Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có làm lạnh tốt vào mùa hè?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM là sản phẩm điều hòa âm trần cao cấp được sản xuất và nhập khẩu tại Thái Lan. Không chỉ sở hữu bề ngoài cao cấp mà còn trang bị nhiều công nghệ, tính năng làm lạnh hiệu quả đánh bay cái nóng mùa hè.

Khả năng làm lạnh hiệu quả là yếu tố cơ bản và quan trọng khi chọn mua điều hòa. Cùng Websosanh.vn đi khám phá xem điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có làm lạnh thực sự tốt vào mùa nắng nóng này không nhé!

1. Các công nghệ, tính năng làm lạnh trên điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM

Sở hữu mức giá bán khá cao gần 32 triệu đồng trên thị trường, cùng xem chiếc điều hòa Daikin Inverter FCFC60DVM/RZFC60DVM này được Daikin trang bị những công nghệ, tính năng làm lạnh gì để đáp ứng nhu cầu của người dùng nhé:

Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có làm lạnh tốt vào mùa hè?
Chế độ Powerful trên điều hòa giúp làm lạnh nhanh chóng
  • Chế độ Powerful: chế độ có khả năng làm tăng công suất của điều hòa đạt đến mức tối đa vài rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Khi bạn kích hoạt chế độ này thì quạt của thiết bị sẽ được tăng 10% chế độ làm lạnh, công suất đạt ở mức cao nhất trong vòng 20 phút để tỏa hơi lạnh mọi vị trí, rất thích hợp để sử dụng trong những ngày nắng nóng cao điểm. 
  • Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh: nhờ tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt giúp nhiệt độ gần người được tự động tính toán bằng cách nhận biết nhiệt độ sàn. Nếu phòng không có người thì nhiệt độ sẽ tự động điều chỉnh tăng độ để hạn chế tiêu thụ năng lượng, sau một thời gian nhất định sẽ tự ngắt. Khi có người trở lại thì quay về chế độ cài đặt ban đầu để tạo không gian thoải mái nhất. 
  • Chế độ thổi gió 360 độ: với thiết kế đa hướng thổi, điều hòa Daikin 21000 BTU FCFC60DVM/RZFC60DVM đem lại sự sảng khoái khắp căn phòng với nhiệt độ tuần hoàn phân bố đều và không có khu vực cực lạnh ở mặt sàn. Nhờ vậy mà khắc phục hiện tượng lạnh ở bàn chân khi chân để trên sàn. Thêm vào đó thiết bị được trang bị tới 18 kiểu thổi gió khác nhau, vận tốc gió giảm 25% khi nhiệt độ cài đặt tăng 1-1.5 độ C đảm bảo thỏa mãn hầu hết các yêu cầu làm lạnh đa dạng từ người dùng. 
Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có làm lạnh tốt vào mùa hè?
Chế độ thổi gió 360 độ phân phối đều khí lạnh đến khắp phòng

– Môi chất làm lạnh R32: một yếu tố nữa cũng góp phần giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh của điều hòa Daikin 1 chiều FCFC60DVM/RZFC60DVM là gas R32. Loại gas này tăng hiệu suất trao đổi nhiệt gấp 1,6 lần so với R410A và hoàn toàn thân thiện môi trường cũng như an toàn sức khỏe. 

2. Có nên mua điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM để làm mát cho hè 2023?

Với 4 công nghệ, tính năng đã phân tích ở phần trên ta có thể khẳng định điều hòa âm trần Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM gas R-32 là một thiết bị làm mát hiệu quả, đáp ứng các nhu cầu sau:

  • Làm lạnh nhanh chóng, thích hợp vào những ngày nắng nóng cao điểm hay khu vực tập trung đông người cần làm mát tức thì.
  • Chế độ thổi gió và cảm biến nhiệt thông minh vừa có khả năng tiết kiệm năng lượng vừa giúp duy trì sự thoải mái và phòng tránh các bệnh về đường hô hấp ở người già và trẻ nhỏ. 
Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có làm lạnh tốt vào mùa hè?
Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có giá bán khoảng 32 triệu đồng

Bên cạnh đó chiếc điều hòa này còn sở hữu các điểm nổi bật khác như: công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tích hợp điều khiển không dây tiện lợi, phin lọc kháng khuẩn khử mùi tốt, chức năng tự động chuẩn đoán lỗi thông minh,… để nâng cao trải nghiệm người dùng. Như vậy với mức giá bán khoảng 32 triệu Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM hoàn toàn là chiếc điều hòa xứng đáng sắm để làm mát hiệu quả vào mùa hè cho phòng dưới 40m2. 

Nếu bạn đang có ý định sắm điều hòa âm trần công suất 21000BTU để đánh bay cái nóng của hè 2023 thì có thể tham khảo chiếc điều hòa Daikin  1 chiều FCFC60DVM/RZFC60DVM. Tham khảo các bài viết tiếp theo của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!