Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là model nổi bật, điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM gas R-32 - Điều khiển không dây, phin lọc Merv8 có điểm gì đáng đầu tư? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay sau đây.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu, lắp đặt máy lạnh âm trần cho công trình của mình? Vậy thì có thể tham khảo ngay điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM gas R-32 – Điều khiển không dây, phin lọc Merv8, một sản phẩm “best seller” trên thị trường hiện nay. Vậy điều hòa này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Các điểm nổi bật, đặc biệt của điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM

Là một model thế hệ mới của Daikin, nên FCF71CVM/RZF71CYM được trang bị nhiều đặc điểm nổi bật để khẳng định chất lượng của mình như:

1. Ấn tượng về mặt thiết kế

Điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CYM thuộc dòng điều hòa âm trần hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, cùng gam màu trắng tinh tế nên khi lắp đặt ở bất kỳ không gian nào cũng tạo được điểm nhấn nổi bật.

Ngoài ra, FCF71CVM/RZF71CYM cũng tương tự như các dòng sản phẩm cùng serries, là loại điều hòa âm trần với phần mặt lạnh được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nên dễ dàng lắp đặt ngay cả trần hẹp. Và đặc biệt, hệ thống dàn lạnh thiết kế đa hướng thổi nên góp phần làm mát toàn bộ không gian tiện lợi.

Bên cạnh đó, đây là dòng điều hòa 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi. Đây cũng là lựa chọn của hơn 90% khách hàng tìm mua điều hòa hiện nay, nên chi phí cũng rẻ hơn so với điều hòa Daikin 2 chiều.

Đồng thời, điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CYM có công suất lạnh đạt tới 24.000btu nên rất thích hợp để lắp đặt trong những không gian có diện tích dưới 40m2 như căn hộ, phòng khách, cửa hàng nhỏ, phòng họp,… Nếu phòng có diện tích lớn hơn hay khả năng thất thoát nhiệt cao thì nên chọn các model có công suất lớn hơn và ngược lại.

Thiết kế điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM hiện đại
Thiết kế điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM hiện đại

2. Điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM có khả năng làm lạnh hoàn hảo

Nhờ việc trang bị hệ thống cửa gió đa hướng thổi, nhiều kiểu thổi khác nhau nên thuận lợi cho việc phân phối gió đến mọi vị trí trong phòng mà không bị giới hạn. Chính điều này góp phần giúp người sử dụng nhanh chóng cảm nhận được hơi mát tỏa ra từ điều hòa khi ngồi ở bất kỳ vị trí nào, mặt khác cũng giúp cho việc lắp đặt ở các không gian khác nhau cũng tiện lợi hơn.

3. Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện vượt trội

Nỗi lo của nhiều người dùng điều hòa hiện nay chính là tốn kém chi phí tiền điện hàng tháng. Nhưng với những dòng điều hòa thế hệ mới, được trang bị công nghệ inverter như của FCF71CVM/RZF71CYM thì mọi người có thể yên tâm. Với công nghệ này lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 50% máy điều hòa thông thường, mà còn giúp gia tăng công suất lạnh cao hơn khi chạy đủ tải.

Điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện
Điều hòa Daikin 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện

4. Sử dụng môi chất lạnh là gas R32 mới nhất

Điều hòa Daikin inverter FCF71CVM/RZF71CYM sử dụng môi chất lạnh là Gas R32 thế hệ mới nhất. Đây là một trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến hiện nay, nhưng hiệu quả làm lạnh và thân thiện, bảo vệ môi trường sẽ tốt hơn nhiều so với gas R410A hay R22.

5. Độ bền bỉ vượt trội

Một điểm đặc biệt nữa của điều hòa Daikin FCF71CVM/RZF71CYM chính là có độ bền bỉ vượt trội nhờ việc trang bị nhiều tiện ích như tự động ngắt hoạt động khi điện áp yếu hay nguồn điện gặp trục trặc, dàn nóng và lạnh đều được xử lý chống ăn mòn từ không khí và môi trường…

Giá điều hòa âm trần Daikin inverter FCF71CVM/RZF71CYM bao nhiêu?

Hiện nay, điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM đang được bán trên thị trường với giá khoảng 40 triệu đồng. Mức giá này so với mặt bằng chung thị trường tương đối cao, nhưng rất xứng đáng với chất lượng mà sản phẩm này mang đến.

Giá điều hòa âm trần Daikin inverter FCF71CVM/RZF71CYM xứng đáng với chất lượng
Giá điều hòa âm trần Daikin inverter FCF71CVM/RZF71CYM xứng đáng với chất lượng

Có nên mua điều hòa Daikin inverter 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM không?

Từ những thông tin đánh giá trên có thể thấy được rằng, điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FCF71CVM/RZF71CYM gas R-32 – Điều khiển không dây, phin lọc Merv8 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè oi bức. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu sử dụng, không gian lắp đặt và quan trọng nhất là tài chính đầu tư có phù hợp hay không? Nếu thỏa mãn được mọi yếu tố này, chắc chắn đây là một sản phẩm đáng để đầu tư.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!