Điều hòa Daikin FTXD25DVMV/RXD25DVMV - Bền đẹp cùng thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTXD25DVMV 9000BTU với những tính năng độc đáo là sự lựa chọn hợp lý cho ngôi nhà của bạn.

Điều hòa Daikin FTXD25DVMV/RXD25DVMV sử dụng công nghệ Inverter. Nhờ áp dụng công nghệ cao DC Inverter vào động cơ máy nén và động cơ quạt có khả năng tiết kiệm tối đa 40% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường.

Daikin FTXD25DVMV/RXD25DVMV có kiểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi kiến trúc của không gian xung quanh, thiết kế mặt nạ phẳng còn làm giảm bụi bám vào dàn lạnh – một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

Điều hòa Daikin FTXD25DVMV /RXD25DVMV

Điều hòa Daikin FTXD25DVMV /RXD25DVMV

Bên cạnh đó với phin lọc khử mùi xúc tác quang Titanium giúp lọc sạch không khí, khử mùi khó chịu và loại bỏ các vi khuẩn. Phin lọc này hoạt động hiệu quả trên bề mặt rộng làm tăng khả năng làm sạch không khí trong phòng có máy điều hòa. Nếu như bạn thường xuyên bảo dưỡng định kỳ, phin lọc này có thể duy trì đến 3 năm liền.

Không dừng lại ở đó, điều hòa Daikin FTXD25DVMV/RXD25DVMV còn có tính năng khá hay là mắt thần thông minh: giúp ngăn ngừa lãng phí điện năng bằng cảm biến hồng ngoại để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2oC để tiết kiệm đến 20% điện năng. Trong trường hợp chúng ta ra ngoài thì tính năng này sẽ làm giảm lãng phí điện năng hiệu quả nhất.

Ngoài ra chiếc điều hòa này có chức năng ECONO – làm giảm tối đa dòng khởi động và năng lượng tiêu thụ lên đến 70% ở chế độ vận hành thông thường. Nó đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải lớn như mới khởi động máy hoặc cần tải điều hòa cao. Các cánh tản nhiệt của Daikin FTXD25DVMV/RXD25DVMV được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối, kế đến là lớp màng ngăn thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hoạt động của máy điều hòa này khá êm, độ ồn cực nhỏ không gây ồn ào tăng tính tiện nghi.

Với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 thì chiếc điều hòa Daikin FTXD25DVMV / RXD25DVMV khá là phù hợp và đáng để bạn cân nhắc. Tuy nhiên điều đó cũng tùy thuộc vào khả năng tài chính cũng như sự yêu thích của bạn về sản phẩm.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!