Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V có thiết kế âm trần phù hợp với các không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao cùng công nghệ hiện đại tiên tiến. Tuy nhiên đi cùng với đó là mức giá thành hơi cao, khiến người người băn khoăn.

Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V là một model điều hòa âm trần công suất 34000BTU được khá nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm này có gì tốt hay không? Cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời ngay sau đây qua việc đánh giá 3 phương diện về thiết kế, công nghệ và mức giá của sản phẩm nhé!

1. Thiết kế điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V

Điều hòa âm trần Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V thuộc dòng điều hòa âm trần 2 chiều. Với mặt nạ dàn lạnh thiết kế vuông đồng nhất màu trắng ngà cùng với thiết kế âm trần thì model điều hòa này vừa mang đến sự sang trọng, cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian vừa giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. 

Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V có tốt không?
Điều hòa âm trần Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V phù hợp với không gian sang trọng

Với công suất 34000BTU thì sản phẩm sẽ phù hợp với phòng có diện tích từ 50-60m2. Đặc biệt thích hợp với các không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao, sự sang trọng và cao cấp như phòng khách, phòng họp, cửa hàng nhỏ, phòng khách sạn,…

Điều hòa Daikin Inverter FCF100CVM/RZA100BV2V có thể hoạt động 2 chiều nên có thể làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Từ đó giúp người dùng tận hưởng 4 mùa như ý. Tuy nhiên sản phẩm sẽ không phát huy hiệu quả này với khu vực có khí hậu nóng quanh năm như miền Nam. 

2. Công nghệ của điều hòa Daikin 34000BTU FCF100CVM/RZA100BV2V

Model điều hòa Daikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V của Daikin được trang bị nhiều công nghệ hiện đại để mang đến sự thoải mái và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng cho người dùng như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: giúp giảm điện năng tiêu thụ của điều hòa đến 50% so với dòng không có Inverter. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy có thể hoạt động ổn định, êm ái, không gây khó chịu cho người dùng. 
Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V có tốt không?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả
  • Gas làm lạnh R32 thân thiện: đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh cao nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh, không ảnh hưởng đến tầng ozon.
Điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V có tốt không?
Gas R32 thân thiện với môi trường
  • Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn: giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc có trong nước xả, ngăn chặn chúng xâm nhập vào quá trình làm lạnh, từ đó góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn: giúp ngăn chặn sự xâm hại của các tác nhân bên ngoài, nâng cao độ bền cũng như hiệu quả hoạt động của điều hòa. 

3. Mức giá điều hòa âm trần Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V

Mức giá bán điều hòa sẽ có chênh lệch đôi chút tùy vào chính sách giảm giá và lắp đặt của cửa hàng. Theo đó dựa trên mức giá tham khảo từ Websosanh.vn thì hiện nay điều hòa Daikin 34000 BTU FCF100CVM/RZA100BV2V đang có mức giá dao động khoảng 44 – 46.5 triệu đồng. Đây là một mức giá tương đối cao so với các mẫu điều hòa âm trần có cùng công suất khác trên thị trường. Tuy nhiên do sở hữu thương hiệu nổi tiếng, chất lượng và công nghệ hiện đại như trên thì mức giá này cũng là điều dễ hiểu. 

Tóm lại, xét về mặt thiết kế và công nghệ của điều hòa Daikin FCF100CVM/RZA100BV2V thì đúng là có nhiều ưu điểm nổi trội, tốt cho người tiêu dùng và đây đúng là một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, nếu việc sở hữu chiếc điều hòa này mà làm bạn phải khó khăn về kinh tế thì bận cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, có thể chuyển sang các dòng điều hòa âm trần của một thương hiệu khác như: Samsung, Dairry, Funiki,…

Còn nếu bạn yêu thích thương hiệu Daikin và không có yêu cầu quá cao về tính thẩm mỹ thì cũng có thể chuyển đổi sang các dòng điều hòa treo tường để có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp hơn nhé. Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!