Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU dùng có ổn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các phòng rộng, điều hòa 1200btu là lựa chọn tốt hơn cả về khả năng làm mát cũng như tiết kiệm điện.

Công suất 12000BTU của điều hòa là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang cần tìm mua thiết bị làm lạnh và sưởi ấm cho các phòng diện tích từ 15-20m2.

Là thương hiệu điều hòa có lịch sử lâu đời, Đaikin mang tới một lựa chọn chất lượng và tiết kiệm điện hoàn hảo. Tuy nhiên nên mua dòng điều hòa daikin 12000btu nào?

Dưới đây là một số lựa chọn điều hòa daikin 12000 btu tốt nhất cho năm 2019:

1 . Điều hoà Daikin FTHF35RVMV 2 chiều 12000btu inverter

Điều hoà Daikin 12000btu FTHF35RVMV 2 chiều inverter với thiết kế đơn giản, tông màu trắng thanh lịch nhẹ nhàng, công suất làm lạnh lớn, phù hợp với hầu hết không gian nội thất mọi phòng ốc hiện nay.

Top 3 model điều hoà Daikin 2 chiều 12000btu được người dùng yêu thích nhất

Hơn nữa, nhờ vào việc là một chiếc điều hoà Daikin 2 chiều cho nên nó sẽ giúp bạn làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông với các chế độ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt phù hợp với mọi đối tương gia đình khác nhau.

Ngoài ra dòng điều hoà Daikin inverter này còn được trang bị một số công nghệ nổi bật như:

  • Mắt thần thông minh: Giúp máy ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội: Nhờ có công nghệ inverter dòng máy điều hoà này cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, êm ái, độ bền bỉ cao và khả năng làm lạnh lớn, giúp bạn tận hưởng cảm giác sảng khoái mỗi lần sử dụng.
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Tinh lọc không khí bằng công nghệ khử mùi từ phin lọc Apatit Titan. Trong khi các lớp vi sợi kích cỡ micromet của phin lọc giữ bụi lại thì Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Mang lại cho gia đình bạn một bầu không khí trong lành. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được vệ sinh 6 tháng một lần.

2. Điều hoà Daikin FTXM35HVMV 2 chiều 12000btu inverter

Điều hoà Daikin inverter 2 chiều FTXM35HVMV 12000btu được thiết kế với hình dáng đường cong của nụ cười, mang lại vẻ thanh lịch và hiện đại dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất.

  • Hiệu suất năng lượng cao vượt trội
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan khử mùi diệt khuẩn
  • Luồng gió dễ chịu, thoải mái và vận hành êm
  • Ấm áp trong những ngày đông

Top 3 model điều hoà Daikin 2 chiều 12000btu được người dùng yêu thích nhất

Một số tính năng và công nghệ nổi bật trên dòng điều hoà Daikin 12000btu này:

  • Công nghệ biến tần inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm điện rất cao: Nhờ có công nghệ này máy làm lạnh một cách nhanh chóng, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu cho người sử dụng.
  • Phin lọc xúc tác quang hợp Apatit Titan: Với khả năng hấp thụ vượt trội. Khi bụi bẩn được hút vào phin lọc, Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả. Với công nghệ này căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành, thơm mát.
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Giúp máy bền bỉ hơn với thời gian.

3. Điều hoà Daikin FTXS35GVMV 2 chiều 12000btu inverter

Điều hoà Daikin 2 chiều 12000btu inverter FTXS35GVMV có thiết kế màu trắng bắt mắt và vô cùng nổi bật cho một phòng khách hiện đại.

Top 3 model điều hoà Daikin 2 chiều 12000btu được người dùng yêu thích nhất

  • Chế độ tiết kiệm điện hiệu quả nhất Econo Mode: Giúp giới hạn dòng điện và công suất tiêu thụ tối đa xuống đến 70% chế độ thông thường giúp gia đình bạn tiết kiệm tiền điện hằng tháng.
  • Hệ thống đảo gió kép: Giúp phân bố gió đều khắp phòng giúp bạn nghỉ ngơi ở bất cứ vị trí nào trong phòng cũng tận hưởng được không khí mát lạnh.
  • Chức năng làm lạnh nhanh; quả chỉ trong 20 phút giúp bạn tiện lợi hơn khi muốn mau chóng thay đổi nhiệt độ phòng.
  • Chế độ hẹn giờ ban đêm: Cho phép bạn hẹn giờ tắt lúc giữa đêm, máy sẽ nhẹ nhàng tăng hoặc giảm nhiệt độ trước khi tắt máy giúp bạn có một giấc ngủ say nồng.

Nhìn chung, với việc được trang bị nhiều tính năng, các dòng điều hòa daikin 1200btu sẽ là một trong những lựa  chọn khá ổn cho người tiêu dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có inverter thì có nên mua không?

Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V không có inverter thì có nên mua không?

Điều hòa Daikin FCRN60FXV1V/RNV60BV1V là một sản phẩm điều hòa âm trần giá rẻ của thương hiệu Daikin. Mặc dù không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter có thể làm điện năng tăng lên. Tuy nhiên chính điều này cũng giúp sản phẩm có thêm những ưu điểm độc đáo hơn so với các sản phẩm điều hòa khác.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!