Top 4 lý do khiến điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 có độ bền cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 có công suất 36000BTU nên có khả năng làm lạnh hiệu quả cho không gian từ 50-60m2. Model này được người dùng đánh giá khá cao về độ bền và hoạt động ổn định hơn các dòng điều hòa cao cấp. Vậy tại sao lại như vậy? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu qua 4 lý do dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 là điều hòa âm trần thuộc phân khúc giá rẻ của Daikin và đi cùng với đó là những công nghệ được tích hợp cũng ít hơn. Tuy nhiên chính điều này đã giúp gia tăng độ bền và tuổi thọ cao hơn cho sản phẩm.

1. Thương hiệu sản xuất điều hòa âm trần Daikin 36000BTU FCNQ36MV1/RNQ36MY1 uy tín

Daikin là thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản và nổi tiếng trên khắp thế giới. Với gần 100 năm hình thành và phát triển các sản phẩm điều hòa, máy lạnh thì hiện nay Daikin đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu có sản lượng bán điều hòa lớn nhất tại Việt Nam. Điều hòa của Daikin được đánh giá có độ bền cao, công nghệ hiện đại và hoạt động êm ái hơn hẳn so với các hãng điều hòa hiện nay. Và model FCNQ36MV1/RNQ36MY1 được sản xuất bởi Daikin với dây chuyền công nghệ Nhật và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng thì model này cũng có được tuổi thọ cao và hoạt động bền bỉ. 

Top 4 lý do khiến điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 có độ bền cao
Nhà máy của Daikin tại Việt Nam

2. Điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 hoạt động ổn định và chịu tải tốt

Mặc dù điều hòa âm trần Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 không có công nghệ Inverter tiết kiệm điện khiến điện năng bị hao phí nhiều hơn. Nhưng nó lại chính là ưu điểm giúp sản phẩm có giá thành hợp lý hơn và có độ bền cao hơn so với các dòng có công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Bởi điều hòa không Inverter có thể chịu tải điện tốt hơn, có thể chạy quá tải trong thời gian dài hơn so với điều hòa Inverter, nên với các không gian yêu cầu hoạt động liên tục trong thời gian dài thì điều hòa Daikin 36000BTU FCNQ36MV1/RNQ36MY1 sẽ chiếm ưu thế hơn hẳn. Thêm vào đó với thiết kế sử dụng nguồn điện 3 pha cũng giúp sản phẩm có thế hoạt động ổn định ngay cả vào giờ cao điểm, mang lại hiệu quả cao hơn so với điều hòa dùng nguồn điện 3 pha. 

Top 4 lý do khiến điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 có độ bền cao
Điều hòa Inverter tiết kiệm điện hơn nhưng lại có tuổi thọ ngắn hơn điều hòa Non-Inverter

3. Dàn nóng của điều hòa âm trần Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1  bền bỉ với thời gian

Với cánh quạt tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn công nghệ cao, thì dàn nóng RNQ36MY của model điều hòa Đaikin âm trần này có khả năng chống lại các tác nhân có hại bên ngoài môi trường như nước mưa, sương, axit, muối,… Nhờ đó mà điều hòa có thể làm lạnh hiệu quả ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt và có tuổi thọ cao hơn. Ngoài ra với thời gian bảo hành cho máy nén lên đến 5 năm của Daikin cũng giúp người mua an tâm hơn về chất lượng của dàn nóng. 

Top 4 lý do khiến điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 có độ bền cao
Dàn nóng bền bỉ thách thức thời gian

4. Sửa chữa, bảo trì điều hòa âm trần cassette Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 dễ dàng và tiết kiệm

Chính vì điều hòa Daikin 1 chiều FCNQ36MV1/RNQ36MY1 chỉ được trang bị những công nghệ và tiện ích phục vụ đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng nên model này cũng có thiết kế và cấu tạo ít phức tạp. Nhờ đó mà quá trình sửa chữa, bảo trì cũng tương đối dễ dàng. Các linh kiện bị hỏng hóc rất dễ nhận biết và có thể tìm kiếm linh kiện thay thế kịp thời. Còn đối các dòng điều hòa Inverter công nghệ cao thì tỷ lệ sửa chữa thành công sẽ thấp hơn do linh kiện thay thế mới không có và sẽ tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn. 

Với 4 lý do trên thì điều hòa Daikin FCNQ36MV1/RNQ36MY1 sẽ một sản phẩm có mức giá tốt và có tuổi thọ cao theo thời gian, giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa cũng như thay thế điều hòa mới. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và sớm tìm được mẫu điều hòa ưng ý và phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.