Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V là một sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng điều hòa tủ đứng FVA của nhà Daikin thiên về mỏng nhẹ và trang bị nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại. Không chỉ có thiết kế bóng mượt, thông minh, sản phẩm điều hòa tủ đứng này còn rất tiết kiệm điện chỉ tiêu thụ khoảng 2.51kWh

Điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V với ưu thế tiết kiệm điện năng, kiểu dáng đẹp và hoạt động bền bỉ đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình và chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá điều hòa cây tủ đứng Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V chi tiết qua 4 phương diện:

1. Thiết kế của điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V

Điều hòa Daikin Inverter FVA71AMVM/RZF71CV2V được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan. Thiết bị sở hữu mặt lạnh được thiết kế bóng mượt với cấu trúc đảo gió thông minh giúp việc chọn vị trí lắp đặt không còn là vấn đề khó khăn. 

Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện
Thiết kế điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V hiện đại, thẩm mỹ cao

So với các dòng sản phẩm trước của Daikin thì model điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V thiên về kích thước mỏng nhẹ hơn giúp thuận tiện khi lắp đặt. Ngoài ra khoảng trống phía dưới quạt dàn lạnh còn có thể sử dụng để lắp đặt bơm nước xả. Màu trắng tinh tế được sử dụng cho toàn bộ thiết bị tạo nên tổng thể hiện đại, sang trọng, rất phù hợp để lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung hay phòng họp dưới 40m2. Thêm vào đó thì bạn cũng có thể đặt điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V trong các không gian kinh doanh như quán cà phê hay nhà hàng nhỏ. 

2. Khả năng làm lạnh của điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V

Một trong những lý do mà các dòng điều hòa tủ đứng được người dùng lựa chọn nhiều là có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, đồng đều. Điều hòa Daikin 24000 BTU FVA71AMVM/RZF71CV2V là loại làm lạnh một chiều, thích hợp hơn sử dụng cho vùng nắng nóng quanh năm. Thiết bị có khả năng điều chỉnh gió ngang và gió dọc tự động để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Trước hết, điều hòa tủ đứng Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V được thiết kế với cánh gió ngang có thể điều chỉnh hoạt động tự động. Dù có lắp đặt ở giữa phòng hoặc ở góc trái, góc phải thì hướng của cánh gió ngang vẫn đảm bảo làm mát đều khắp phòng, đem lại không gian sảng khoái bất tận. Với cơ chế điều chỉnh gió dọc, điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V sẽ phân phối hơi lạnh đi tới vị trí xa nhất của phòng mà không làm người ở gần quá lạnh. Không những thế còn có cấu trúc 8 cánh gió dọc để mang lại luồng gió dễ chịu cho cả người dùng ở gần và ở xa thiết bị nhất.

Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện
Điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V có khả năng điều chỉnh gió ngang và dọc tự động mang lại cảm giác thoải mái

3. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V

Khả năng tiết kiệm điện là yếu tố rất nhiều người dùng quan tâm, đặc biệt trong những ngày sử dụng cao điểm của mùa hè. Điều hòa Daikin 1 chiều FVA71AMVM/RZF71CV2V gây thiện cảm với người dùng nhờ trang bị công nghệ Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

Đồng thời việc sử dụng thêm gas R32 cũng giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và hạn chế lãng phí năng lượng không cần thiết. Mức công suất điện tiêu thụ khoảng 2.51kWh và chỉ số CSPF đạt 4.46. Nhìn chung mức tiêu thụ điện không hiệu quả tốt bằng dòng sản phẩm âm trần hay treo tường nhưng so với sản phẩm của thương hiệu khác thì điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V đã có sự cải tiến rõ rệt. 

Đánh giá điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V qua 4 phương diện
Công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V tiết kiệm điện hiệu quả

4. Độ bền của điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V

Điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V gas R32 sử dụng ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất cho hiệu quả dẫn nhiệt nhanh và bền hơn gấp nhiều lần so với nhôm. Bên cạnh đó thì còn trang bị lá tản nhiệt một lớp phủ nhựa acrylic chống lại các tác nhân ăn mòn từ thời tiết, nâng cao độ bền bỉ cho sản phẩm. 

Qua những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Daikin FVA71AMVM/RZF71CV2V có thiết kế thẩm mỹ, khả năng làm lạnh ổn định và độ bền sử dụng cao. Bên cạnh đó thì cũng phần nào giải quyết nỗi lo tiền điện hàng tháng. Nếu bạn đang tìm điều hòa cây tủ đứng cho phòng dưới 40m2 thì có thể tham khảo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!