Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công suất tiêu thụ trung bình của điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV rơi vào khoảng 1.74kWh. Nếu bật ngày 8 - 10 tiếng thì tiền điện 1 ngày sẽ rơi vào khoảng 35.000 vnđ - 45.000 vnđ/ngày với tiền điện lấy trung bình là 2.500vnd/số. Và 1 tháng sẽ tốn khoảng: 1.050.000 - 1.350.000 vnđ/tháng.

Điều hòa Daikin 18000 BTU 2 chiều inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV là sản phẩm của Daikin và sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh, thiết bị hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn đang thắc mắc không biết model có tiêu thụ nhiều điện năng không thì đọc ngay bài viết bên dưới nhé!

1. Những tính năng, công nghệ tiết kiệm điện trang bị trên điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Điều hòa Daikin 18000 BTU FTHF50VVMV/RHF50VVMV là sản phẩm thuộc dòng điều hòa hai chiều lạnh, sưởi với công suất 18000BTU thích hợp cho không gian có diện tích dưới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc,… Hiểu được tâm lý lo lắng tiền điện của người tiêu dùng, Daikin đã trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ tiết kiệm điện bao gồm:

1.1. Công nghệ biến tần Inverter 

Máy nén biến tần trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV đặc biệt hơn hệ thống biến tần thông thường nhờ trục và con lăn quay được kết nối để giảm đáng kể ma sát và rung. Khi khởi động, hệ thống sẽ giúp vòng tua máy nén đẩy nhanh hơn tăng khả năng làm lạnh. Nhiệt độ khi đạt đến mức cài đặt thì chu kỳ của máy nén sẽ giảm xuống để giảm tiếng ồn, duy trì nhiệt độ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng hơn. 

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng lên đến 50%

1.2. Cảm biến mắt thần thông minh 

Công nghệ Inverter thì hầu hết đều được trang bị trên các thương hiệu điều hòa trên thị trường. Tuy nhiên với công nghệ mắt thần thông minh Intelligent Eye thì không phải sản phẩm nào cũng được tích hợp. Đây là công nghệ độc quyền có trên điều hòa Daikin có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí người dùng, từ đó giúp tối ưu hóa điện năng. 

Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?
Công nghệ mắt thần thông minh giảm hao phí điện năng

Cơ chế hoạt động của mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV là dựa trên cảm biến tia hồng ngoại để tìm sự chuyển động của người dùng ở một không gian nhất định, từ đó điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp. Nếu trong phòng 20 phút mà phòng không có chuyển động nào thì máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ đã thiết lập. Ngược lại khi xác định có chuyển động của người thì mắt thần sẽ đưa máy hoạt động với nhiệt độ ban đầu. 

Độ nhạy của bộ phận này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí dàn lạnh, phạm vi nhiệt độ, tốc độ chuyển động của người,… Ngoài ra, khi đã bật mắt thần thì nó sẽ tự động vận hành ở những lần sau mà không phải thiết lập lại. 

2. Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?

Với hai công nghệ Inverter và mắt thần thông minh tích hợp trên sản phẩm điều hòa 2 chiều Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV đã mang đến nhiều ưu điểm đáng kể:

  • Giảm hao phí điện năng đáng kể. 
  • Làm lạnh hiệu quả, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. 
  • Tiện lợi cho người dùng: với việc tự động vận hành của mắt thần thông minh, bạn sẽ không cần dùng đến remote điều chỉnh mỗi khi sử dụng điều hòa 2 chiều Daikin. Do đó phù hợp với những gia đình có trẻ em và người già. 
Điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không?
Công suất tiêu thụ trung bình của điều hòa khoảng 1.74kW/h

Công suất tiêu thụ trung bình của điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV rơi vào khoảng 1.74kWh. Nếu bật ngày 8 – 10 tiếng thì tiền điện 1 ngày sẽ rơi vào khoảng 35.000 vnđ – 45.000 vnđ/ngày với tiền điện lấy trung bình là 2.500vnd/số. Và 1 tháng sẽ tốn khoảng: 1.050.000 – 1.350.000 vnđ/tháng.

Tính ra mỗi ngày mất 1 bát phở bò nên chi phí bỏ ra không quá cao, có thể chấp nhận được nếu muốn mát. Do điều hòa có trang bị inverter nên càng dùng nhiều càng tiết kiệm điện nên chiếc điều hòa 18000BTU Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV này sẽn phù hợp với các gia đình có nhu cầu dùng điều hòa nhiều. Bạn cũng không phải lo lắng về việc chi trả hóa đơn tiền điện mỗi tháng. 

Như vậy qua bài viết trên Websosanh.vn đã giải đáp cho bạn thắc mắc điều hòa Daikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV có tiêu thụ nhiều điện năng không. Nếu bạn cần tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng để sử dụng cho gia đình thì có thể tham khảo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!