa sử dụng có ảnh hưởng quyết định đến sự vận hành của động cơ, đặc biệt với tần suất sử dụng cao như điều hòa daikin FTKV35NVMV. Sử dụng nhiên liệu gas R32 cao cấp nhất thị trường hiện nay, điều hòa daikin 1 chiều 12000 FTKV35NVMV đem đến cho người dùng một cỗ máy hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh đồng thời tiết kiệm điện và bền bỉ, đặc biệt gas R32 còn được đánh giá cao vì thân thiện với môi trường khi lượng khí thải thấp không ảnh hưởng đến tầng ozone.

Daikin FTKV35NVMV/RK tiết kiệm điện với động cơ inverter 

Động cơ biến tần được trang bị trên điều hòa daikin FTKV35NVMV giúp cho mẫu điều hòa này có thể vượt trội hơn các dòng điều hòa thông thường rất nhiều ở khả năng tiết kiệm điện. Máy lạnh sẽ bật với công suất cao nhất sau 20 phút và hạ xuống để duy trì mức nhiệt độ làm mát mong muốn, nhờ vậy mà người dùng không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng dù sử dụng điều hòa với tần suất cao trong suốt mùa hè.

Daikin FTKV35NVMV/RK sở hữu các tính năng tiện ích và công nghệ hiện đại nhất

Góc hất gió rộng, phin lọc quang khử mùi và loại bỏ bụi bẩn Apatit Titan, hệ thống đảo gió cánh kép là những tiện ích được trang bị trên dòng điều hòa cao cấp 12000btu của Daikin, có thể đáp ứng việc làm mát cho căn phòng rộng đồng thời luôn đảm bảo không khí sạch, trong lành đem lại cảm giác sảng khoái, thư giãn cho người dùng.

Có thể thấy, điều hòa Daikin FTKV35NVMV sở hữu những tiện ích thông minh, tân tiến hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản kết hợp cùng với những ưu điểm từ động cơ inverter cao cấp, máy nén dạng swing kín không gây tiếng ồn, là dòng điều hòa 1 chiều 12000 btu lý tưởng trong tầm giá 12 triệu đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!