Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 phù hợp lắp ở đâu? Sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 36000 BTU 1 chiều điều khiển không dây BRC4C64 thuộc dòng điều hòa thương mại với công suất lớn, thiết kế gọn nhẹ và vận hành êm ái thích hợp lắp đặt tại nhiều công trình như phòng khách, phòng ăn gia đình cho đến văn phòng, phòng họp hay nhà hàng, khách sạn,...

Daikin nổi tiếng với dòng điều hòa nối ống gió và được nhiều khách hàng cũng như nhà thầu ưu ái lựa chọn, trong đó phải kể tới model điều hòa âm trần Daikin nối ống gió FDMNQ36MV1/RNQ36MY1. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này mà không biết có nên mua hay không thì đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 

FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 là một model điều hòa giấu trần nối ống gió của Daikin, thương hiệu top đầu thế giới về điều hòa không khí, đặc biệt là thiết bị điều hòa không khí cỡ lớn. Ở thời điểm hiện tại, Daikin đã sở hữu hơn 80 nhà máy sản xuất và bán tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. 

Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 phù hợp lắp ở đâu? Sử dụng có tốt không?
Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 được sản xuất tại Thái Lan

Điều hòa Daikin 36000 BTU FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Cùng với các sản phẩm khác, FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 góp phần tạo nên đặc trưng của Daikin là công nghệ tiên tiến, bền bỉ theo thời gian và thân thiện tối đa với môi trường sống. 

2. Không gian phù hợp để lắp đặt điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1

Với công suất 36000BTU, thiết bị sẽ phù hợp nhất để lắp trong không gian có diện tích từ 50-60m2. Có thể lắp đặt tại nhiều công trình như phòng khách, phòng ăn của tư gia cho đến văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn,… Điều hòa Daikin 1 chiều FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 là sản phẩm lý tưởng cho không gian sống yên tĩnh, đáp ứng nhu cầu làm lạnh cao mà vẫn mang tới sự sang trọng, tinh tế. 

Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 phù hợp lắp ở đâu? Sử dụng có tốt không?
Thiết bị phù hợp lắp trong không gian có diện tích từ 50-60m2

3. Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 sử dụng có tốt không?

Để khám phá chất lượng thực sự của sản phẩm thì cùng tìm hiểu về ưu cũng như nhược điểm có ở thiết bị nhé:

3.1. Về ưu điểm 

  • Thiết kế thẩm mỹ: điều hòa 1 chiều Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 gas R-410A hoạt động theo cơ chế khí lạnh thổi qua các ống gió, được lắp giấu trần hoàn toàn để thiết bị không lộ ra ngoài. Không chỉ bảo vệ các linh kiện bên trong điều hòa khỏi tác động môi trường bên ngoài mà còn tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ. 
  • Độ bền sử dụng cao: dàn trao đổi nhiệt của điều hòa được xử lý chống ăn mòn bằng acryl giúp chống lại các tác nhân từ môi trường khắc nghiệt, từ đó tăng tuổi thọ sử dụng hiệu quả. 
Điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 phù hợp lắp ở đâu? Sử dụng có tốt không?
Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn bằng acryl cho độ bền cao
  • Khả năng diệt khuẩn nhờ máng nước xả ion: để ngăn ngừa nấm mốc cũng như vi khuẩn, vi rút phát triển, Daikin đã trang bị cho model điều hòa Daikin âm trần nối ống gió FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 máng nước xả ion bạc kháng khuẩn hiệu quả loại bỏ mùi hôi và tránh làm tắc máng xả. 
  • Điều khiển từ xa LCD không dây BRC4C64 dễ sử dụng và vận hành mượt mà theo chỉ dẫn. 

3.2. Về nhược điểm 

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng ở điều hòa 36000 BTU Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 gas R-410A vẫn có những nhược điểm nhất định như:

  • Chỉ có khả năng làm lạnh, do đó sẽ phù hợp với khí hậu quanh năm nắng nóng và không có mùa đông lạnh giá. 
  • Không tích hợp công nghệ Inverter giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Tuy nhiên đi kèm với nhược điểm này là ưu thế về chi phí đầu tư ban đầu đã rẻ hơn đáng kể so với điều hòa có tích hợp công nghệ Inverter. 

Qua những phân tích trên về điều hòa Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 có thể thấy thiết bị này sở hữu những điểm cộng như xuất xứ uy tín, thiết kế thẩm mỹ, hoạt động êm ái, bền bỉ và điều khiển tiện lợi. Do vậy nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa nối ống gió làm lạnh một chiều cơ bản với chi phí đầu tư hợp lý cho phòng dưới 60m2 thì có thể tham khảo nhé!

Bài viết này đã chia sẻ khá nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm điều hoà Daikin FDMNQ36MV1/RNQ36MY1 cho người dùng. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin hay ho trong cuộc sống nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!