Điều hòa Daikin và Panasonic thương hiệu nào sẽ dẫn đầu vào năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin và Panasonic là hai thương hiểu lớn và nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Hai thương hiệu nay luôn cạnh tranh nhau về chất lượng , mẫu mã và giá cả trên thị trường. Vậy năm 2019 này thương hiệu nào sẽ dẫn đầu được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu xem nhé!

Nhắc đến điều hòa chắc chắn không ai là không biết tới hai thương hiệu Daikin và Panasonic.

Hai thương hiệu điều hòa này đã dẫn đầu trong nhiều năm gần đây. Vậy trong năm 2019 này đâu sẽ là thương hiệu đứng đầu và được nhiều người quan tâm.

Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kỹ hơn về hai thương hiệu này nhé!

So sánh về kiểu dáng mẫu mã điều hòa Daikin và Panasonic

Điều hòa Panasonic có thiết kế đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng.
Điều hòa Panasonic có thiết kế đẹp với nhiều mẫu mã đa dạng.

So sánh về kiểu dáng thì điều hòa Panasonic hiện đang là một trong những hãng máy điều hòa đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ bền và độ êm. Có thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia, nhập khẩu nguyên linh kiện về Việt Nam.

Điều hòa Panasonic luôn được đổi mới về mặt thiết kế và kiểu dáng bên ngoài. Các công nghệ cũng liên tục cách tân và cải tiến để đem lại lợi ích nhiều hơn cho khách hàng.

Trong đó cùng là thương hiệu của Nhật và được sản xuất ở Malaysia hoặc Thái Lan. Nhưng điều hòa Đaikin sở hữu mẫu mã cổ điển, không hay đổi mới.

So sánh về tính năng giữa điều hòa Daikin và Panasonic

Xét về tính năng của sản phẩm

Panasonic có một số tính năng nổi trổi như:

Chế độ gió linh hoạt: Điều hòa Panasonic có khả năng điều chỉnh hướng gió linh hoạt, làm mát đồng đều trong cả không gian rộng lớn.

Về công nghệ làm lạnh: Điều hòa Panasonic sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến có thể kể như:

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần so với máy lạnh thông thường.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Không khí lạnh được thổi lên trần nhà và tản ra khắp căn phòng, đem đến không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn cho người dùng.

Công nghệ iAuto-X: Kết hợp hài hòa giữa P-Tech và cánh đảo gió AEROWINGS, giúp máy nén đạt được công suất tối đa ngay khi mới khởi động, tăng khả năng làm lạnh nhanh đến 35%.

Bộ lọc Nanoe-G: Sử dụng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe-G vào không khí. Các hạt siêu nhỏ này sẽ vây bắt các phân tử lạ, đồng thời phá hủy các hạt gây mùi và vô hiệu hóa vi khuẩn. Từ đó, không khí nhà bạn sẽ trở nên trong lành hơn.

Cảm biến bụi Dust Sensor: Hỗ trợ cho công nghệ Nanoe-G. Dust Sensor kiểm soát hàm lượng bụi trong không khí và bật hệ thống Nanoe-G khi phát hiện nồng độ bụi vượt quá mức cho phép. Công nghệ này được sử dụng trên các máy lạnh Panasonic dòng Inverter cao cấp.

Inverter tiết kiệm điện: Sử dụng công nghệ Inverter giúp tránh hao phí điện năng, tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn.

Dàn tản nhiệt màu xanh: Sự trang bị dàn tản nhiệt màu xanh giúp chống lại các tác nhân thời tiết và yếu tố môi trường như gỉ sét,… Giữ cho máy luôn được bền và đẹp theo thời gian.

Nhiều tiện ích đặc biệt khác: Máy điều hòa Panasonic còn nhiều tiện ích đặc biệt khác như chế độ hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện,… giúp cho người dùng dễ sử dụng hơn.

Daikin cũng có rất nhiều tính năng hiện đại được nhiều người yêu thích như:

Chế độ gió đa dạng: Cánh quạt của máy lạnh Daikin có khả năng đảo gió linh hoạt với góc hắt gió rộng. Điều này giúp cho máy lạnh làm mát đồng đều, thậm chí ở cả những góc khuất hoặc nơi xa máy lạnh.

Công nghệ Comfortable Airflow: Sử dụng hai cánh đảo gió để tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, kết hợp với góc hắt gió rộng và máy nén Swing, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cho máy lạnh Daikin.

Mắt thần thông minh: Tự động nhận biết xung quanh, có thể tăng hay giảm 2 độ C khi nhận biết sự thay đổi số lượng người trong phòng.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Sử dụng Apatit Titan dưới tác động của ánh nắng, phân hủy hoàn toàn vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc. Đồng thời phá hủy các phân tử gây mùi. Từ đó đem đến cho bạn một căn phòng hoàn toàn sạch sẽ và thoáng mát.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ Inverter biến tần, vừa đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng

Các tiện ích khác cho người dùng: Đồng thời Daikin cũng sở hữu những tiện ích khác như chuẩn đoán sự cố thông minh, chế độ ban đêm, chế độ hẹn giờ hay là khả năng tự khởi động lại.

Cả hai thương hiệu đều có những ưu điểm riêng của mình. Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy khó để đánh giá các tính năng của thương hiệu nào tốt hơn.

So sánh về giá cả  giữa điều hòa Daikin và Panasonic

Nhìn chung máy điều hòa Panasonic có giá thành tương đối nhỉnh hơn chút so với những chiếc máy có cùng công suất của Daikin.

Điều hòa Daikin và Panasonic thương hiệu nào sẽ dẫn đầu vào năm 2019

Với 2 thương hiệu điều hòa Daikin và Panasonic thật khó để biết được đâu sẽ là thương hiệu dẫn đầu vào năm 2019.

Mỗi thương hiệu sẽ thích hợp và phù hợp cho từng đối tượng sử dụng khác nhau với nhu cầu khác nhau.

Tuy nhiên điều hòa Daikin  mới du nhập vào thị trường Việt Nam ở khoảng thời gian gần đây nên hơi xa lạ với người dân. chuyên về mảng công nghiệp nên ít chú trọng về khoảng mẫu mã.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!