Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có gì mà lại được lắp nhiều cho văn phòng nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với ưu điểm nổi trội về thiết kế và khả năng làm lạnh đều thì điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM khả được ưa chuộng cho các không gian đông người như: văn phòng làm việc, cửa hàng,...Với công suất 21000BTU thì điều hòa âm trần Daikin này có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của phòng dưới 35m2.

Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ. Ngoài ưu điểm sở hữu thương hiệu nổi tiếng có tuổi đời hàng trăm năm thì model điều hòa âm trần này còn được ưa chuộng ở các văn phòng nhỏ khoảng 35m2 vì 6 lý do sau:

1. Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có công suất 21000BTU

Lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với diện tích hoặc thể tích của không gian lắp đặt là yếu tố tiên quyết đầu tiên khi lựa chọn mua để điều hòa có thể hoạt động ổn định, có tuổi thọ cao cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư. Với công suất 21000BTU cùng thiết kế 1 chiều thì điều hòa âm trần Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có thể làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích từ 30 – 35m2. Đây cũng là diện tích của khá nhiều văn phòng nhỏ hiện nay khi đa số các doanh nghiệp ở Việt Nam có quy mô vừa và nhỏ.

Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có gì mà lại được lắp nhiều cho văn phòng nhỏ
FCFC60DVM/RZFC60DVM phù hợp với văn phòng có diện tích dưới 35m2

2. Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FCFC60DVM/RZFC60DVM đảm bảo tính thẩm mỹ

Điều hòa Đaikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có thiết kế âm trần nên mọi linh kiện, đường ống và thân máy sẽ đều được lắp đặt âm trần. Do đó sẽ giúp văn phòng nhỏ tiết kiệm được diện tích đáng kể và trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra, thiết kế âm trần cũng giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và nâng cao sự sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng. Từ đó công ty có thể tạo ra ấn tượng tốt hơn, có sự tin tưởng hơn đối với các đối tác hoặc khách hàng có đến văn phòng làm việc. 

3. Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM tiết kiệm điện năng

Với công nghệ Inverter được trang bị thì điều hòa Daikin 21000BTU FCFC60DVM/RZFC60DVM có thể hoạt động đúng công suất, làm lạnh hiệu quả nhưng lại có thể tiết kiệm điện năng tối ưu cho văn phòng, tránh các hao phí không cần thiết. Ngoài ra, công nghệ này cũng góp phần vào sự vận hành ổn định và êm ái của máy, không để máy gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến quá trình làm việc của nhân viên. 

4. Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FCFC60DVM/RZFC60DVM làm lạnh đều và hiệu quả

Điều hòa Daikin 1 chiều FCFC60DVM/RZFC60DVM thuộc dòng điều hòa âm trần cassette đa hướng thổi. Với 4 ô panel cửa gió cùng thiết kế luồng gió tuần hoàn thì model này có thể làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong văn phòng. Khả năng làm lạnh đều này đặc biệt phù hợp với các văn phòng có đông người làm việc và được sắp xếp ở nhiều vị trí trong văn phòng, do đó nếu để xảy ra tình trạng điều hòa làm lạnh không đều, có nơi quá nóng hoặc quá lạnh thì sẽ làm ảnh hưởng đáng kể đến trạng thái làm việc của một số nhân viên, làm phân tâm giảm hiệu suất công việc. 

Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có gì mà lại được lắp nhiều cho văn phòng nhỏ
Luồng gió tuần hoàn mang lại sự thoải mái tối đa

5. Điều hòa âm trần Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM làm lạnh nhanh và bảo vệ môi trường

Model điều hòa cassette FCFC60DVM/RZFC60DVM được Daikin trang bị gas làm lạnh R32. Đây là loại gas tân tiến và hiện đại nhất hiện nay, mang đến hiệu suất làm lạnh cao cùng với mức độ thân thiện với môi trường cao hơn hẳn so với các dòng gas cũ là R410a và R22. 

Điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM có gì mà lại được lắp nhiều cho văn phòng nhỏ
Gas R32 thân thiện với môi trường

6. Điều hòa âm trần Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM bảo vệ sức khỏe của nhân viên

Điều hòa Daikin âm trần FCFC60DVM/RZFC60DVM được hãng trang bị phin lọc khử mùi siêu bền, có khả năng lọc bỏ bụi bẩn có hại cho sức khỏe, trả lại bầu không khí trong lành cho văn phòng. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên trong văn phòng, đặc biệt hiệu quả ở các văn phòng thuộc thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… có nồng độ bụi trong không khí cao. 

Với 6 ưu điểm như trên thì điều hòa Daikin FCFC60DVM/RZFC60DVM là một sản phẩm điều hòa có chất lượng tốt giúp chủ công ty có thể tiết kiệm được chi phí bảo trì sửa chữa. Máy cũng vận hành êm ái, làm lạnh hiệu quả và an toàn mang lại cảm giác sảng khoái và sự thoải mái tối đa cho nhân viên của bạn. Websosanh.vn hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm điều hòa của bạn. Chúc bạn sớm tìm được mẫu điều hòa ưng ý và phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!