Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V - Lựa chọn thẩm mỹ mà tiết kiệm kinh tế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V có thiết kế áp trần giúp tiết kiệm đáng kể không gian đồng thời giúp duy trì tính thẩm mỹ. Với mức giá thành phải chăng thì model điều hòa Daikin áp trần này càng được ưa chuộng sử dụng trong các cửa hàng kinh doanh, văn phòng làm việc.

Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V là sự kết hợp hài hòa giữa điều hòa treo tường và điều hòa âm trần để mang đến một sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vậy cụ thể những yếu tố này được thể hiện trên sản phẩm này như thế nào? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V

Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V có công suất 13000BTU phù hợp với không gian có diện tích từ 20-25m2. Để tìm hiểu kỹ hơn về model này Websosanh.vn đi phân tích về 2 yếu tố chính là thiết kế và công nghệ. 

1.1. Thiết kế điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V

Điều hòa áp trần Daikin 13000BTU FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V là sản phẩm thuộc dòng điều hòa áp trần 1 chiều của Daikin. Nhờ thiết kế lắp đặt áp trần cùng kích thước mỏng gọn của dàn lạnh nên model điều hòa này mang đến sự tinh tế, hiện đại nhưng không quá phô trương, làm ảnh hưởng kết cấu trang trí của không gian như điều hòa treo tường.

Thêm vào đó điều hòa Daikin áp trần FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V có khả năng thổi gió xa và mạnh. Nên kể cả có được lắp đặt ở góc khuất tầm nhìn thì vẫn có thể làm lạnh hiệu quả cho cả không gian.

Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V - Lựa chọn hoàn hảo cho sự thẩm mỹ nhưng tiết kiệm kinh tế
Dàn lạnh, dàn nóng và điều khiển của điều hòa FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V

1.2. Công nghệ trang bị trên điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V

Để có thể duy trì được mức giá thành rẻ của điều hòa Daikin 13000 BTU FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V thì Daikin đã trang bị cho model này những công nghệ ở mức cơ bản nhưng vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh cao và sự hoạt động ổn định, thậm chí là có thể bền hơn cả điều hòa cao cấp. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như:

  • Gas làm lạnh R410a thân thiện với môi trường và làm lạnh hiệu quả. 
  • Phin lọc kháng khuẩn, có tuổi thọ cao mang lại bầu không khí trong lành bảo vệ sức khỏe người dùng. 
  • Dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn giúp máy có thể trao đổi nhiệt hiệu quả ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.
Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V - Lựa chọn hoàn hảo cho sự thẩm mỹ nhưng tiết kiệm kinh tế
Cánh tản nhiệt chống ăn mòn bền bỉ với thời gian
  • Lưới lọc bụi chịu dầu cải tiến giúp kéo dài tuổi thọ của máy khi phải hoạt động trong các môi trường nhiều dầu mỡ như bếp, nhà hàng,…
  • Công nghệ giảm thiểu tiếng ồn giúp máy hoạt động êm ái dưới 43dB tương đương với nói chuyện thì thầm
  • Tốc độ đảo gió lớn và thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. 

2. Tại sao điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V là lựa chọn hoàn hảo cho sự thẩm mỹ nhưng tiết kiệm kinh tế?

Hiện nay, điều hòa áp trần Daikin 13000BTU FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V đang được bán với mức giá khoảng từ 16-19 triệu đồng bao gồm cả thuế. Mức giá chênh lệch đôi ít sẽ phụ thuộc vào chính sách khuyến mại và lắp đặt của từng nhà bán.

Đây là một mức giá có cao hơn một chút hoặc ngang bằng với điều hòa treo tường cao cấp có công suất 12000BTU của Daikin và thấp hơn so với các dòng điều hòa âm trần có cùng công suất của hãng. Do đó, với thiết kế áp trần thì model điều hòa Daikin 1 chiều này sẽ là sự cân bằng hài hòa giữa điều hòa treo tường và điều hòa áp trần. Nó mang đến sự tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian không bị cồng kềnh và bình dân như thiết kế treo tường cũng không được quá sang trọng và đẳng cấp được như các mẫu âm trần. 

Điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V - Lựa chọn hoàn hảo cho sự thẩm mỹ nhưng tiết kiệm kinh tế
Dàn lạnh mỏng gọn phù hợp với cả không gian hẹp

Ngoài ra, khi sở hữu điều hòa Đaikin 1 chiều 13000 BTU FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V của Daikin thì bạn còn tiết kiệm được đáng kể chi phí nhờ 2 yếu tố sau:

  • Máy không có công nghệ Inverter giúp giá thành của sản phẩm có thể giảm đáng kể. Ngoài ra, non-Inverter còn mang lại ưu điểm về khả năng làm lạnh nhanh hơn và có thể sửa chữa dễ dàng, tốn ít chi phí hơn so với điều hòa có Inverter. 
  • Các công nghệ máy sở hữu thì không quá cao cấp nhưng đáp ứng được yêu cầu về khả năng làm lạnh và đều được hướng nhiều đến yếu tố bền bỉ, ổn định và tuổi thọ cao nên có thể giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí bảo trì, sửa chữa.

Tóm lại, qua những phân tích và thông tin mà Websosanh.vn tìm hiểu được thì điều hòa Daikin FHNQ13MV1V/RNQ13MV1V đã được hãng cố tình thiết kế như vậy để có mức giá thành phải chăng hơn, phù hợp với nhu cầu về tính thẩm mỹ và khả năng làm lạnh đều của nhiều người. Do đó đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian từ 20-25m2 yêu cầu cao về tính thẩm mỹ như cửa hàng nhỏ, nhà hàng hay các văn phòng làm việc. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!