Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1: Thiết kế sang trọng - Làm lạnh hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia với khả năng làm mát tốt và thiết kế hiện đại phù hợp đa mục đích sử dụng. Điều hòa tủ đứng Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích

Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 sở hữu công suất lên tới 45000BTU thích hợp sử dụng trong những công trình thương mại. Với thiết kế sang trọng cùng khả năng làm mát nhanh thiết bị được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và ưa chuộng. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về chiếc điều hòa này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới nhé!

1. Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 sở hữu thiết kế sang trọng 

Daikin không chỉ chú trọng đến thiết kế của các dòng điều hòa âm trần, treo tường mà điều hòa tủ đứng cũng liên tục được cải tiến để đáp ứng xu hướng thị trường hiện nay. Không quá bóng bẩy nhưng điều hòa Daikin 45000 BTU FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 sở hữu những đường nét hiện đại kết hợp với màu trắng tinh tế dễ dàng thích nghi với các không gian sử dụng khác nhau. 

Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1: Thiết kế sang trọng - Làm lạnh hiệu quả
Điều hòa có màu trắng tinh tế dễ thích nghi với nhiều không gian sử dụng

Bề mặt dàn lạnh điều hòa tủ đứng Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 sử dụng vật liệu cao cấp nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Ngoài ra còn trang bị thêm bảng điều khiển LED màu đen sang trọng nổi bật trên mặt nạ dàn lạnh giúp dễ quan sát. Các nút điều chỉnh rõ ràng giúp người sử dụng cài đặt các chế độ làm lạnh chính xác nhất. 

Nửa dưới mặt của dàn lạnh có thiết kế phin lọc dạng lưới có thể tháo lắp thoải mái khi muốn thay thế. Vị trí khớp nối khi tháo phin lọc có rãnh an toàn để đảm bảo ngăn ngừa việc tiếp xúc các bộ phận điện và cơ khí. Dưới chân máy cũng được trang bị thêm vị trí đặt bơm nước xả để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, ngăn nước chảy từ dàn lạnh ra nhà. 

Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1: Thiết kế sang trọng - Làm lạnh hiệu quả
Bảng điều khiển LED màu đen nổi bật trên dàn lạnh dễ quan sát, điều chỉnh nhiệt độ

Nhìn chung điều hòa Daikin 2 chiều FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 mang đến một thiết kế tổng thể thanh mảnh, thời trang và hiện đại. Đặc điểm này hoàn toàn phù hợp khi bạn muốn lắp điều hòa cho không gian đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và sang trọng như văn phòng, phòng hội nghị, nhà hàng,… 

2. Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 làm lạnh hiệu quả

Dòng điều hòa tủ đứng nói chung bản chất là sở hữu công suất lớn cùng luồng khí mạnh mẽ nên làm mát tốt hơn so với điều hòa treo tường hay âm trần. Ưu điểm nổi bật thứ hai không thể bỏ qua ở chiếc điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 gas R410A này là khả năng làm lạnh hiệu quả vào mùa nắng nóng cao điểm. Điều này được thể hiện qua một số công nghệ, tính năng làm lạnh trang bị phải kể đến như: 

  • Chức năng làm lạnh Turbo: Khi được kích hoạt, thiết bị sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút, cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng  Sau đó máy sẽ quay về duy trì ở nhiệt độ bình thường để tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ sức khỏe. 
Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1: Thiết kế sang trọng - Làm lạnh hiệu quả
Chế độ đảo gió tự động giúp làm mát mọi góc của căn phòng
  • Chế độ đảo gió tự động: Điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1 – Điều khiển dây sử dụng thanh hướng dòng xoay ngang tự động để tạo khí lạnh thoải mái giúp làm mát mọi góc của căn phòng. Cánh thẳng đứng của thiết bị được điều chỉnh thủ công để phù hợp với không gian nội thất khác nhau và tránh luồng không khí trực tiếp thổi vào người gây khó chịu. 

Như vậy thiết bị không chỉ giải quyết yêu cầu làm mát nhanh chóng mà còn phân phối khí đồng đều để mọi người có thể tận hưởng bầu không khí dễ chịu, thoải mái nhất. 

Qua bài viết trên, Websosanh.vn đã cùng bạn đi khám phá hai ưu điểm lớn nhất của điều hòa Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa thiết kế hiện đại, làm lạnh hiệu quả thì có thể cân nhắc model này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!