Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV mới 2023 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV mới 2023 có gì đáng mua? Chiếc máy điều hòa Daikin này sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện lọc khí Streamer, phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5, công nghệ Inverter…

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV mới 2023 có gì đáng mua?

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV là model mới 2023 được đông đảo khách hàng tìm mua vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, khả năng làm lạnh, hiệu quả tiết kiệm điện, lọc không khí… Cụ thể:

1. Thiết kế

+ Dàn lạnh: Dàn lạnh của điều hòa Daikin được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng của điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV có nhiều điểm đáng chú ý như:

+ Ống dẫn gas bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh, độ bền cao.

+ Lá tản nhiệt bằng nhôm giúp sản phẩm có khối lượng nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển và lắp đặt, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả làm lạnh.

+ Thiết kế dàn nóng đặc biệt giúp hạn chế tối đa tình trạng thằn lằn chui vô dàn nóng hiệu quả.

+ Mạch điện tử có độ bền cao nên có thể hoạt động ổn định ở cả các khu vực có nguồn điện không ổn định. Khi điện áp cao hơn hoặc thấp hơn, điều hòa sẽ tự động ngắt nằm bảo vệ bo mạch.

+ Cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị bền bỉ hơn.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Dàn lạnh của điều hòa Daikin được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo, lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp

2. Khả năng lọc không khí

+ Điều hòa Daikin ATKF25XVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 vừa giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, nấm mốc, vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng vừa giúp loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 giúp tinh lọc không khí.

+ Công nghệ Streamer độc quyền của hãng Daikin có khả năng giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ. Sau đó tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi rút, vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và bụi PM2.5 mang lại hiệu quả thanh lọc tối đa.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Công nghệ Streamer độc quyền

3. Chức năng chống ẩm mốc

Điều hòa Daikin ATKF25XVMV được trang bị chức năng chống ẩm mốc, khi ngừng sử dụng, máy sẽ tự động hoạt động ở chế độ chống ẩm mốc bằng cách chỉ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh nhằm làm giảm sự phát sinh nấm mốc và các mùi khó chịu.

Chức năng chống ẩm mốc không chỉ đem lại luồng không khí mát mẻ, mà còn duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Chức năng chống ẩm mốc

4. Công nghệ làm lạnh

Điều hòa Daikin Inverter ATKF25XVMV được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại như:

+ Luồng gió thoải mái Coanda giúp luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống và bao phủ toàn bộ khắp gian phòng. Vì vậy không gian phòng có cảm giác mát lạnh dễ chịu vì hơi lạnh không thổi trực tiếp vào người.

+ Chế độ Powerful cho phép điều hòa vận hành tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa  để nhanh chóng hạ nhiệt dộ phòng xuống mức cài đặt mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Hệ thống cánh đảo gió với cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay giúp hơi lạnh di chuyển đến khắp mọi nơi trong không gian, lan tỏa đều.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Luồng gió thoải mái Coanda giúp luồng hơi lạnh phả ra từ miệng gió được đẩy lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống và bao phủ toàn bộ khắp gian phòng.

5. Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin Inverter ATKF25XVMV vận hành tiết kiệm hiệu quả, ngoài ra còn giảm thiểu độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, máy hoạt động êm ái và ổn định.

Nhờ được tích hợp Inverter nên máy có mức tiêu thụ điện 0.82 kWh khi hoạt động 8 tiếng liên tục. Sản phẩm đạt nhãn năng lượng 5 sao, hiệu suất năng lượng 5.21.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Công nghệ Inverter giúp điều hòa Daikin Inverter ATKF25XVMV vận hành tiết kiệm hiệu quả

6. Tiện ích

+ Hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng không cần tỉnh giấc nửa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ cho điều, nên không làm gián đoạn giấc ngủ.

+ Chế độ hoạt động siêu êm giúp giảm âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn lạnh xuống mức thấp nhất mang lại giấc ngủ ngon. Âm thanh vận hành dàn lạnh chỉ 19 db(A) tương đương như tiếng lá rơi.

+ Tự khởi động lại khi có điện cho phép điều hòa  tự động lưu lại cài đặt của người dùng khi gặp sự cố mất điện, sau đó sẽ tự khôi phục lại khi có điện trở lại.

+ Tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ và kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa dễ dàng dù ở bất kỳ nơi đâu.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Chế độ hoạt động siêu êm giúp giảm âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn lạnh xuống mức thấp nhất mang lại giấc ngủ ngon.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV bao nhiêu tiền?

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV thuộc dòng máy lạnh 1 chiều, được sản xuất tại Việt Nam bởi hãng Daikin – Nhật Bản. Giá bán sản phẩm tại nước ta hiện là khoảng 11,5 triệu đồng.

Thời gian bảo hành điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV là 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV
Điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV có giá bán khoảng 11,5 triệu đồng

Ai nên mua điều hòa Daikin 9200 BTU ATKF25XVMV?

Điều hòa Daikin ATKF25XVMV có công suất hoạt động 9200 BTU nên cung cấp nhiệt độ làm lạnh tối ưu cho không gian có diện tích dưới 15m² (từ 30 đến 45 m³).

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt điều hòa 1 chiều cho căn phòng dưới 15m2 đồng thời muốn trải nghiệm công nghệ Inverter tiết kiệm điện, Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 chống ẩm mốc;  chế độ làm lạnh nhanh Powerful cùng các tính năng thông minh như: hẹn giờ bật tắt máy, hoạt động siêu êm thì điều hòa Daikin Inverter 9200 BTU ATKF25XVMV chính là gợi ý hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!